Q.2 - Chương 49: Ví Tiền Đàn Ông

2.6K 64 0
                                    


Nghe Tiêu Tự Trần nói vậy, Tần Khanh tròn mắt kinh ngạc, khẽ nhíu mày, nhỏ giọng nói: "Ý của anh là ... Liên Ca anh ta..."

Tiêu Tự Trần liếc cô, từ tốn đáp: "Tôi không có nói."

Tần Khanh nhướn mi: Vậy anh nói chỉ có thể tin tưởng anh là ý gì?

Dường như Tiêu Tự Trần đọc được nghi hoặc trong lòng cô, thản nhiên nói tiếp: "Đây là kiến thức cơ bản nhất, tôi chỉ nhắc nhở cô mà thôi."

...

Thời tiết tháng sáu ở Syria nóng bức và hanh khô, ngay cả khi hoàng hôn nhiệt độ cũng gần bốn mươi độ. Lúc này, Tần Khanh và Tiêu Tự Trần đang ở dưới tầng hầm mát mẻ, nói gì thì nói cũng là được đãi ngộ tốt rồi.

Căn cứ được xây dựng trong một khu vực nhỏ trong rừng nhiệt đới, bên trái là những đồi cát cao thấp nhấp nhô, còn bên phải lại là rừng cây rậm rạp.

Sau khi tên thủ lĩnh lệnh áp giải ba người xuống tầng hầm, hắn triệu tập binh lính trở lại vị trí, sau đó hắn mang theo chiến lợi phẩm thu được lên lầu. Đôi giày dẫm lên bậc thang phát ra tiếng cồm cộp, rồi từ từ khuất sau ngã rẽ lên lầu hai.

Hắn đẩy cửa bước vào căn phòng nhỏ của mình, sau đó đóng cửa lại. Hắn vô thức khẽ ngâm nga quốc ca Syria thần thánh, cởi mũ tướng quân đặt lên chiếc ghế, hai chân bắt chéo, bắt đầu càn quét tiền tài bên trong chiến lợi phẩm.

Đầu tiên là balo của Liên Ca, giấy chứng nhận phóng viên với hàng chữ ngay ngắn, đủ loại dụng cụ quay chụp kỳ lạ cổ quái, khăn ướt, nước khoáng... Khuôn mặt ngăm đen của tên thủ lĩnh nặng trịch. Hắn mở ngăn lớn, sau đó đưa tay mò vào ngăn nhỏ sâu bên trong mới tìm thấy một chiếc ví da đàn ông màu nâu. Ngón tay thô ráp của hắn móc ra trong đó bảy tám tờ tiền. Dáng vẻ tham lam, hưng phấn từ khóe miệng tràn lên khóe mắt, sau khi đếm đi đếm lại mấy tờ tiền, hắn mới vươn tay đến chiếc ví da màu đen.

Số tiền trong này không nhiều bằng cái trước, thậm chí ở phía góc ví đã sờn, khá cũ rồi. Tên thủ lĩnh hơi thất vọng, hắn khịt mũi một cái, nhưng vẫn không quên kiểm tra kĩ chiếc ví này.

Tuy nhiên, ngay trong giây phút hắn mở ví, thanh âm ngâm nga bài quốc ca ngưng bặt, đôi đồng tử co rút. Chiếc ví bỗng chốc rơi xuống nền nhà phát ra một tiếng 'xoạt'.

"Báo cáo!" Thanh âm hàm chứa đầy nội lực vang lên ngoài cửa.

Tên thủ lĩnh nhanh chóng hoàn hồn, hắn nhặt chiếc ví lên, lén liếc nhìn ảnh trong chiếc ví ấy một lần nữa rồi mới đặt nó bên cạnh balo Liên Ca. Hắn đứng dậy đi tới cửa mở khóa, thu hồi ánh mắt tham lam, trầm giọng hỏi: "Chuyện gì?"

"Tiền tuyến nhận được tin báo, Trung tá Nasser sẽ tới kiểm tra đột xuất, hiện tại ô-tô còn cách căn cứ năm dặm." Tiểu binh báo cáo lưu loát, nói xong liền đưa tay chào theo kiểu nhà binh.

"Được, xuống dưới chuẩn bị."

Tên thủ lĩnh quay đầu nhìn thoáng qua đống đồ vật bị hắn vừa lục tung, sau đó quay người đi xuống lầu.

Khoảng hai mươi phút sau, toàn thể binh lính đã tập hợp, xếp thành hai hàng ngay ngắn lối vào căn cứ. Xa xa truyền đến tiếng động cơ xe, năm phút đồng hồ sau, một chiếc xe chống đạn dừng trước cửa.

Nữ pháp y thiên tài -  Thiên Định Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ