Chương IV- Sinh nhật thứ 16 (2).

2.2K 117 60
                                    

Ngày hôm nay cũng khá là đặc biệt, chẳng phải tiệc hay gì đâu. Nhưng cũng khiến nàng vui rồi, vì hôm nay các bạn của nàng và Rein sẽ lại đến chơi. Nói thế thôi chứ,người đặc biệt hẳn là Shade đại hoàng tử vương quốc Moon kingdom. Nghĩ thôi mà lòng rạo rực hẳn lên từng chi tiết.

_"Em làm gì đó???"

Nàng đang suy tư bận nghĩ ở một góc. Đây không phải là bệnh bị tự kỷ mà là thói quen lúc nhỏ. Chẳng ai muốn mình bị tự kỷ bao giờ,nàng cũng như vậy. Mọi người xa lánh thì tất nhiên sẽ thấy buồn tủi và cô đơn,đây chỉ là thói quen khi bùn nàng lại ngồi vào một góc rồi tự suy nghĩ. Nói một cách dễ hiểu, nó cũng giống như trò trốn tìm,người luôn tìm thấy nàng và luôn bên nàng những lúc khó khăn nhất đó là Rein. Tìm đâu ra được người chị song sinh như Rein chứ?!

_"Em chỉ ngồi suy nghĩ như thường thôi !"

_"Có điều để em bận tâm và suy nghĩ sao?"

Rein nhẹ nhàng ngồi kế nàng,vẻ như muốn chia sẽ chút tâm trạng dù vui hay buồn. Ai hiểu em cô bằng cô chứ,cứ hay giữ kín chuyện trong lòng. Hay nhút nhát và có phần tự ti hơi nhiều,lẽ thế cô luôn trở nên mạnh mẽ để có thể bảo vệ đứa em gái duy nhất của mình.

_"Hay là em nghĩ đến hoàng tử Shade?"

Câu nói của cô có phần chăm chọt. Chỉ là muốn nàng vui hơn thôi. Nghĩ lại thì ít khi thấy nàng cười. Biết được chứ,mỗi khi cười ai lại nhận ra nó đẹp đến nỗi chỉ muốn ôm ngay lập tức kawaiii quá chừng.

Nghĩ là làm cô liền ôm nàng. Nàng hơi bất ngờ nhưng hẳn rằng là rất vui.

_"Thì Rein cũng vậy thôi "_sưởi ấm trong vòng tay ấm ấy, chỉ mún vui đành trêu chọc lại.

_"Em thật là!!!"_ cô bĩu môi trông thật đáng yêu.

Thật yên tĩnh. Vì đây là nơi chỉ có hai người mới vó thể đến được. Chả ai muốn gần nàng nên nơi này dần cách biệt, do hay đến chơi.

_"Chúng ta chuẩn bị đi nào!!!*_nhận ra Fine đang buồn ,cô kiếm cớ dẫn Fine đi kiếm chuyện vui bàn kể.

Mọi người hiện đã có mặt đầy đủ. Hai người cũng đã đến nơi họp mặt.

_"Ah,đây là công chúa Fine mà,nhìn kĩ khá xinh và rất đáng yêu "_sophia nói.

Hình như à không, hẳn đây là lần đầu nàng được một người khác ngoài Rein khen. Ái chà, mặt nàng đỏ lên rồi, nó còn hơn là trái cà chua đã chín rượi.

_"Đáng yêu quá!!!"

Lần này là Bright. Anh khen một người con gái như thế tất nhiên sẽ ngượng ngùng rồi.

Và vẻ như Rein hơi buồn. Cô yêu thầm anh lâu rồi ,chỉ nghe tiếng tăm mà đã yêu ngay,giờ lại gặp lại khiến yêu đắm đuối thêm.Chắc rằng đây là mối tình đầu của cô. Tại sao anh lại không để ý đến cô vậy? Dường như anh đã nhìn Fine khá lâu rồi, chẳng lẽ anh ấy đã....???!. Tâm can có phần hơi đố kị. Chưa từng muốn nghĩ đến điều ấy. Gạt bỏ suy nghĩ, mặt cô cuối gầm xuống, hiện lên hai vệt đỏ trên gương mặt tuyệt mỹ ấy, mắt nhìn đi hướng khác... hai tay nắm chặt hình như là siết chặt. Hành động thế này đã là vô tình hay là cố tình lọt vào mắt chàng.

_"Và cô là Rein???"

Chàng lặng lẽ mang vẻ lạnh lùng hỏi thăm. Đột ngột thế này cơ chứ. Liệu có thể...?

_"Vâng "_Cô hơi lúng túng trước câu hỏ ấy.

Câu hỏi ấy cũng đã lật lại tình huống. Cũng phải thôi, chắc là chàng ấy thích Rein mất rồi, đúng không???? Hình như nàng không phải mẫu người chàng thích rồi.

Nàng và cô cũng cảm thấy nó thật hỗn độn. Gì thế này, hai người đâu muốn thế này,làm sao đây??? Người mà hai người muốn lại thích người kia mới chết!!!

_"Làm sao đây????"_hai người đưa đôi mắt nhìn nhau,cảm nghĩ đều có chung.

Nàng nhận ra điều đó không khí nơi đây khác đi thật ngạt thở. Thà rằng nàng lui thì hơn. Và rồi, đang lui thì Rein lại cản. Rein biết nàng nghĩ gì mà,sẽ không sao đâu. Không thể để vì chuyện của cô mà khiến Fine không vui được,chỉ là chịu thiệt thòi xíu thôi mà. Đâu gì là to tát, đây là cơ hội hiếm có nó sẽ giúp Fine rất nhiều trong việc mở lòng không thể để mất, nhất quyết. Cô là ai chứ,chuyện nhỏ nhặt mà...!

_"Chị ổn mà,em đừng đi đâu hết "

_"Nhưng mà..."

_"Nghe lời chị đi,ổn hết mà!"

_"Nếu đó là điều chị muốn!!!"

Nàng nở nụ cười rạng rỡ, cô cũng cười. Thấy hai người cười, dù chẳng hiểu gì nhưng vẫn cười theo,không khí dễ thở rồi. Sinh nhật này không tệ đâu.

_"Quà tụi mình tặng các cậu có thích không? "_Mirlo nhẹ nhàng hỏi.

_"Mình rất thích,cảm ơn các cậu, có đúng không nào, Fine???"_Rein

_"Vâng, nee-chan"_Fine

_"Hai cậu thương nhau thiệt đấy Rein và Fine à!"_11 vị công chúa của Seed Kinhdom đồng thanh nói.

'"Bởi vì tụi mình là đôi song sinh mà,đôi chị em hoàn hảo nhất!! "_Rein và Fine tự tin nói.

_"Thật không "_mọi người

_"Đương nhiên!!!"

Nơi này lại rộn ràng những tiếng cười đùa.

Nhưng ở một góc khuất có một người dường như đang theo dõi và nghe toàn bộ câu chuyện.

"Fine sunny,nàng nhất định sẽ thuộc về ta!!"

"Hỡi người con gái duy nhất của Red Moon!"_người ấy nở nụ cười gian tà rồi biến mất.

"Nàng mãi là của ta"

......

End Chương IV
Chương này xin tặng bạn Kanade_Sunny

Mong dc các bạn ủng hộ. Các bạn cứ yêu cầu truyện mk sẽ ra cho^^~

(Fine) Red Moon! Nàng Công Chúa Của Trăng Huyết.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ