Chương 21.

318 18 19
                                    

_" Em sao vậy...? "_ Rein.

_" Em không sao, có chút mệt, em quay về phòng đây. "_

Vừa nói xong, nàng liền chạy đi.

Rein khó hiểu nhìn nàng.

Không hiểu sao cô lại có cảm giác bất an. Không thuyên suy nghĩ. Fine, sẽ ổn chứ?

Hành tinh kỳ dịu, rất ít khi có những cặp song sinh. Dường như song sinh là những điều đặc biệt, và luôn tồn tại những bí mật mà đôi song sinh không biết. Đó chỉ là những lời nói tương truyền từ những thế hệ trước. Còn có người gọi nó là " bi kịch song sinh ".

Cô muốn bi kịch trở thành một thứ gì đó ấm áp và hạnh phúc. Điều kỳ diệu sẽ xuất hiện giữa đôi song sinh. Song sinh có thần giao cách cảm rất tốt. Nhưng...Fine nghĩ gì, cô vẫn luôn không hiểu. Giữa Fine và cô có lẽ tồn tại một khoảng cách,... không xa, nhưng mãi không thể chạm tới nhau được.

_" Fine về rồi... vẫn ổn chứ? "_

Rein thất thần. Lại có tiếng nói vang lên từ đằng sau. Thì ra cô mãi nhìn theo bóng dáng Fine mà lo lắng, không cảm giác được là vua Trult đứng ở phía sau.

_" Vâng... thưa phụ hoàng. Em ấy vẫn ổn. "_

Vua Trult mỉm cười hiền hậu.

_" Sớm muộn... Con bé cũng phải đối diện sớm thôi. "_

Cô rơi vào trầm mặc không biết phải nên nói gì thì mới phải.

_" Con có từng cảm thấy bị trói buộc bởi thân phận địa vị, quy tắc... và bởi Hoàng thất chưa? "_

_" Con không biết! "_

Rein dứt khoát trả lời.

Vua Trult hơi ngạc nhiên.

_" Nếu có ngày con cảm thấy hoàng cung này thật ngộp ngạc. Thì không cần phải làm như thế hệ trước, ép mình kế thừa ngôi vị. Hãy làm những gì mà con thích và thấy nó thật hạnh phúc. "_

Thật ra ngôi vị là gì? Đơn thuần là một  cái ghế ai cũng muốn tranh giành. Có nó mới biết bị ràng buộc không thể thoát ra.

...

Fine đang trở về phòng, cảm giác cứ bốn chồn khó chịu. Thời gian rời cung điện...cuộc sống bên ngoài khiến Fine rất thích. Fine thay đổi? Hay chỉ là cho bản thân cảm thấy thoải mái hơn? Fine chưa bao giờ thay đổi.  Vẫn là cái gai trong mắt người khác.

Những bước chân cứ đều nhau bước đi, chúng không hề có định hướng. Và dừng lại bất ngờ...

_" Oa... thì ra là bức hình của công chúa Grace. "_

Tấm hình trước mặt là hình của công chúa Grace. Vị công chúa quá cố của Sunny Kingdom. Nàng công chúa vĩ đại nhất hành tinh Kỳ Diệu.

Nàng đã được nghe rất nhiều về công chúa Grace. Sự hiếu kỳ của nàng về Grace chưa bao giờ có điểm dừng.

Trông kỹ Grace thật đẹp. Grace có mái tóc thật dài, màu tóc đỏ pha hồng, nhưng màu hồng lại ánh lên nhiều hơn. Mái tóc mềm, ngỡ cứ như kẹo bông Gòn. Đôi mắt màu bảo ngọc tím. Không đượm buồn nhưng lại tôn quý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Fine) Red Moon! Nàng Công Chúa Của Trăng Huyết.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ