Rì rào...rì rào...
Tiếng gió thổi qua những ngọn cây cao và to. Thật không biết khu rừng hoang vu đáng sợ này rộng bao nhiêu nữa, vẫn không thể để nàng công chúa ra ngoài một cách dễ dàng.
_" Chừng nào ta mới ra ngoài được? "_
Nàng mệt mỏi than phiền, đi đã được hơn 2 tiếng rồi mà vẫn chưa ra khỏi được khu rừng. Tấm bản đồ vô dụng hay nàng vô dụng...nàng dường như bị lạt đường rồi. Mệt mỏi ngồi xuống nghỉ, lưng dựa vào thân cây to chắc khỏe.
_" Cổ thụ à, ngươi cho ta ở cạnh ngươi nghỉ ngơi nhé! "_
Một làn gió nhẹ nhàng nhưng thơm mát thổi ngang qua khiến nàng thấy dễ chịu. Rừng Cấm có lẽ cũng không như lời đồn, đáng sợ thế nào. Nàng ở đây cũng tốt, yên thân cư ngụ không ai có thể quấy rối. Từ nhỏ nàng ít khi nói chuyện với bất kì ai ngoài Rein. Luôn tự nói chuyện với những thứ xung quanh mình. Thực vật hay động vật nàng cũng đều tâm sự với chúng khi có chuyện. Tự kỉ thật! Trên vương quốc cũng chỉ có nàng là có những hành động kì quặc như thế.
Vài lần có cung nữ thấy được liền xì xầm nói xấu nàng. Nàng như một kẻ điên. Hơi không nói chuyện với cây cỏ và mấy con vật nhỏ bé.
Nàng đưa đôi mắt ưu sầu nhìn họ. Tại sao họ chưa một lần hiểu nàng mà lại dám vô căn cứ khẳng định nàng là một con người thế này thế kia. Nàng thật muốn thế sao? Nếu nàng nói chuyện như những người khác liệu có ai sẽ lắng nghe và câu sẽ những câu chuyện buồn vui với nàng không?
Nàng không ép chính mình nhưng thế giới chống cự ép chế nàng. Càng nghĩ lại thêm buồn, vẫn trách nàng tồn tại đã quá vô dụng. Lần này về không biết mọi chuyện có diễn biến tốt đẹp không...mà, tạm gạt chuyện đó qua một bên. Hiện giờ làm sao để nàng có thể ra khỏi khu rừng đáng ghét này đây?
Lúc vào đây đâu nghĩ là vào được mà không ra được, biết vậy đã kêu Akashi đưa ra cho đỡ mệt rồi.
.....
Sunny Kingdom.
Một căn phòng với chủ đạo xanh lam. Màu xanh của sự yêu kiều và có tí lạnh lùng. Đại công chúa vẫn trong cơn hôn mê sâu. Cơ thể tỏa nhiệt nhanh chóng, chiếc váy hoàng gia bắt đầu ước đẫm bởi mồ hôi nơi trán và tấm lưng.
Cô sao thế? Mơ thấy những cơn mộng mị, những điều cô chưa bao giờ nghĩ đến.
Trong mộng mị cô thấy em gái mình. Nó dường như biến thành người khác...nó như ác quỷ được chuyển thế.
Rein mơ thấy Fine. Vào một ngày tại Sunny Kingdom, ánh sáng của Sunny không thể phát ra những ánh sáng chan hòa được nữa. Thay vào đó bị bao trùm bởi màn đêm tối cùng với những đóm lửa cháy lập lòe trong khoảng đêm mịt mờ ấy.
Máu! Có rất nhiều máu ở xung quanh. Không chỉ có Sunny gặp họa mà những vương quốc khác cũng có khung cảnh khá giống Sunny lúc bấy giờ. Không biết từ lúc nào chiếc váy hoàng gia màu xanh nhạt mà cô thích nhất lại nhiễm phải máu tanh. Trong mộng mị cô thấy mình đang ở đại sảnh cung điện...nhưng lại chẳng có một bóng người.
Liền cất bước ra khỏi tìm vài người hỏi chuyện. Một lúc lòng cô bỗng càng bất an càng lo sợ. Trong cung điện chẳng có một ai. Phụ Vương! Mẫu hậu! Tất cả mọi người đâu mất rồi. Rein hoảng loạng liền chạy thẳng về phía trước hướng dẫn ra khu vườn Sunny.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fine) Red Moon! Nàng Công Chúa Của Trăng Huyết.
Random'Em sao vậy...Fine?' "Em không sao, chỉ là em đã thay đổi thôi Rein ạ!" 'Em...thật đáng sợ!?' "Vì em là ác quỷ, còn chị là một thiên thần...biến thành một ác quỷ thôi mà. Onee-chan sợ sao? 'Sao em biến thành như vậy...Fine?' "Do chị đấy Rein...đủ rồ...