Chương 3-Bạn Mới

540 56 0
                                    

Tiểu My  uỷ khuất, không hề để ý tới chuyện nam nữ chung phòng. Đám người hầu trong nhà, cư nhiên xem cô là cô chủ, không dám ho he gì. Một dạ hai vâng với cô. Tiểu My dở khóc dở cười. Đám nữ nhân này, so với đám cung nữ trong cung của cô, còn có phần lễ phép hơn nữa. Nhưng mà Tiểu My cư nhiên là không thích. Cảm giác rất chán. Nam nhân bá đạo kia cô không dám chơi cùng. Cả ngày cũng chỉ biết lủi thủi một mình ngoài vườn. Cho tới một hôm.....

Tiểu My hôm đó đang phơi nắng ngoài vườn. Mấy ngày làm cái gối, bị ôm đi ôm lại, cô cảm giác như người mình mốc meo lên. Vương Anh đúng là thực rất quá đáng. Lúc trước cô mới đến thì tốt hết chỗ chê. Tới bây giờ mới biết. Cái đồ bá đạo. Cái gì không vừa mắt lập tức quát ầm lên. Tiểu My chỉ nhìn hắn quát tháo đám người hầu, cũng đủ để không dám trái lời hắn rồi. 

Đang bực bội nằm dài phụng phịu trên chiếc ghế xếp ngoài vườn, đột nhiên nghe một tiếng rên nho nhỏ phía ngoài đường.

Tiểu My tò mò tới chỗ có tiếng kêu, thò cổ qua song cửa, ngó quanh quất. 

Không có ai hết. 

Tiểu My ngó quanh, đúng là không có ai a. Nhưng mà sao lại nghe tiếng rên? Thật kì lạ. Ở đây cái gì cũng rất kì lạ. Bồn tắm đẹp hơn ở chỗ cô nhiều. Nhưng mà cũng còn có một cái tưới cây, tắm rất thích a. có cái thứ nước keo keo, rất là thơm nữa. Hơn nữa còn có cái thùng, nướng được bánh nữa. Có cái hộp to to màu trắng, lạnh hơn cả mùa đông nữa. Vậy nên, chắc là không có người mà vẫn có tiếng, chắc là cũng không có gì lạ. 

Tiểu My, lắc lắc cái đầu xinh xinh, đang định thò cổ vào, đột nhiên nghe một tiếng rên nữa, ngay bên dưới cô. 

Tiểu My ngó xuống bên dưới, lập tức trợn tròn đôi mắt. 

Một đứa bé, hình như là đang hôn mê a. Mắt thì nhắm nghiền. Quần áo trên người rách rưới. Kì quái. Sao lại có người ăn mặc như thế? Ở chỗ cô, mọi người đều mặc quần áo sạch sẽ, lành lặn. 

-“Này… Bé con… Em làm sao thế?” 

Tiểu My nhẹ giọng hỏi. Văn Khánh từ hôm cô đến, cảm thấy cách xưng hô của cô rất có vấn đề, đã điều chỉnh lại, bắt cô sử dụng toàn những từ ngữ rất là lạ. Tiểu My cũng thuộc dạng rất thông minh. Gặp tiểu muội muội thì gọi em, xưng chị. Cái này cô biết a. 

-“Đói” Đống bèo nhèo bên dưới thều thào. “Đói.” 

Đói sao? Tiểu My cuống quít. Cô là chưa bao giờ phải chịu đói. Lúc nào cũng có thức ăn ăn. Chắc chắn là rất khó chịu a. Nhũ mẫu nói với cô, đói quá sẽ chết a. 

Nghĩ tới đó, Tiểu My hốt hoảng, hét ầm lên, quên cả cách xưng hô. 

-“Bé con. Không được chết. Tỉ tỉ mang thức ăn cho muội.” 

Tiểu My hấp tấp chạy vào trong nhà, khuôn mặt lấm lem nước mắt. Cô là không muốn bé con kia chết đâu a. Vậy nên phải nhanh lên. Tiểu My chạy một mạch vào căn biệt thự, Chạy tới chỗ phòng bếp, lục hết tất cả những thứ ăn được ra. Bởi vì hơi bị nhiều thứ ăn được, vậy nên Tiểu My phải cho vào một cái thùng, 5 phút sau, khệ nệ bê cái thùng ra, thẳng hướng phía cửa. 

-“Em làm gì thế hả?” 

Giọng nói nhẹ bẫng bỗng vang lên sau lưng. Tiểu My đứng hình. Cái gì a? Quên mất là tên bá đạo ở nhà. 

Văn Khánh  bước tới, liếc mắt một cái vào cái thùng giấy trên tay Tiểu My, sau đó lướt ánh mắt qua khuôn mặt đang nặn một nụ cười như mếu của Tiểu My.Hắn thong thả, nhón tay lấy một trái dâu. 

-“Đưa cho ai?” 

Tiểu My lúc này không cười nổi nữa, mếu máo 

-“Anh Văn Khánh.  Có thể cho em những thứ này không?” 

-“Đưa cho ai?” Văn Khánh lặp lại, giọng nói có phần mơ hồ hơn. 

-“Cho… cho một cô bé.” 

-“Cô bé? Cô bé nào?” 

-“Là… cô bé đang ở ngoài. Có vẻ như là rất đói. Văn Khánh ca ca… cho muội ra đi mà. Nếu không cô bé đó chết mất.” 

Mắt Tiểu My bắt đầu rưng rưng. văn Khánh nhướn mày. Cô ngốc này… lại loạn ngôn nữa rồi. Hắn không phải là không biết Tiểu My định đem cho ai. Lúc nãy hắn ở trên phòng, qua cửa sổ nhìn thấy hết. Chỉ có điều… 

Môi Văn Khánh  bỗng nâng nhẹ, thành một cái nhếch môi gian xảo. 

-“Không được.” 

Tiểu My lần này oà khóc thật sự. Văn Khánh nhăn mặt, lại khóc sao? Cô nương này bao giờ mới lớn đây.Cô nương này làm bằng nước à?... Hắn tiếp lời. 

-“Trừ phi… đáp ứng cho ta một điều kiện.” 

Tiếng khóc lập tức nín khe. Tiểu My ngước đôi mắt còn ngấn nước lên nhìn hắn 

-“Điều kiện gì?” 

-“Sau này sẽ nói.” 

Nhìn nụ cười bí hiểm trên môi Văn Khánh , Tiểu My có chút đắn đo. Nam nhân này, dù có chút bá đạo, thế nhưng cũng rất tốt với cô a. Chắc là sẽ không ra điều kiện gì làm khó cô. Nghĩ vậy, Tiểu My sảng khoái gật đầu. 

-“Được.” 

Văn Khánh  giấu không nổi một nụ cười đểu cáng hết sức, ngay lập tức chiều ý Tiểu My. Thế nhưng không phải để Tiểu My ra ngoài, mà chính là mang cô bé con kia vào. 

Đám người hầu trong nhà Văn Khánh lập tức được vận dụng quá mức. Người thì chịu trách nhiệm ra mời cô bé vào. Người thì chịu trách nhiệm nấu ăn. Người thì chịu trách nhiệm đi mua chút quần áo cho cô bé. Tiểu My  cư nhiên trở nên cảm động hết mức, cười không ngơi miệng. Văn Khánh chuẩn bị cho cô bé kia rất tốt, thậm chí còn đáp ứng cho phép cô bé ở lại với Tiểu My mấy ngày. Tiểu My mừng đến chảy cả nước mắt. Coi như là mấy ngày tới, cô bé cũng không phải lủi thủi một mình. 

-“Bé con, em tên gì?” 

Tiểu My hớn hở hỏi. Cô bé kia thì còn gặm nốt món tráng miệng, ngước lên nhìn Tiểu My như đánh giá một chút, sau đó chậm rãi trả lời. 

-“Em tên Phạm Hoa” 

-”Vậy Tiểu Hoa, bố mẹ em đâu.” 

-”Chẳng biết nữa. Trốn biệt hết rồi.” 

-”Trốn???????” 

Tiểu My trợn tròn mắt nhìn Phạm Hoa. Cha mẹ làm sao mà phải trốn chứ? Cô nhìn sang phía Văn Khánh . Hắn có vẻ không mấy bận tâm lắm, còn hướng ánh mắt chăm chú đểu cáng nhìn về phía cô. Tiểu My có chút rùng mình, thế nhưng cũng nhanh chóng quay lại với câu chuyện. 

-”Vì sao bố mẹ em phải trốn?” 

-”Bể nợ.” 

-”Bể nợ? Là gì?” 

Tiểu Hoa ngừng ăn, ngước đôi mắt to tròn đen láy lên nhìn Tiểu My như đánh giá. Sau đó im lặng cúi đầu, tiếp tục ăn. 

Tiểu My nhìn thấy Tiểu Hoa không nói gì nữa, gọi người ra sắp xếp phòng cho Tiểu Hoa xong,Văn Khánh liền kéo Tiểu My về phòng.
~~~~~~~~~
Bấm vào cái sao nhỏ nhỏ xinh xinh bên dưới đi⬇~please~

Tiểu My My! Ở bên anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ