Thanks kay god at na ka recover na ko sa nang yare kahapon. Lampa na nga *anga pa. halos mamatay na ko sa nangyare sa akin kahapon buti na lang at niligtas ako ni anton. thanks my anton for save my life. second life ko na to kaya aalagaan ko na self ko.
Maaga ako sinundo ni anton at kyle nag-praktis kami ng isa pa. tapos pumunta na kami sa school. halos lahat ng teacher abala sa ginagawa nila .. Pati yung mga senior scout ng school. Sinuot ko na yung damit na pangsayaw namin at inaayos ko yung sarili ko then yung buhok kong fly over."crizza sigurado ka ba ayos kana ha?
"ou ayos na ko?Tanong sa akin ni kyle. Alam ko nag-aalala sila sa nangyari sa akin kahapon pero okay na ko. Kahit na medyo masakit yung likod ko. Si mama kala mo na nakawan kung magsisigaw ng malaman na nalunod ako. Super protective yung mama ko kahit na maingay yun mahal ako nun. The best mom in the world ika nga. Nang tinawag na yung pangalan ng section namin pumunta na kami sa court. Yung mga babae grabe makatili para sila na ka kita ng artista sa bagay mukha namang artista yung mga kasama ko whisu!. Nang tumugtog na yung music na sasayawin namin halos lahat na pa bilib sa sayaw namin. grabe sila halos mabingi ko sa tili nila. Habang sumasayaw kami bigla ako na ka ramdam ng hilo. ou nga pala di pala ako uminom ng gamot ko. habang tumatagal lalong sumasakit. nang maghahawak kamay na kaming tatlo na pahigpit ako sa kamay ng dalawa. dahil di ko na matiis ang sakit ng ulo ko.
"panget?, ayos ka lang ba?
tanong ni anton.
"crizza are you okey?
tanong ni kyle.Di ako makasagot sa tanong ng dalawa dahil di ko na kaya. hinintay ko muna matapos kami sumayaw. bago ko pumunta sa clinic." shett!! ang sakit!!! sigaw ko. Napatingin yung dalawa sa akin. na iyak na ko sa sakit. nang matapos na yung section namin. nagpasama ko kay anton sa clinic
"anton pwede bang samahan mo ko sa clinic?
"anu gagawin doon?
"please samahan mo na ko di ko na kaya?
"ha?
"nahihilo ko!!!
"ganun ba, tara na?Nang makapunta na kami sa clinic pinahiga ako ng nurse. tinanong ako ng nurse kung ano ininom ko gamot. sabi ko parasetamol . ayun umuwi nga muna daw ako para magpahinga.
hinatid ako ni anton pauwi.--- hello enjoy reading.
YOU ARE READING
100 Days with Mr Arrogant (Complete)
Teen FictionHe/She fall in love with each other..