Khi bà chủ quay trở lại Triệu Quang Hi ra vẻ hết sức hứng thú với ngôi nhà của Đinh Dương, khen ngợi vài câu rồi nói thẳng: "Bà chủ, căn nhà đối diện còn ai thân thích không? Tôi muốn hỏi xem giá cả."Bà chủ không ngờ mấy người bọn họ thật sự có ý mua, suy nghĩ một chút gật gật đầu: "Có em của chủ nhà ở đây, bán tàu hũ. Vừa mới đi qua giao tàu hũ cho quán tôi."
"Nhưng mà ...", bà chủ lắc lắc đầu, "Tôi đoán lão ta cũng không liên lạc được chủ nhà này."
Nghe vậy lông mày Tiêu Tự Trần hấp háy mấy cái, ánh mắt đang nhìn vào đĩa cà chua vẫn chưa hề đụng đũa, chuyển dời về phía bà chủ, chậm rãi hỏi: "Tại sao không liên lạc được?"
"Quan hệ chẳng thân thiết lắm, già như vậy vẫn phải bán tàu hũ nuôi thân, lão cũng chả cưới vợ, mà anh trai cũng bỏ mặc chẳng thèm để ý", bà chủ bĩu môi, nói tiếp: "Đều do một mẹ sanh ra, mà người anh sống căn nhà đối diện kia tâm địa sắt đá, chẳng thèm để ý cậu em trai khó khăn nhiều năm như vậy."
"Quan hệ bọn họ không tốt sao?"
Tề Lục đặt đũa xuống, ánh mắt không bộc lộ cảm xúc hỏi. Bà chủ lắc đầu một cái: "Cũng không rõ, chắc là vậy, nhiều năm qua rồi chẳng biết vì việc gì làm lộn tùng phèo lên."
Tần Khanh ý thức được toàn thần Tiêu Tự Trần có sự thay đổi rõ rệt, cô liếc nhìn anh đan hai tay chặt vào nhau ... trong lòng cô gào thét.
Đinh Dương ... Đinh Dương ... nhất định đầu sỏ việc này là Đinh Dương.
Đáy lòng Tần Khanh đang niệm thầm, tự dưng một người đàn ông khoảng chừng năm mươi tuổi lảo đảo xông vào. Hai chân ông ta run lẩy bẩy, run đến mức cả người khuỵu xuống, con ngươi sợ hãi co rút, mặt trắng bệch.
Bà chủ phát hiện lập tức quay đầu lên tiếng thốt lên, vội vã chạy đến đỡ lấy người đàn ông kia, thanh âm run rẩy: "Ông ... sao ... ông sao vậy?"
Tần Khanh ngẩng đầu, lại phát hiện người bên cạnh còn nhanh hơn cô, chưa đầy hai giây đã bước ra đến cửa, hơi cúi đầu nhìn người sắc mặt đang trắng toát vì sợ hãi, trầm giọng hỏi: "Nhà hắn ở đâu?"
"Quẹo phải ... Quẹo phải đi 20m là đến!", theo phản xạ ông ta trả lời, thậm chí còn không hỏi 'hắn' mà Tiêu Tự Trần ám chỉ là ai.
Tần Khanh cùng mọi người đi đến bên cạnh Tiêu Tự Trần, trông thấy anh đang cau có mặt mày, khó chịu hỏi lại: "Là quẹo phải một lần hay hai lần?"
"Một ..."
Tiêu Tự Trần sải nhanh chân chạy ra khỏi quán ăn, những người còn lại cũng gấp gáp đuổi theo sau.
Bà chủ đang đứng chết trân cũng dần dần bình tĩnh lại nhìn ông bạn già đang đứng không vững hỏi: "Sao vậy?"
Lúc này ông ta mới có thể trụ được một chút, tựa vào cửa lớn, ánh mắt hoảng hốt, môi lắp bắp: "Lão Đinh ... chết rồi ..."
Tần Khanh đi theo phía sau Tiêu Tự Trần. Theo thông tin nửa vời mà bà chủ quán kể lại , cô có thể đoán được sáu bảy phần ... khả năng ông Đinh trong lúc đi bán tàu hũ xảy ra chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ pháp y thiên tài - Thiên Định Phong Lưu
RomanceKhi trên thế giới này, những người biết Tiêu Tự Trần đều tôn anh ấy là đại thần. Nhưng chỉ có Tần Khanh, qua tìm tòi phân tích kỹ càng mới biết được anh thực chất chính là một 'Kiêu ngạo trung khuyển hoàn mỹ' Lần đầu gặp mặt, anh ấy sẽ ôm hai tay, h...