Chapter Nineteen

8K 193 40
                                    

LOOKING VICIOUSLY hot from head to toe, Sabrina was undeniably breathtaking. Wearing her cerulean two-piece bikini showing off her porcelain skin tone, her hot curves and slender legs, she's a goddess.

Kasalukuyan siyang nagbibilad sa ilalim ng araw sa kanilang poolside. She thought making her skin tanned will be perfect, total magsa-summer na.

Isang sipol ang narinig niya sa kanyang bandang gilid. "NICE CURVES."

Napalingon siya rito just to get disappointed nang makita kung sino iyon. Tinititigan siya nito mula ulo hanggang paa na tila minamanyak siya. Sa inis ay binato niya ito ng lotion. "You're such a pervert!"

"Whoah!" Swerte ng mokong at nailagan ito saka nginisihan siya. "Relax, my love."

"What are you doing here?" Sabay tayo niya at suot ng robe na abot hanggang kalahati ng legs niya. Nawalan na siya ng ganang magpaaraw. She walked until she was in front of him at pinameywangan ito. Hunter just can't keep a smile. Sabrina is the most beautiful when she is annoyed.

"Namimiss kita, eh." Pinangahasan niyang hawakan ang dalawang kamay nito at hinalikan. "Tsaka gusto kitang makita. I miss you."

Hinila ni Sabrina ang mga kamay niya at tinaasan ito ng kilay. "Nakita mo na ako, makakaalis ka na." taray niya rito at pumasok na sa lob. Pero imbis na matakot ay sinundan lang siya nito papasok. Dumiretso naman siya ng akyat sa kwarto at nagbihis. Pagbaba niya, prente itong nakaupo sa sofa habang tinititigan siyang pababa ng hagdan.

Napaikot siya ng mata at pasalampak na naupo sa harapang sofa nito. Arrggh.. Ang boring. Ilang araw na ba siyang ganito? Katamad lang pumasok. The mere fact of seeing those b-tches again makes her wanna spew.

"Tara, pasyal tayo. I know you're quite bored in here..." nakangiting saad rito ni Hunter.

She gave her a bore look then rolled her eyes. Bakit ganoon? Naasar siyang ito at hindi ang inaasahan niya ang narito? Nakakainis lang. "Ayaw kitang kasama. Makakaalis ka na."

Nagtagis ang bagang ni Hunter sa sinabi niya. "Anon a naman bang problema? Balik ka na naman sa pagiging mataray mo?" may halong inis na sabi nito.

Pinanlisikan niya ito ng mata at tumayo. "Anything I do or will do, you don't care. Buhay ko ito, Hunter. And you have nothing to do with it." Paalis na ito nang muli niya itong lingunin."After you finish your juice, makakaalis ka na. Ayaw na kitang kausap." asiwang-asiwang sabi nito.

"IS IT LANCE?" Napatigil siya sa paglalakad sa sinabi nito. "Tell me Sabrina, is it Lance again kaya nagkakaganyan ka—"

"Wala kang pakialam," malutong na saad niya rito at hinarap ito. Pinanlisikan niya ito ng mata. "At pwede ba, huwag mo ngang mabanggit-banggit ang pangalang iyan. Naiirita ako." Tinalikuran na niya ito nang magsalita ito.

"Then have a date with me."

Rinig niya ang determinasyon sa boses nito. Nilingon niya ito at matiim itong nakatingin sa kanya. "What?"

"I know you want to forget Lance... and the only thing that will make you forget about Lance is me." He said through gritted teeth.

Anong pinagsasasabi nito?

Nilapitan siya nito at hinawakan sa magkabilang-braso. Nananatili lang siyang nakatitig rito, hinihintay ang susunod nitong gagawin. The next thing he said left her in owe.

Taming the Spoiled BratTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon