She was sitting in the resto bar while sipping her ladies drink.
"Ate..." Fern wave at her nakabuntot naman rito si Daiken.
They greeted with each other.
Habang wala pang isang minuto may kalampungan ng babae si Daiken na nagpapairap kay Fern.
"Wala muna akong kapatid this night ate Adi okay.." maarteng bulong ni Fern sa kanya na ikinatawa niya.
Lumalalim na ang gabi at nagsimula nang tumugtog ang banda sa isang maliit na stage.
"Hey.." suddenly Quell was beside her.
"Mukha mo Eldea! sinusundan mo ba ako?" she accused Nag mamaganda lang po ako!
"If I will say yes matutuwa ka ba?" Quell smiled at her and wink. tangina! mo Eldea yang galawan mong ganyan nakakalaglag panga.
Inirapan lang niya ito. putcha! Bat ang gwapo mo ngayon? Lasing na ba ako?
Parang sinabunutan lang ang buhok ni Quell di na ata naka afford bumili ng suklay. He was wearing his accustomed white t-shirt peru napapamura siya na hapit ito sa katawan ng lalaki at nababakat ang mga muscles nito. Saan na kaya yung pinagmalaki niyang abs? May butas din ang pantalon nito buti di butas ang sapatos nito. Kahit ata damitan si Quell ng basahan kayang kaya nitong dalhin na parang modelo ng walang ka effort effort.
Napabaling ang atensyon niya sa lead vocalist na nasa stage malamyos ang boses nito.
Halos mapatalon siya sa gulat ng may mainit na hiningang bumulong sa kanya.
"Wag masyadong tumitig baby..nagseselos na ako." he said in a very husky tone that made her felt that the music that was too loud tone down.
Liningon niya ito at nginisihan.
"Bakit? Crush ko nga eh.." she said smiling.
"Fuck...naiinis na ako baby bawiin mo yang sinabi mo" may halong banta ang boses nito.
She pouted at stared back at the vocalist.
He heard him mumble something peru pinabayaan niya ito bahala siya manigas siya!
After the song ay nag announce bigla ang vocalist na may special number dedicated to someone. She thought that the vocalist will going to sing peru nanlalaki ang mata niya na familiar ang lalaking naglakad patungo sa maliit na stage. She can feel the stare of the girls wanting him
Fuck! Eldea ano naman ito?
Tinapik nito bahagya ang balikat ni Quell at pumanaog ng stage.
Nang humarap ang damuhong lalaki ay lalo lang siyang naiinis sa mga babaeng nagsigawan. Ang lalandi...!
Agad na dumeretso ang tingin ni Quell sa kanya.
"Baby this is dedicated for you because Baby, I will wait for you"
Mas lalong lumakas ang tilian ng mga kababaihan at kalakihang may babaeng pakiramdam.
Shit!
"Oh my God! Makikita ko ulet ang isa sa kanila..." Fern shriek.
"This is a fucking surprise I thought he totally don't like it anymore!" Daiken commented wala na itong babaeng kalampungan kapwa na ang dalawang magkapatid nasa tabi na niya.
BINABASA MO ANG
"Sa Kanya Parin"
Romantizm"TSF-BOOK 1 - QUELL" "If love is a gamble I am too stupid to lay my card and let you play with me" *Scene and language are not suitable for young readers* *Ang kwentong ito ay kathang isip lamang ano mang pagkakahawig nito sa ibang kwento at tunay n...