"Adi..." sa paraan ng pagtawag nito sa kanya ay parang gusto na niyang sumuko. She love this man! peru pang ilang ulet na ba?
Huminto muna siya at hinayaan niyang maglandas ang mga luha sa kanyang mga mata.
"Quell...Please..habang may natitira pa akong konting pagpigil " pilit niyang kinalma ang sariling dugo na kumukulo na he just stand there with his built in body covered only with a sheet on his lower part.
Kaya lalong nagpa-iyak ito sa kanya.
"Adi...let me explain..." yun na....halos green na lahat ang paningin niya at sinugod niya ito.
"Hayop! Ka! Gago ka! napakamanyak mo! Putang-ina mo!!!!" pinaghahampas niya ito ng kanyang dalang shoulder bag.
Habang umiiyak.
Sinalag nito ang panghahampas niya dahilan para malaglag ang kumot na pinambalot nito sa katawan.
Sinubukan siya nitong yakapin. With all his fully naked body.
"Adi...please.."
"Don't touch me!" napakabastos talaga ng lalaking ito kahit kailan, kahit sanay na siyang makita ang anatomy ng isang tao labas man o loob. Naasiwa pa rin siya rito.
Tinitigan niya ito sa mata para iwasang tingnan ang di dapat tingnan.
"Don't you dare to let your dirty skin touch mine. Alam mo isa akong Doctor Quell. Kayang kaya kung operahan ang lamang loob ng babae mo sa loob ng kwarto mo ngayon without putting anesthesia.! Don't push me Quell baka makalimutan kung tao ako at di demonyo!" pinukol niya ito ng napakatalas na tingin at tinalikuran habang naglandasan na naman ang mga luha niya.
Bakit Quell?
Kulang pa ba ako?
*****
Hi guys this story is a request from my sister and alexia_isabelle2309. Side story ito ng kapatid ni Miggy na si Quell at kaibigan ni Chid na si Adi from the story "Stay Close to Me".
Hope you will read it guys till the end! 😘
BINABASA MO ANG
"Sa Kanya Parin"
Romance"TSF-BOOK 1 - QUELL" "If love is a gamble I am too stupid to lay my card and let you play with me" *Scene and language are not suitable for young readers* *Ang kwentong ito ay kathang isip lamang ano mang pagkakahawig nito sa ibang kwento at tunay n...