1 tuần trôi qua. Nàng sống cạnh cậu, một người xa lạ, quen biết chưa bao lâu, người tự xưng là vị hôn phu đã định với nàng. Thời gian một tuần trôi qua như gió thoảng mây bay, dường như là chưa từng xảy ra chuyện gì. Đùa đấy, chưa có chuyện gì xảy ra đó thật sự rất xạo, cái khoảnh khắc ghê tởm đã từng cho nàng cảm giác mình sắp chết thật điếng người. Lúc ấy nàng có thể cảm thấy và nghe được như thế giới đang chống đối nàng, trừ khử một đứa vừa nhu nhược và thảm hại, ngu ngốc ra khỏi thế giới. Nếu nghĩ lại thì những cơn run sợ lại quay về. Bây giờ nàng đang được sống một cuộc sống yên bình như nàng hằng mong ước.
Nàng sống yên bình chẳng có một nỗi lo sợ nào. Cậu là một người thật sự rất tốt, thời gian qua chính tay cậu đã chăm sóc rất tận tình cho nàng, nàng thật biết ơn, biết ơn về tất cả.
_" Nàng đang làm gì thế? "_
Nàng đang thả dòng suy nghĩ của theo những đám mây lơ lửng trên khoảng xanh rộng lớn, cậu lại bất chợt từ sau chờm tới khiến nàng hoảng cả mình.
_" Kh...Không có gì..."_ Nàng lắp bắp trả lời.
_" Ta chưa ăn tươi nuốt sống nàng mà, sao thế, ta đáng sợ đến vậy sao? "_ Cậu nói bằng giọng giễu cợt.
Quả thật cậu là người có khiếu nói đùa. Nàng đã bao nhiêu lần bật cười bỡi những trò đùa và giọng điệu giễu cợt ấy. Với nàng cậu chắc là thiên sứ của thượng đế gửi xuống để an ủi. Với những người ở Sunny Kingdom, đối đãi với nàng chưa bao giờ như một người bình thường, nàng là quái vật trong mắt họ. Nỗi buồn điều hiêu cô quạnh cứ như đã ghim sâu vào vào trái tim rỉ máu ấy.
_" Ta muốn nói điều này, sẽ khiến nàng khó chịu nhưng đây sẽ là con đường tốt nhất cho nàng..."_
_" ...... "_
_" Nàng phải trở về Sunny Kingdom! "_Cậu nghiêm nghị nói.
Nàng trố mắt nhìn cậu.
_" Đừng nhìn ta như thế, ta không có ý gì đây là cách tốt nhất cho nàng "_
_" Tại sao lại phải thế? "_
_" Dù tình hình đã thành thế này nhưng nàng vẫn còn địa vị, hãy dựa vào đó mà vùng dậy "_
Nàng là kẻ thảm hại của hoàng tộc, vùng dậy? Trước giờ nàng chưa bao giờ có quan niệm sẽ tự mình đứng lên dành lại công bằng cho chính mình. Đơn giản chỉ vì nàng đã chấp nhận cái số phận bất hạnh này. Sống hết kiếp này để biết nổi cay đắng của trần tục. Kiếp trước chắc nàng sống ác lắm nên mới chịu những cảnh thế này. Gieo nhân nào gặt quả đó. Đó chính là định luật không thể phủ định.
_" Nàng có biết tại sao nàng luôn bị xem thường không? "_
_" Ta không có câu trả lời."_
_" Để ta nói cho nàng biết, nàng không hề có ưu điểm, nhược điểm lớn nhất cùa nàng là nàng quá ngây thơ...lúc nào cũng cam tâm chịu đựng, cứ trách do số mệnh mình hẫm hiu..."_
Cậu tuông lời chỉ trích nhược điểm của nàng, nàng biết cậu nói vậy để chỉ ra cho nàng thấy điểm sai của mình và cần khắc phục. Tất cả đều muốn tốt cho nàng nhưng cớ sao nàng lúc nào cũng có ý định buôn bỏ trước những chuyện nàng định làm.
_" Chứ ngươi nghĩ ta muốn thế sao? Suy cho cùng ta rất nhu nhược và còn yếu đuối, như ngươi nói ta chẳng có ưu điểm nào để mà nói đến..."_. Nàng bình thản nói.
_" Chính vì không có mới chứng tỏ rằng mình có, không ngại nói nàng biết, ta có trách nhiệm phải giúp nàng và còn..."_
Cậu không nói tiếp vì vẫn chưa đến thời cơ.
Nàng biết cậu qua tâm nàng rất nhiều. Chắc do qua hệ là vị hôn phu của nàng nên mới thế. Tạm thời nàng cứ nghĩ đây là chồng chưa cưới của nàng, thử nghe lời xem sao. Nàng không muốn cậu thất vọng về minh, cứ nghe theo xem như khiến cậu vui và đỡ lo đồng thời coi như tạo điều kiện để trả ơn cậu.
_" Vậy cậu giúp ta cải thiện nhé, ta sẻ nghe lời..."_
_" Nàng suy nghĩ vậy là tốt rồi, nếu nàng đã nhờ thì mọi cuyện còn lại cứ để ta lo! "_
Cậu khẳng định. Có lẽ quyết tâm mới cải thiện chính mình của nàng sẽ là một bước ngoặc lớn về sau.
________ Sunny Kingdom ________
Sunnny Kingdom một tuần trôi qua vẫn nhào nháo bởi việc mất tích của công chúa Fine. Rein, cô là người cầm quyền chỉ huy công cuộc tìm kiếm đứa em gái song sinh của mình. Một tuần rồi mà vẫn chưa tìm thấy, dù cho tìm kiếm ngày đêm vẫn thế. Cô thương thay và đau đớn thay những tủi nhục mà em cô đã phải chịu suốt 16 năm trời.
Cô lo mà như đứt từng đoạn ruột. Đủ rồi, đủ lắm rồi! Sự kiên nhẫn mỏi mòn của cô tới đây là chấm dứt, không thể ngồi yên khi không biết em gái song sinh của cô giờ chết sống thế nào. Cô im lặng cũng đủ lâu để được quyền lên tiếng hỏi và cần câu trả đáp rồi.
_" Rein, đại công chúa của Sunny Kingdom xin cầu kien61~"_
Giọng nói của vị công trước vang vọng trong cung điện thông báo cô muốn cầu kiến.
Trong khoảng phòng trống với chủ đạo là màu đỏ. Cùng chiếc rèm đỏ viền vàng qua khung cửa kính, ánh nắng của Sunny Kingdom phản phất lên gương mặt của vị vua đang ngồi trên ngai vị.
_" Rein, con đây lấy danh là đại công chúa của Sunny Kingdom và là con gái người xin được cầu kiến, thưa phụ vương. "_
_" Con đã dùng lời lẽ đến thế chắc con đang có việc khẩn cần xin đúng chứ?"_
_" Vâng "_
_" Để ta đoán, có phải về việc em con mất tích? _"
_" 1 tuần, Đã hơn 1 tuần rồi nhưng Fine vẫn chưa được tìm thấy, xin người hãy giúp con tìm em ấy..."_
_"......"_
_" Con biết chắc hẳn đã có chuyện gì xảy ra mới khiến Fine mất tích, người biết và xin hãy kể con nghe "_
Gương mặt của vị vua trên ngai vàng trầm xuống. Người đột nhiên đứng dậy và nói...
_" Ta hứa sẽ kể con nghe moi chuyện khi có thể, nhưng bây giờ chưa được...ta phải đi thăm mẫu hậu của con đã..."_
_" Nhưng..."_
Vị vua bỏ đi không một lời nói thêm gì. Cô ở đó trong căn phòng trống, vậy là chuyện này tiếp tục là bí mật và luôn bị hãm. Cô ngày càng lo, lo đến sắp phát điên lên được.
_" Xin thượng đế, nếu có lòng xót thương thì xin hãy bảo vệ cho Fine "_
Mắt cô dần đỏ, đôi ruby màu ngọc nhạt nhòa. Dường như cô đã quá mệt mỏi rồi.
End chương VIX.
__
Xin chào các đọc giả.
Đến nay thì tác giả vào thi cũng đã thi được bốn môn. Ra chap mới lấy hên thôi nà.
Mong các đọc giả tiếp tục ủng hộ để tác giả có động lực viết tiếp, lúc này thi mệt quá... nếu tớ có sai sót xin chỉ bảo trong văn bản truyện.
Lời cảm ơn chân thành của tác giả gửi đến các đọc giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fine) Red Moon! Nàng Công Chúa Của Trăng Huyết.
Random'Em sao vậy...Fine?' "Em không sao, chỉ là em đã thay đổi thôi Rein ạ!" 'Em...thật đáng sợ!?' "Vì em là ác quỷ, còn chị là một thiên thần...biến thành một ác quỷ thôi mà. Onee-chan sợ sao? 'Sao em biến thành như vậy...Fine?' "Do chị đấy Rein...đủ rồ...