Khi Tần Khanh và Tiêu Tự Trần đến nhà hàng Tường Vi thì đã hơn sáu giờ, trời vẫn chưa tối hẳn, trên đường ánh đèn neon xanh xanh đỏ đỏ dần thắp sáng.Tiêu Tự Trần bước vào phòng riêng, Tần Khanh đi theo sau anh, vừa bước vào trong đã trông thấy mười mấy người ngồi đó: Tề Lục, Cung Túc, Lâm Hoài Dư, Đổng Huyên, Triệu Quang Hi, Dịch Lưu, Chu Hội, Chu Tử Thoại, Cảnh Diệc và mấy cảnh viên cô biết mặt nhưng không biết tên cũng đã đến.
Tần Khanh le lưỡi, nếu không vì ở nhà nghe cái thuyết giáo vớ vẩn của Tiêu Tự Trần: Cá không cần thay nước, để tự nó thích ứng môi trường sống thì chắc cô đã đến đây lâu rồi.
Nhớ tới Tiêu Tự Trần ví von chuyện thay qua địa cầu mới sống cô bất giác cười thầm. Tư duy của đại thần đúng là đi ngược với thiên hạ, quả nhiên không giống người phàm.
Trong lúc suy nghĩ, Tề Lục đã đứng dậy, anh ta kéo chiếc ghế gần Tiêu Tự Trần nhất: "Mời giáo sư Tiêu ngồi. Chúng ta có thể gọi món được rồi!"
Tiêu Tự Trần gật đầu một cái, rồi nói tiếng cám ơn.
"Sư tỷ! Ngồi bên này đi!"
Tần Khanh nghe gọi vội ngẩng đầu, trông thấy Chu Hội ngồi phía đối diện vẫy tay. Tần Khanh liếc Tiêu Tự Trần, anh cũng nhướn mày nhìn cô.
Tần Khanh suy nghĩ một chút, không biết Tiêu Tự Trần tửu phẩm thế nào. Ngồi cách xa anh một chút thì tốt hơn! Vì vậy cô gật đầu với Chu Hội, sau đó tiến đến ngồi cạnh cô ta. Vừa hay cũng đối diện với Tiêu Tự Trần.
Tiêu Tự Trần kinh ngạc, không hiểu tại sao Tần Khanh không ngồi bên cạnh anh. Tuy nhiên ngồi đối diện anh cũng được. Ánh mắt chiếu thẳng cô, tuyệt đối sẽ không có người dám khoét vách tường.
Tề Lục xoay người ra ngoài gọi phục vụ thông báo dọn món ăn lên, sau đó ngồi bên phải Tiêu Tự Trần, bên trái là Cung Túc.
Nhà hàng Tường Vi là nhà hàng cao cấp, phòng riêng được bài trí rất đẹp mà tốc độ lên thức ăn cũng khiến người ta tặc lưỡi, chưa đầy một phút mười hai giây là các món ăn thay nhau được đem lên, nhân viên phục vụ cuối cùng mang bia đặt dưới chân Tề Lục.
Trông thấy bia hai mắt Chu Hội sáng rỡ, lặng lẽ thì thầm bên tai Tần Khanh: "Sư tỷ! Lát nữa ba chúng ta mỗi người một ly!", nói xong cô ta liếc qua Chu Tử Thoại.
Chu Tử Thoại lắc đầu nhỏ giọng nói với Tần Khanh: "Sư tỷ tuyệt đối đừng uống với cậu ấy. Một ly là cậu ấy đã say rồi!"
Tần Khanh nghe vậy quay sang Chu Hội cười cười: "Uống ít thôi, nếu không Cảnh Diệc lợi dụng thời cơ lấn tới!"
Chu Hội theo bản năng liếc nhìn về phía Cảnh Diệc, tình cờ Cảnh Diệc cũng đang nhìn cô, hai người mắt đối mắt. Chu Hội bĩu môi một cái, xoay người: "Sư tỷ, sư tỷ cũng uống ít một chút, kẻo đại thần nhà chị cũng thừa cơ lợi dụng,!"
"Chưa uống mà đã nói lung tung!", Tần Khanh giật mình, cái gì mà Đại thần nhà cô chứ ... cô lẳng lặng nhìn Tiêu Tự Trần. Người đàn ông trong bộ âu phục thẳng thớm, gương mặt cương trực, sắc mặt không thể nhìn ra đang suy nghĩ điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ pháp y thiên tài - Thiên Định Phong Lưu
RomanceKhi trên thế giới này, những người biết Tiêu Tự Trần đều tôn anh ấy là đại thần. Nhưng chỉ có Tần Khanh, qua tìm tòi phân tích kỹ càng mới biết được anh thực chất chính là một 'Kiêu ngạo trung khuyển hoàn mỹ' Lần đầu gặp mặt, anh ấy sẽ ôm hai tay, h...