Q2 - Chương 78: Địa điểm giao dịch

3.3K 57 1
                                    


Tiêu Tự Trần nhếch miệng, cao giọng: "Có lẽ ... là có lòng tốt?"

Tần Khanh bật cười: "Anh ta đâu biết chúng ta muốn đi gặp anh trai của anh ta."

"Làm sao lại không biết?"

Tần Khanh nhíu mày: "Liên Ca biết?"

"Nếu không cô cảm thấy vì sao anh ta lại chủ động nói ra việc anh ta và anh trai quan hệ không tốt?"

Tần Khanh gật gật đầu: "Khi ấy tôi cũng cảm thấy kỳ lạ. Việc xấu trong nhà không thể truyền ra, thế nhưng Liên Ca lại nói với một người ngoài là tôi chuyện của anh trai mình." Tần Khanh mím môi, "Có thể thấy được quan hệ thật sự không được tốt lắm."

Tiêu Tự Trần trầm mặc một hồi lâu, mới nói: "Gia đình giàu không phải đều như vậy sao? Anh em bất hòa, vì tài sản không tiếc chém giết lẫn nhau."

Thanh âm Tiêu Tự Trần trầm thấp, tỏ vẻ khinh thường, có điều ... quan điểm này Tần Khanh tán đồng cả hai tay, "Vào cửa nhà giàu sâu như biển, những lời này thật ra không phải nói chơi, rất nhiều người phụ nữ đều mơ tưởng bước chân vào nhà giàu, tôi đặc biệt không hiểu, nhà giàu nước sâu các cô ấy thật sự nguyện ý nhảy vào sao."

Nghe đến đâu, tầm mắt Tiêu Tự Trần dừng ở trên mặt Tần Khanh, sửa lại câu của cô: "Không phải tất cả nhà giàu đều là nước sôi lửa bỏng."

Tần Khanh lắc đầu: "Không phải sao?"

Tiêu Tự Trần nhíu mày: "Giải thích nghe thử!"

Tần Khanh khoát tay: "Chỉ là quan điểm cá nhân thôi."

"Cô nói đi."

"Anh có biết chuyện cổ tích cô bé lọ lem không?" Tần Khanh hỏi, Tiêu Tự Trần ngẫm nghĩ rồi gật đầu, "Có nghe qua một chút."

"Vậy anh biết vì sao đại đa số chuyện cổ tích, viết đến lúc cô bé lọ lem và hoàng tử kết hôn liền kết thúc không?"

Hai tay Tiêu Tự Trần chống cằm, suy tư nói: "Bởi vì không có gì tốt để viết tiếp?"

Tần Khanh gật đầu: "Quả thật không có gì hay để viết." Lại nói: "Nếu như viết tiếp, sẽ không còn là chuyện cổ tích mà là tranh đấu gia tộc hoặc là mâu thuẫn nội bộ."

Tần Khanh mở ra hai tay, trong mắt đầy ý cười. Tiêu Tự Trần bị ánh sáng trong mắt cô cuốn hút, vô thức nhếch môi, một lát sau lên tiếng: "Cũng không thể nói tất cả phụ nữ gả vào nhà giàu đều không có kết cục tốt, không phải cũng có yêu đương sao?"

"Không biết." Tần Khanh nở nụ cười, cảm thán: "Nếu tôi yêu phải con cháu nhà giàu ..."

"Vậy sẽ như thế nào?" Tiêu Tự Trần nâng tay nhấp một ngụm sữa, ánh mắt sáng rực nhìn về phía Tần Khanh.

"Sẽ không thế nào cả, nhưng tôi thích một cuộc sống đơn giản, thà rằng tìm người mình yêu gả cho người ấy, cũng không nguyện ý mỗi ngày đều nơm nớp lo sợ sống mà mọi người không hợp ý nhau đâu."

Nụ cười trên môi Tiêu Tự Trần bỗng nhiên thu lại, lạnh lùng hừ nhẹ nói: "Cô suy nghĩ về nhà giàu thành quá mức nguy hiểm rồi." Dừng lại một chút, tiếp tục: "Hơn nữa, có thể cô không đủ dũng cảm, hoặc ít nhất tình yêu của cô không sâu đậm."

Nữ pháp y thiên tài -  Thiên Định Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ