Josh's povs...
Pinilit ko lang si jacob na maging friend namin si kiray. Susunud na namin si crizza. Sabi kasi ni anton bawas bawasan daw namin yung pagiging-bully namin. Bakit babawasan pa eh pwede namang maging mabait. Mabait naman talaga kami ni jacob at kyle. Pati na rin yung truepards. Di na man ako bully eh si jacob lang. Nadamay lang kami ni kyle. Nakakatawa pero ou parang under kami ni jacob. Kasi siya yung gurang kaya dapat yung na susunod. But di ibig sabihin non nagpapa-api kami ni kyle kay jacob. Kaya lang namin siya sinusunod kasi nga bestfriend kaming tatlo. Buti ng na pilit ko yung gurang na yun eh. Himala nga napapilit ko. Haha nakakatawa nga siya. Akalain mo yun bibigay di pala. Sabi kasi niya na bubullyhin daw niya sila crizza at kiray. Pero sa isip-isip ko. Kung lagi niya ebubully sila crizza at kiray. Baka ma-fall yung girang na yon kay kiray. Alam naman nila na crush ko si kiray. Aagawin niya pa. Ewan ko ba kung bakit sa tuwing makikita ko si kiray. Buo na yung araw ko. Yung tipo na gusto mo siya lagi na kikita yung nakakausap. Feeling ko inlove na ko sa kanya. Na fall na ko kay kiray. Feeling ko gusto ko na mag tapat sa kanya kaso hindi puwede. Si anton nga nakuha agad niya yung loob ni crizza. Haha talaga yung lalaki na yun ang lakas ng amats. Siya na talaga. Pagkatapos niyang pag-sawaan si meghan kay crizza naman. Mutual Understanding sila pero para na rin silang mag-jowa nun. Pero di ko akalain na sila ni crizza. Ayos lang naman si crizza kaso may pag-ka-nerd si crizza. Pareho sila ni kiray mataba nga lang ng konti si kiray pero kahit na nerd sila may angking kahusayan sila. Sila yung tipo ng babae na hindi kailangan magkilay. Halos nga ata lahat ng babae sa campus halatang pina ayos pa sa beautician. Pero silang dalawang mag best friend. Wlang kaarti-arti sa katawan. Konting make-up lang at lipgloss okay na sa kanila. Ang hanap lang naman namin mga lalake eh yung matino alang halong kaartihan. Yun yung hanap namin. Kala namin wala nang ganun babae pero meron pa pala si crizza at kiray yun. Actually yung feelings k ne-yon kay kiray. Nag simula yun nung naging classmate kami. Yung ibang mga babae papansin ng papansin sa akin pero itong si kiray di siya nagpapansin pero ang lakas ng tama. Yung pangbubully namin sa kanila si jacob ang may pakana nun. Di ako di ko magagawa kay kiray yun. Kasi crush ko nga siya. Kaya nga nung nag pahanap ng partner si ma'am sa mapeh si kiray at jacob na yung na pili ko. Dapat kaming tatlo ni kyle kaso may ka-group na siya sila crizza at anton. Di ko akalain na makiki-group siya kay crizza. Alam ko puro magaganda hanap niya pero bakit siya naki-pag-group kay crizza . Ang weird isipin . Bahala na si batman. Yung feelings na nararamdaman ko kay kiray asa kanya na. Di na magbabago yun. Basta pag nag karoon ng time ako na ligawan siya di ko na siya papakawalan. Sisiguruduhin ko na di na siya mawawala pa. Humamahanap lang ako ng tiyempo para magtapat.
YOU ARE READING
100 Days with Mr Arrogant (Complete)
Teen FictionHe/She fall in love with each other..