"Dammit!" Mura ko habang hawak hawak ang papel na sa sobrang higpit ng hawak ko ay malapit ng mapunit saka tumungga ulit ng whiskey sa wineglass na hawak ko.
"Fucking shit!""P---pierre tama na yan" di ko pinansin ang boses na pumigil sa akin.
Naglagay ulit ako ng alak sa wineglass at akma na sanang iinom ng may kamay na pumigil sa akin.
"I've said stop drinking!" Madiin na sabi nito.
Matalim na tinitigan ko ito saka ngumisi.
Ayaw ko na makasama sa iisang lugar ang babae na ito na hayagan na nagpapakita nang pagkagusto sa akin.
Magkasintahan pa lamang kami ng Asawa ko ay inaakit na ako nito at pilit na tinutukso na magkasala sa Girlfriend ko.
Pero dahil mahal na mahal ko ang Girlfriend ko ay di ako nagpadaig sa tukso at dumistansya ako dito.
"Why are you stopping me Penny, can't you see I'm celebrating, sa wakas malaya na ako binata na ulit ako" wika ko dito.
Bumuntunghininga si Penny at pabiglang kinuha sa kamay ko ang wineglass at hinagis sa kung saan.
Malakas na tunog ng nabasag na baso ang sunod na nadinig ko.
"What the heck Penelope!" Naiiritang bulalas ko.
Ngumiti ito nang matamis saka marahan na lumapit sa akin at ipinapulopot ang dalawang braso sa leeg ko.
Di ko napigilan na di mapalunok nang maamoy ko ang pabangong gamit nito.
Amoy strawberry.....
Napaigtad ako nang nilapit nito lalo ang katawan nito sa katawan ko tuloy ramdam ko na may nararamdaman na naman akong pamilyar na init mula sa kaibigan ko .....
Nagtama ang mga mata namin.
"Penny...." usal ko at nang lumapat ang labi nito sa labi ko ay napapikit ako at buong alab na tinugon at pinalalim ang halik na pinagsasaluhan namin.
Napaungol ito nang mahina at kapwa habol ang paghinga naming dalawa nang maglayo ang mga labi namin.
Pagkatapos ay sumandig si Penny sa dibdib ko.
"Penelope...."
"Then Pierre celebrate it with me" anito at nag angat nang mukha ito sa akin saka malayang naglandas ang mga kamay nito sa katawan ko.
"Penelope..." napahingal ako nang marating na nang isa nitong kamay ang pantalon ko saka marahan na hinaplos nito ang gising na gising na pagkalalaki ko.
"I want to spend the night with you Pierre, afterall ang tagal ko nang lihim na inaasam ang makasama ka" wika nito habang ang mga daliri nito ay buong kapahangasan na binuksan ang zipper ng pantalon ko.
"Just this night forget Marjorie, please forget your ex wife who abandon and leave you after she knows that you are sterile" dagdag pa nito na naghatid ng pait at galit sa puso ko dahil napakasakit sa puso ko ang katotohanan na iniwan ako ng pinakamamahal na Asawa ko dahil di ko kaya bigyan ito ng anak na matagal na nitong inaasam....At tama si Penelope, just this fucking night I want to forget the pain of losing the woman I love...
Tiim bagang na hinawakan ko ang mukha nito at mapusok na sinabasib ng halik ang malambot na labi nito.....