Hắn~~~shade
Anh~~~brightCũng như cách xưng hô gầm giống với hai công chúa...có thể thay đổi theo tình huống... vậy thui!
........
Mới chớp mắt đây thôi... 2 người đã 16t rồi. Trong tòa lâu đài sunny kingdom nguy nga đang ráo rí và bận rộn chuẩn bị tiệc sinh nhật cho 2 người. Thú thật mà nói, như mọi năm sinh nhật có phần vui và có phần e ngại. Nếu là lí do thì là mừng hai người đã là 2thiếu nữ cực kiêu kì không kém phần xinh đẹp, còn lại là nàng công chúa fine. Hằng năm vào ngày này Red Moon lại xuất hiện...cứ như là đang chúc sinh nhật ý nhưng biến mất sau 5 phút. Không thể để thêm người biết thêm về chuyện đó nũa,thế nên vào tiệc là họ lại lấy rèm cửa che lại hết để không ai nhìn thấy.
Quên mất. Nàng cũng đang chuẩn bị cùng Rein. Sinh nhật này cũng khá là đặc biệt. Vì lần này sẽ có các hoàng tử và công chúa của vương quốc khác nhưng cũng nằm trong hành tinh kì diệu đến dự. Hy vọng rằng nàng sẽ có thể kết thêm bạn. Hầu như từ trước đến nay nàng không có một người bạn nào cả,vậy mới đáng để nói.
Dạ yến bắt đầu. Trước hết phải giới thiệu chứ nhỉ. Một tên lính đứng và hô to tên các công chúa và hoàng tử rồi nói từ đâu đến. Đến hai người, nắm thật chặt tay nhau. Rein thấy nàng đang hoảng thì nở nụ cười tươi, ai hiểu nàng hơn Rein chứ. Can đảm vững vàng mà mạnh dạng bước ra. Trước bao nhiêu là con mắt đang vồ nhau nhìn về,lại là cái ánh mắt ghê tởm đó , bây giờ chỉ muốn chạy khỏi nơi này thôi.
Rein càng nắm chặt tay nàng hơn khăng khăng mạnh dạng nói, tiếp sức cho nàng.
_"Tôi là Sunny Rein,đại công chúa của sunny kingdom,hân hạnh ra mắt và làm quen với mọi người "
Rein lễ phép giới thiệu về mình. Xoay qua nhìn và mỉm cười với nàng,hơi bất ngờ nhưng nàng hiểu ý Rein liền tiếp lời.
_"Tôi là Sunny Fine,nhị công chúa của sunny kingdom, rất hân hạnh ạ!"
Nàng cũng rất lễ phép. Bầu không khí ấy cũng đã khác hẳn. Nàng cười thật tươi khiến ai cũng phải ngất ngay với nụ cười đó. Vì thế, bây giờ hai người cũng có thể tự tin nói thêm một câu nữa.
_"Chúng tôi là một đôi song sinh, một đôi chị em hoàn hảo nhất hành tinh kì diệu này!"_Hai người đồng thanh nói. Sau màng chào hỏi đó là tiếng hò reo ầm ĩ của các khách quang. Vui lắm vẻ như hôm nay có hy vọng rồi.
_"Em làm được rồi đó!?"
Rein mừng lây cho cô em gái của mình. Nàng bây giờ thật rất phải nói là hạnh phúc a~. Sắp rơi nước mắt vì hạnh phúc mà đã bị Rein ngăn lại, hôm nay là ngày vui không nên rơi nước mắt ấy chứ.
Hai người cùng dự dạ yến rất vui nữa là đằng khác. Đức vua và hoàng hậu cũng đỡ lo phần nào. Hy vọng xa xôi ấy tưởng chừng như khó thực hiện lắm vậy nhưng ngược lại hai người quen bao nhiêu là bạn. Ấn tượng nhất là hai chàng hoàn tử hào hoa kia.
Rein đắm chìm trong lưới tình của Bright. Anh là đại hoàng tử của Jewelry kingdom,điển trai và ấm áp đến lạ thường,... đúng là mẫu người mà cô thích. Riêng fine thì lại để ý đến chàng hoàng tử của Moon kingdom cơ , sự lạnh lùng mang vẻ bí ẩn và không kém phần điển trai. Hai người chẳng lẽ nào đã rơi vào lưới tình của hai anh chàng này rồi sao?
Sau ngày hôm đó tiếng cười vang rộng khắp sunny kingdom. Huyên náo, nàng cảm thấy vui,vui không gì tả nổi. Nhận bao nhiêu là quà không đếm xoể. Tối đến mọi người đã về hết. Tại một căn phòng khá là rộng với chủ đạo là màu xanh dương đậm và màu đỏ pha chút hồng,có 2 người đang trò truyện kể lại chuyện lúc chiều.
_"Chị cực vui luôn đó Fine à"
Rein tràn trề năng lực hưng phấn kễ nàng nghe.
_"Đặc biệt là anh Bright,đại hoàng tử của Jewelry kingdom đúng chứ?"
Giọng điệu mang vẻ chăm chọt. Nói vậy thôi mà mặt Rein đã ửng hồng,có thể nói câu trả lời hiện hết trên mặt.
_"Em cũng vậy thôi Fine, em cũng để ý tới anh Shade đại hoàng tử của Moon kingdom còn gì!!!"
Chăm chọt lại câu của nàng. Nàng cũng như Rein,mặt ửng hồng,đỏ như trái cà chua chín rượi.
_"Em...!"
Nàng định phản kháng nhưng điều Rein nói là đúng,không cách nào phủ định nó là sai.
_"Sao nào,bị chị nói trúng tim đen rồi đúng không?? ?"
"Rein này thiệt là...!"
Nàng ngại ngùng quá mức rồi. Nói xong câu đó là vô tình ném gối vào mặt Rein do ngại. Rein dính chưởng hoàn toàn.
_"Fine sao em dám!!!!?"
_"Em không cố ý mà Rein!!!"
Thế là trận chiến gối bắt đầu. Kéo dài khá lâu 3 hay 4 tiếng gì đó. Hiện tại đồng hồ đã điểm 10h. Hai người vẫn giỡn hết mình không ai thua ai cho đến khi...
_"Hai cô có chịu đi ngủ chưa vậy hả?!!!!"
Vâng đó là bà Camelot,nhủ mẫu của hai người.
_"Vâng, chúng con đi ngủ liền!! !"
Hai người liền chạy vào vị trí của mình rồi giả vờ như đã ngủ rồi. Camelot cũng rời đi. Hai người mở mắt nhìn nhau cười. Lại lần nữa,lời hứa trước khi ngủ...
"Sẽ luôn là cặp song sinh hạnh phúc thế này lần nữa nhé~!!!"
Hai người đồng thanh. Lại lần nữa lời hứa đã được thực hiện. Hai người ngéo tay nhau rồi dần thiếp đi.
Ngày tháng thế này hãy biết trân trọng. Lời hứa có thể thực hiện linh ứng được nên...sẽ có ngày bị đỗ vỡ trong chớp mắt...
Đừng cho đi trong hư vô,hãy biết rằng thế giới này không gì là không thể xảy ra vì thời khắc ấy chưa đến lúc cần đến...
Thời gian đau khổ nhuốm đầy máu kia sẽ đến sớm thôi...
Hết...
Vote và comment cho mk dj^^~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fine) Red Moon! Nàng Công Chúa Của Trăng Huyết.
Random'Em sao vậy...Fine?' "Em không sao, chỉ là em đã thay đổi thôi Rein ạ!" 'Em...thật đáng sợ!?' "Vì em là ác quỷ, còn chị là một thiên thần...biến thành một ác quỷ thôi mà. Onee-chan sợ sao? 'Sao em biến thành như vậy...Fine?' "Do chị đấy Rein...đủ rồ...