Q.2 - Chương 64: Cả Đời

3K 63 0
                                    


Tiêu Tự Trần cúp điện thoại, ngay lập tức, điện thoại trong tay Tần Khanh lại rung lên.

Cô đè nén sự khiếp sợ khi nghe những lời vừa rồi của Tiêu Tự Trần, cúi đầu nhìn màn hình điện thoại, là tin nhắn của Tần Xuyên.

Cô không biết anh trai mình đang ở nước nào, không biết ngày anh về, không biết tình trạng sức khỏe của anh, thân làm em gái mà còn không bằng giá còn không bằng bạn thân của anh trai.

"Biết rồi! Nhớ giữ gìn sức khỏe, trong nước anh đã tìm được việc khác cho em rồi, sau khi kết thúc giao lưu mau về nước, anh cũng sẽ nhanh chóng quay về."

Lần này Tần Xuyên quyết tâm muốn cô đổi công việc, cô cảm thấy đau đầu, nghiễm nhiên quên mất sau lưng còn một người đàn ông mới vừa nói chuyện điện thoại xong. Im lặng suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn quyết định nói dối để vượt qua kiểm tra đã rồi tính.

Cô trượt màn hình, nhấn vào nút 'Trả lời', ngón tay vừa đặt trên bàn phím, xung quanh ghế sofa liền tràn đầy khí tức mát lạnh, cô vô thức quay đầu lại ——

Tiêu Tự Trần đứng đằng sau, nhìn từ trên xuống. Ánh mắt bình lặng rơi vào màn hình di động. Nội dung tin nhắn của Tần Xuyên bày ra trước mắt, anh ngay lập tức nhíu chặt mày ...

"Anh họ?"

Tiêu Tự Trầm chậm rãi bật ra hai tiếng, ngữ khí không biết đang vui hay đang giận.

Tần Khanh nhanh chóng khóa máy, xoay người đứng lên đối diện với anh: "Đúng vậy." Dứt lời liền sải bước chân rời đi.

Tiêu Tự Trần lại nhanh hơn một bước, anh nắm chặt cổ tay Tần Khanh, kéo cô sát về bên cạnh mình, sau đó lưu luyến buông tay ra, âm thanh lạnh lùng nói: "Đổi việc?"

Tần Khanh cảm giác mình như bị ông chủ bắt gặp 'đi ăn máng' khác, cô ngẩng đầu nhìn về phía Tiêu Tự Trần: "Trước mắt chưa có quyết định."

"Sau này sẽ?" Tiêu Tự Trần lập tức bắt được sơ hở trong lời nói của cô, phong tỏa toàn diện ba trăm sáu mươi độ không một kẽ hở.

Muốn đi?

Không có cửa đâu!

"Chuyện sau này không ai có thể biết trước!", Tần Khanh từ từ lên tiếng, "Tuy bây giờ tôi muốn làm pháp y nhưng tôi không thể dám chắc cả đời sẽ làm công việc này."

Tiêu Tự Trần híp mắt, đang muốn nhắc lại quãng thời gian anh mười bảy tuổi; thế nhưng bây giờ anh không có tâm trạng, do vậy anh chỉ chậm rãi đáp lời cô: "Bằng lòng làm trợ lý cho tôi, cả đời không lo đói."

Cho đến ngày hôm nay Tần Khanh thật tức muốn siết chết anh, không báo một tiếng liền đưa cô đến Syria; chuyện liên quan đến tên trùm buôn ma túy không mảy may nói cho cô một tiếng, hôm nay gặp tên sát thủ nói năng bừa bãi muốn lấy mạng cô.

Việc riêng tư của anh, anh không nói không sao, còn chuyện liên quan đến sự sống chết của cô tại sao anh cũng muốn lảng tránh? Chẳng lẽ ngay cả lý do vì sao mình bị giết mà cô cũng không được biết?

Nhất quyết để cô phơi thây ngoài hoang mạc, chết không nhắm mắt ư!

Nghĩ tới đây, Tần Khanh càng thêm tức giận, thanh âm phảng phất chút buồn bực: "Ai muốn cả đời làm trợ lý của anh? Nói không chừng công việc anh tôi giới thiệu lương còn nhiều hơn anh gấp ba lần không chừng."

Nữ pháp y thiên tài -  Thiên Định Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ