Lại tiếp tục phần chuyện giang dở. Windmill Kingdom đã bắt đầu tìm kiếm. Từ trên không trung đã nhanh chóng xuất hiện những kinh khí cầu to lớn, trên kinh khí cầu còn có các biểu tượng hoàng tộc đại diện Windmill Kingdom. Chúng bay với độ cao nhất định, trên ấy còn có những người điều khiển tham gia vào công cuộc tìm kiếm.
Mọi thứ ban đầu đều rất thuận lợi, những người trên kinh khí cầu nhìn từ trên cao xuống mặt đất đã liền muốn xem kết cấu của khu rừng kì quái này. Nhưng...họ thật không thể nhìn ra được bởi những cây to xanh mát đã che phủ đi thứ họ muốn thấy.
Rừng Cấm, khu rừng nổi tiếng đáng sợ của Sunny không biết sẽ khó đi vào thế nào. Nó đã khiến cho hai thân hoàng tộc mất tích. Cơ cấu rừng phức tạp, ngay cả đức vua và hoàng hậu của Sunny còn không biết có gì bên trong khu rừng.
Chỉ có vị công chúa Grace quá cố của Sunny trước kia mới biết. Vị công chúa quyền năng ấy đã từng là người tạo nên khu rừng và cũng là người sau này đặc ra luật lệ cấm vào rừng ấy nữa, nên từ đó mới có nhiều chuyện bí mật đồn đại về Rừng Cấm Sunny.
Theo lịch sử kể lại rằng. Trên Hành Tinh Kì Diệu có 7 vương quốc đang sinh sống rất hòa thuận, bỗng một ngày có một vương quốc nằm trên 1 hành tinh chủ quyền khác. Vương quốc ấy muốn xác nhập hành tinh và vương quốc của họ với Hành Tinh Kì Diệu và 7 vương quốc.
Lúc đầu 7 vương quốc rất vui lòng hòa thuận chấp nhận, thế nhưng không lâu sau 7 vương quốc lại không chấp thuận nữa. Những người trị quyền của 7 vương quốc ngày càng bất an khi có vương quốc khác bắt đầu xác nhập... Lúc ấy công chúa Grace, công chúa của Sunny Kingdom là người thống trị quyền năng nhất hành tinh cảm thấy nguồn năng lượng mà vương quốc kia tỏa ta thật sự không ổn. Tỏa ra luồn sức mạnh không chan hòa như 7 vương quốc trên Hành Tinh Kì Diệu
Nó tỏa ra một luồn sát khí, vương quốc ấy với chủ đạo là màu trắng và đỏ, nhìn trang trọng nhưng cũng thật đáng sợ. Công chúa Grace quyết định không xác nhập, khiến những người trị v ì vương quốc lạ mặt kia tức giận. Họ dần bắt đầu triển khai tấn công 7 vương quốc, đánh chiếm Hành Tinh Kì Diệu với mục đích trả thù vì 7 vương quốc không biết lễ độ.
Công chúa Grace đã từng đàm phán với họ nguyên nhân không cho xác nhập, họ cảm thấy không thỏa đáng vẫn giữ cơn thịnh nộ và đi đánh chiếm. Grace đã dùng sức mạnh của mình bảo vệ cho 7 vương quốc và thành công. Vương quốc lạ mặt kia thua cuộc và trở nên hoang tàn, không một ai sống trên vương quốc ấy nữa bởi do tác động của cuộc đánh chiếm 2 bên.
Không ai biết được hành tinh lạ mặt kia như thế nào trừ những vị trị quyền trước kia của 7 vương quốc. Các vị trị quyền đời sau cũng chỉ được nghe kể lại ( đời cha mẹ của Fine và Rein ). Các vị trị quyền trước kia sau 1 năm ấy cũng qua đời. Công chúa Grace cũng vậy vì do bệnh tật, đời sau nhanh chóng lên thừa kế. Đức Vua Trult và Hoàng Hậu Elsa là tân hoàng tộc kế nhiệm sau này, và các vương quốc khác trên Hành Tinh Kì Diệu cũng như thế.
Có một thời gian, có tin đồn là Rừng Cấm Sunny là nơi giấu bí mật về vương quốc lạ mặt kia. Dần thì Grace cấm bất cứ ai vào. Nó bị niêm phong. Xuất hiện thú dữ và những câu chuyện rùng rợn để bảo vệ rừng, tránh những ai tò mò và tìm đến. Nhưng chủ yếu là công chúa Grace là người làm tất cả mọi chuyện có liên quan đến Rừng Cấm, cũng là người tạo nên khu rừng.
Quay lại với Sunny Kingdom hiện tại. Khung cảnh Sunny vẫn tấp nập bận việc như thường.
Vị vua cao quý của Sunny từng bước nhẹ nhàng đến bên cô con gái đang mệt nhọc của mình.
_" Ta nghe nói con không khỏe nên tới thăm. "_
Người cha ân cần mới chốc nãy của Rein nói. Ông ấy chưa từng ân cần thăm hỏi như thế, có lẽ ông đã hiểu ra vấn đề và bắt đầu nghiêm chỉnh khắc phục lỗi sai của mình, ông ấy đã thay đổi.
_" Cảm ơn người, con thấy đỡ hơn rồi. "_ Cô điềm tĩnh nói.
Vua Trult mỉm cười, khoảng cách của ông và cô con gái dường như đã được rút ngắn đi được phần nào.
_" Ta đã có khoảng thời gian để suy nghĩ về lời nói của con, quả thật mọi chuyện là do ta..."_
Rein nghe thấy liền chú ý nghe hết những gì ông ấy nói. Ông ấy đang bày tỏ nổi niềm của mình.
_" Suốt thời gian qua ta đã quá vô tâm. Ta cứ luôn nghĩ rằng mình là một vị vua, một người trên cả vạn người. Ta lấy trách nhiệm hoàng tộc làm việc hàng đầu, ta mặc cảm với mọi thứ xung quanh. Dần ta cảm thấy mình đã làm tốt bổn phận của vị vua lo cho dân thỏa mãn. Nhưng ta chưa bao giờ làm tốt bổn phận làm cha và phu quân. "_
Nói đoạn, mặt ông trầm xuống đầy vẻ có lỗi.
_" Hoàng hậu của ta cũng vì trách nhiệm hoàng tộc mà trở nên điên loạn như thế. Sinh Fine ra hoàng hậu không chấp nhận đứa trẻ xui xẻo ấy liền sinh bệnh. Khi các con dần trưởng thành thêm hoàng hậu của ta càng không thể chấp nhận Fine là con mình...ta mặc bà ấy ra sao, cũng chẳng quan tâm khi Fine bị áp bức và cảm nhận của nó thế nào. Thay vì đã không nhận được tình thương từ người mẹ, thì người cha như ta có trách nhiệm bù đắp. Đằng khác ta lại để Fine bị người đời khinh bỉ khi từ lúc nó còn nhỏ....ta thật không tốt....bây giờ hối hận cũng đã muộn rồi. Ta thấy mình thật vô dụng. "_
Vua Trult gục mặt. Nơi khóe mắt còn đẫm lệ. Lệ của ông không tuông tràn như nữ nhân, nhưng ông là vua càng không nên đổ lệ...nay ông cũng biết được phần nào nổi đau của 2 cô con gái mình.
Cô ngồi cạnh nghe phụ vương nói. Có phần rây rứt khi nói những lời quá đáng với ông nhưng thật may ông đã nhận ra.
_" Fine. Em ấy thật sự rất đáng thương...con thương em ấy nhiều lắm. Con cũng chưa phải người chị tốt, nếu tốt con đã không để Fine xảy ra chuyện thế này. Bây giờ hối hận cũng còn kịp đấy phụ vương. Hãy giúp con chăm sóc mẫu hậu, con tin rằng Fine sẽ trở lại. Người hãy làm như đang bù đắp cho chúng con đi..."_
Cô nói. Vua Trult liền nhìn cô con gái của mình, ông đã bỏ qua rất nhiều cơ hội để nhìn ngắm con gái mình trưởng thành thế nào. Rein của ông đã trưởng thành, rất có trách nhiệm như ông. Ông cảm thấy tự hào về Rein. Hy vọng sau này ông sẽ bù đắp được khoảng thời gian mất mát của 2 đứa con ông.
Rein cảm thấy dễ chịu khi chia sẽ với ông được nỗi niềm nào. Trong hoàng tộc Sunny cô là người có ngoại hình giống ông nhất nhưng chưa bao giờ tiếp xúc với ông như những quan hệ cha con bình thường khác, thay vào đó là quan hệ cấp bậc. Khoảng cách được rút ngắn lại với tình máu mủ.
Cô chỉ hy vọng rằng sau khi Fine trở về. Em ấy sẽ không còn đau khổ nữa, khoảng cách của em ấy và mẫu hậu cũng sẽ được rút ngắn như cô và vua Trult.
Rồi một ngày gia tộc Sunny cũng sẽ là một mái ấm chan hòa như bao mái ấm khác.
Ngày đó không còn xa...cô tin là vậy.
Sẽ có ngày tất cả sẽ thay đổi.
Sunny Kingdom sẽ tốt hơn trước.
Và mọi chuyện vẫn sẽ bắt đầu...
End Chương 15.
Chap này chủ yếu nói về tình hình trước và bây giờ của Sunny Kingdom. Chap sau chỉ chủ yếu xoay quanh Fine và Shade thôi nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fine) Red Moon! Nàng Công Chúa Của Trăng Huyết.
Random'Em sao vậy...Fine?' "Em không sao, chỉ là em đã thay đổi thôi Rein ạ!" 'Em...thật đáng sợ!?' "Vì em là ác quỷ, còn chị là một thiên thần...biến thành một ác quỷ thôi mà. Onee-chan sợ sao? 'Sao em biến thành như vậy...Fine?' "Do chị đấy Rein...đủ rồ...