Q.2 - Chương 52: Dùng Chung Khăn Tắm

2.9K 71 2
                                    


Nasser sắp xếp phòng nghỉ cho hai người xong liền rời đi, phòng của cô trên lầu hai, yên tĩnh sạch sẽ ngay bên cạnh phòng Tiêu Tự Trần.

Sau khi nhìn qua, cô mau chóng vọt vào phòng tắm tắm rửa, dù sao cũng là nhà của đàn ông. Tuy ở dưới tầng hầm mấy tiếng nhưng Tần Khanh vẫn tốc chiến tốc thắng tắm rửa thật nhanh, rồi dùng khăn mặt Tiêu Tự Trần lau qua một lượt, mặc quần áo vào.

Ngay lúc này đây cô cũng quên mất đây là chiếc khăn mà Tiêu Tự Trần đã dùng qua, do vậy, khả năng anh đã dùng chiếc khăn này lau hết toàn bộ thân thể, ngay cả nơi tư mật nhất.

Cô đi ra ngoài tắt đèn treo ở lầu một, dựa vào ánh sáng mờ mờ của bóng đèn áp tường chậm rãi đi lên lầu, trên đường đi đầu không ngừng nghĩ về những chuyện xảy ra trong ngày hôm nay.

Tại sao lại bị quân đội chính phủ cho rằng họ là phóng viên, còn bị nhốt vào tầng hầm?

Tiêu Tự Trần vốn là muốn tìm cô ăn cơm, sau đó từ trong phòng cô ngẫu nhiên phát hiện có quân tự do đang ẩn nấp, quân chính phủ đang bố trí tìm kiếm; rồi Tiêu Tự Trần quên mất bản thân đang 'đói chết', nói cô ở lại khách sạn, căn dặn nếu anh bị bắt thì gọi ngay cho Cung Trầm?

Cô từ chối, phủ định đề nghị của anh, muốn cùng anh ra ngoài; trước quầy tiếp tân anh làm như vô tình hỏi thăm về Nasser; đối việc cô mời Liên Ca đi chung cũng hơi khó chịu. Trên đường cái, biết rất rõ quân chính phủ cách đó không xa lại không tránh đi, thậm chí lúc quân chính phủ buộc tội bọn họ là phóng viên, anh cũng không chút phản bác...

Đây không phải tác phong của Tiêu Tự Trần, bị động như vậy, bị người khác cản trở như thế.

Chỉ có một khả năng ——

Chính là từ đầu đến cuối mọi chuyện đều nằm trong dự liệu của Tiêu Tự Trần.

Nghĩ tới đây Tần Khanh liền ngừng bước, ánh mắt lóe lên tia kinh ngạc. Làm sao anh biết Nasser nhất định sẽ đến căn cứ? Làm sao anh biết Nasser đến căn cứ nhất định sẽ biết anh ở đó?

Đôi lông mày thanh tú của Tần khẽ nhíu. Đứng ở trước cửa phòng ngủ muốn giơ tay đẩy cửa ra, bỗng nhiên vang lên tiếng 'két'. Cửa được mở từ bên trong.

Tần Khanh ngẩng đầu, Tiêu Tự Trần đã thay một bộ quần áo mới của Nasser. Dùng dáng đứng đúng tiêu chuẩn Tiêu Tự Trần, ánh mắt nhàn nhạt nhìn cô, đôi mắt đen như mực, thâm sâu, trong mắt tựa hồ lại có sự vui vẻ rất nhỏ.

Tần Khanh sững sờ, bật thốt lên: "Tại sao lại ở đây?"

"Đương nhiên là chờ cô." Tiêu Tự Trần liếc nhìn cô một cái sau đó nghiêng người để chừa một chút không gian cho Tần Khanh đi vào.

Tần Khanh bước tới chầm chậm, tay phải theo phản xạ tính đóng cửa, nhưng khi đầu ngón tay chạm tay nắm lạnh buốt, đại não mơ hồ đột nhiên tỉnh dậy ——

Cô ôm cánh cửa, liếc nhìn Tiêu Tự Trần, không đóng lại.

Cô nhớ ra tên này muốn hôn cô. Bây giờ cô nam quả nữ ở cùng một phòng, ai biết anh còn làm ra chuyện kinh người chứ.

Nữ pháp y thiên tài -  Thiên Định Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ