Chương 17.

285 23 5
                                    

Ái Nhi tới thế giới này không hề giống Tiểu My lúc mới tới đây. Nàng chính là dạng người rất nghịch ngợm. Cộng thêm một tên Thanh Duy giới thiệu tận tình, nguyện ý đưa Ái Nhi tới bất cứ nơi nào nàng muốn. Ái Nhi đã ra khỏi nhà, đương nhiên Khởi My cũng không được ở nhà, bị nàng lôi cổ đi khắp nơi không chút thương tiếc. Mà Tiểu My đi cũng đồng nghĩa với Văn Khánh phải đi. Chính vì lẽ đó, Sài thành mấy ngày nay náo loạn khắp nơi vì 4 con người xinh đẹp tới hoàn mĩ kia làm phiền. 

Ái Nhi xưa nay vốn dĩ không bị ràng buộc bởi phong kiến xưa, tư tưởng rất hiện đại. Vừa mới tới thế giới này đã cảm thấy ưng mắt vô cùng, kéo Thanh Duy đi mua sắm khắp nơi, hơn nữa còn vừa nhìn thấy kiểu tóc 2 lớp dài ngang lưng trên phố, lập tức đã muốn có một kiểu đầu như thế, nằng nặc đòi Thanh duy giúp nàng. 

Kết quả là chỉ sau 1 tuần tới đây, Ái Nhi từ một cách cách y phục thướt tha, tóc dài chấm gót hoá thành một nữ nhân y phục hiện đại, tóc dài ngang lưng nhuộm màu đỏ đồng, so với trước còn xinh đẹp gấp bội. 

Thanh zduy bỏ ra mất 1 tuần hầu người đẹp đi tới đi lui, bất quá kết quả cũng rất mĩ mãn. Ái Nhi quả thật là mĩ nhân. Mặc dù khách quan mà nói thì không bằng Tiểu My, thế nhưng vẫn là nghiêng nước nghiêng thành. Từ ngày Ái Nhi cách cách tới đây vẫn là hắn thấy vui vẻ nhất. Suốt ngày tìm cách lấy lòng Ái Nhi. 

-Ái Nhi. Uống cái này đi. Anh tự pha đấy. 

Thanh Duy cười toe, đưa cho Ái Nhi một li cappuchino còn đang bốc khói nghi ngút. Ái Nhi lúc này vẫn còn đang co ro một góc. Cái thế giới này cũng thật là vui. Báo hại nàng ham chơi quên mất là vẫn đang mùa đông. Nàng từ nhỏ đến lớn, cứ đến mùa đông sẽ phải ngồi trong tẩm cung, yên ổn bên lò sưởi, nếu không sẽ bị cảm. Mấy hôm nay nàng chính là bị cảm mất rồi. Đầu óc cứ quay cuồng, trong người rất khó chịu. Muốn ngủ nhưng lại không ngủ được. Cũng may Thanh Duy vừa thấy nàng ho một cái đã vội tìm ngay một bác sĩ riêng tới chăm sóc này, hôm nay cũng cảm thấy khá hơn đôi chút. 

-Cảm ơn. 

Ái Nhi có chút mệt nhọc, đưa tay đón lấy ly cappuchino từ tay Thanh Duy. Cái thứ đồ uống này Thanh Duy pha quả thật rất ngon. Nàng chỉ mới tới đây hơn 1 tuần, vậy mà đã sắp nghiện thứ đồ uống này mất rồi. Hôm trước có lần đang đi mua sắm, tự nhiên lại muốn uống. Thanh duy đưa nàng vào một quán nhìn có vẻ rất sang trọng, bỏ lại Tiểu My cùng Văn Khánh trong xe, gọi ngay cho nàng một ly. Nhưng mà hình như lại không ngon bằng. Vậy nên Thanh duy lại phải lạch bạch chạy về nhà, lập tức pha cho nàng một ly. 

Bất quá Ái Nhi cũng cảm thấy nam nhân này thực tốt. Mặc dù rất nháo, nhưng đôi khi cũng làm cho người ta giật mình. Ái Nhi từ nhỏ đã quen người ta cung kính mình, thế nhưng Thanh Duy đối với nàng chỉ yêu chiều chứ không cung kính. Hơn nữa hắn cũng rất tốt bụng. Trên đường nhìn thấy ăn mày liền dừng xe lại giúp đỡ. 

Thanh Duy nghe một câu cảm ơn của Ái Nhi, trong lòng vô cùng sung sướng. Ái Nhi bị ốm khiên hắn lo lắng vô cùng, nhưng mà lúc này cũng cảm thấy Ái Nhi ốm cũng thật có lợi cho hắn. 

-Không có gì. 

Thanh Duy ngồi xuống một bên Ái Nhi, ngồi nhìn nàng uống từng ngụm cappuchino, trong lòng không đừng được trào lên một cỗ ấm áp. 

Tiểu My My! Ở bên anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ