Batman thấy hang động lạnh lẽo và im lặng hơn thường ngày sau khi anh trở về từ buổi tuần đêm. Anh đã tóm bốn thằng ngốc và giải quyết một vụ trộm...một buổi tối chậm chạp, nhưng là một buổi khá vừa lòng.
Mấy thiết bị cần được thay dầu và sửa sang lại đôi chút. Bruce cần ngủ một chút. Anh không ngủ được nhiều từ khi trở về từ chuyến đi chơi 3 ngày cuối tuần vừa rồi – chơi trò đuổi bắt. Anh thay bộ trang phục đang mặc bằng một bộ đồ xám, và chui xuống gầm xe. Anh có thể ngủ sau; các thiết bị cần được chuẩn bị sẵn sàng để dùng bất kì lúc nào.
Một giờ sau hoặc lâu hơn, anh nghe thấy tiếng "bíp" từ máy tính báo hiệu là có tin nhắn mới. Anh chui ra từ gầm xe thì nhìn thấy một chút bánh và một cốc đồ uống nóng được đặt bên cạnh máy tính của anh từ lúc nào đó. Anh lau dầu mỡ khỏi tay mình và cầm chiếc cốc xanh vàng lên, uống một ngụm nhỏ, và nhăn mặt. Sữa nóng thay vì café. Chắc chắn Alfred nghĩ anh cần đi ngủ. Tin nhắn chưa đọc nhấp nháy trên màn hình.
Midmannered: Một buổi tối dài?
Bruce ngáp dài và mơ màng chớp mắt nhìn cái tin nhắn. Có lẽ Clark vẫn chờ hồi âm. Một lúc lâu sau anh mới trả lời. Có lẽ nó giống sự xen ngang...nhưng theo cách nào đó nó lại không phải vậy. "Tại sao cậu lại đột nhiên nhắn tin cho tôi vậy?" anh nói lớn. Anh nhấn vào chiếc tai nghe, khởi động nó để có thể nghe thấy giọng của Clark. Chẳng có gì.
Mildmannered: 8:00 giờ rồi, tôi chỉ vừa đi làm giống những người khác, thật ngu ngốc, và nó sẽ rất khó để tôi tự lẩm bẩm với bản thân một lúc lâu đấy.
Bruce cắn một miếng bánh. "Cậu cũng không nên nhắn tin trong giờ làm việc nữa."
Mildmannered: Tôi cố gắng tắt liên lạc khi anh bận vào buổi tối, nhưng tôi nhớ việc nói chuyện với anh.
"Tôi nói rồi, tôi không thể bình thường được khi cậu cứ nói liên tục bên tai tôi như vậy. Cậu làm tôi phì cười. Nó rất phiền."
Mildmannered: Sẽ tốt hơn nếu anh nhắn tin lại cho tôi, anh biết đấy. Tôi đang tự gõ cho chính mình ở máy rút tiền."
Bruce đảo mắt.
Drunkenwastral: Xin lỗi...tôi không có bơ cậu đâu. Tình yêu ngọt ngào của tôi thế nào rồi?
Mildmannered: Ồ, xuất sắc. Chăm chỉ làm việc.
"Thực sự thì tôi thích như thế này, tôi có thể nói mọi kế hoạch đen tối mà tôi sẽ làm với cậu vào lần tới gặp mặt, trong khi gõ trả lời những câu sến sẩm khó chấp nhận."
Drunkenwastral: Cậu đã quyết định sẽ mặc gì tới bữa tiệc tuần tới chưa? Mong là thứ gì đó thật đáng yêu.
Mildmannered: Điều tốt nhất cho anh, anh yêu.
Bruce tươi cười: "Tôi vẫn chưa có cậu ở đây trong cái hang này. Tôi nghĩ khiến cậu cong người ở đây rất thú vị. Làn da trắng mịn đó áp sát vào chiếc xe đen tuyệt đẹp của tôi...nhưng cậu phải cẩn thận không được làm nó sứt mẻ khi cậu tới đó."
Không tin nhắn hồi đáp, không gì bên tai anh ngoài những tiếng thở nhanh và khàn khàn. Bruce gõ vào chiếc tai nghe một lần nữa để chiếc máy thu có thể nghe thấy những âm thanh đằng sau giọng của Clark. Giờ anh có thể nghe thấy âm thanh của văn phòng tại Daily Planet, nhưng không có tiếng gõ máy tính gần đó. "Có phải tôi khiến cậu không biết nói gì thêm, Clark?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BatSup] Khúc nhạc thiên cầu
RomantizmPairing: Bruce/Clark - Bat/Sup - Sup/Bat - Clark/Bruce Notes: Cái chuỗi series này được kết hợp giữa "Batman begins" và "Superman returns". Rating: G Warning: OOC, H. Summary: Siêu nhân và Người dơi gặp nhau lần đầu. Clark và Bruce cũng gặp nhau lầ...