Chương 12: Vô vị và Thú vị ở Sunny Kingdom.

676 41 11
                                    

Thấm thoát, mặt trời lên đến đỉnh điểm cao nhất của bầu trời, khoảng không rộng lớn. Trưa nắng gắt thật khiến con người ta khó chịu. Vậy...nhưng vẫn có những con người vẫn lao lực, dốc tâm sức vào cuộc tìm kiếm dường như chả có hy vọng.

.....

Nàng công chúa lang thang trong Rừng Cấm Sunny vẫn lay hoay tìm lối ra.  Nàng có tấm bản đồ dẫn lối nhưng cũng thật khó để nhìn và làm theo tấm bản đồ để ra ngoài.

Không phải là không nhìn được hay là không biết nhìn bản đồ, chỉ là...trước đến giờ nàng đã khi nào nhiều lần đặt chân ra khỏi tòa lâu đài. Thế giới đã không cho nàng một nơi dung thân xứng đáng vậy thì cớ gì nàng phải ra ngoài?

Trong mắt họ chỉ biết nàng là quái vật đội lốt con người. Người dân, quân thần, hoàng tộc đều không coi nàng là thá gì. Họ khiếp sợ nàng, kinh tởm từng chi tiết về nàng...à mà đôi lúc nàng cũng tự cảm thấy nàng tự khiếp sợ trước chính bản thân nàng.

Kiếp trước nàng đã gieo nên những gì? Tại sao lại ôm nhiều đau thương tàn khóc thế này.

.....

Sunny Kingdom.

Sau khi bàn tính kỹ lưỡng, quân thần Sunny Kingdom chia nhau ra bắt đầu cuộc tìm kiếm gáu gắt.Dưới sự lãnh đạo của các hoàng tử và công chúa của những vương quốc khác. Các quân thần nét mặt hiện rõ việc chán ghét công việc tìm kiếm. Quốc sự triều chính, nhân dân, ích lợi vương quốc còn chưa lo đâu vào đâu mà lại đi làm mấy công việc vặc vãnh này.

_" Đại công chúa cũng thật là, có cần hao tâm tổn sức tìm người đến vậy không? "_

Tên lính phiền não thở dài và nói. Không biết lúc nào lại có một nhóm người đứng lại cùng bàn chuyện.

_" Nói khẽ thôi ngươi muốn chết à, đại công chúa làm vậy hẳn là có lý do, ngoài ra cũng có sự cho phép của đức vua nên công chúa mới quy động đến vậy! "_

Một tên lính khác nói vào. Khẽ nhắc nhỡ, nếu còn muốn đầu nằm trên cổ thì tốt nhất nên biết giữ lấy cái miệng, đừng để cái miệng hại cái thân.

Hoàng tộc có đến hai hậu duệ và là song sinh, đâu nhất thiết cần tới người còn lại làm gì. Ai làm tốt bổn phận của hậu duệ hơn thì quan tâm người đó nhiều hơn vì người đó có ích. Phế vật cũng chỉ là một phế vật vô tri vô giác chẳng giúp ích được gì.

Biến mất đi thì cũng chẳng mất mát đều gì. Chết rồi coi như là hết, xem như thế giới bớt đi một kẻ dụng, bớt đi phần đất dung thân, bớt đi một phần thực phẩm.

Đúng chính là đúng...sai vẫn là sai.

Con người sinh tồn đều phải dựa vào vị trí, địa vị, quyền lực, và thực lực.

_" Ta thấy ngươi nói đúng đấy chứ, đại công chúa của chúng ta là một thiếu nữ xinh đẹp lại thông minh lễ phép rất được lòng người, sao lại hồ đồ làm ra việc tìm kiếm này kia chứ...ta đoán chắc đại công chúa vẫn còn nể tình chị em và có cùng chung huyết thống. Thật tốt! "_

Ba tên lính, đến người cuối cùng nói hai người còn lại liền đồng tình.

Ở một góc khuất phía sau bức tường nơi ba tên lính đó nói chuyện có  một người đã nghe được hết toàn bộ cuộc nói chuyện. Shade, đại hoàng tử của Moon Kingdom. Lưng dựa vào bức tường, nơi đôi môi hắn lại vẽ lên một đường cong đẹp hoàn hảo,  là hắn đang cười.

(Fine) Red Moon! Nàng Công Chúa Của Trăng Huyết.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ