Ngồi trên xe, Tiểu My mặt mày vẫn chẳng đỡ chút nào, cư nhiên phụng phịu. Văn Khánh đã không ăn năn thì chớ, lại còn cảm thấy thú vị. Suốt đường đi chỉ biết trêu cho Tiểu My tức điên lên. Cuối cùng, lúc gần tới trường, vẫn cứ phải gà nướng ra tay thì Tiểu My mới chịu cười một cái rõ tươi.
Văn Khánh nhìn nụ cười Tiểu My cười, trong đầu bỗng nhiên tưởng tượng ra một cảnh thế này.
Tiểu My sau này mỗi lúc giận dỗi ai, thay vì đem gà nướng ra dụ dỗ, chỉ cần nói, đi ăn Văn Khánh là xong. À mà cũng không phải ăn. Phải là đi gặp.
Nghĩ tới đó, Văn Khánh bất giác nở một nụ cười tà mị.
Trường học hôm đó cũng không khác mấy với ấn tượng của Tiểu My. Vẫn cứ là cảnh nam sinh ngó cô thèm thuồng, hai hàm không khớp lại được. Nếu có khác thì cũng chỉ có nữ sinh tuy vẫn tức giận, thế nhưng cũng chỉ dám để trong lòng. Dzai đẹp là một chuyện. Chết trong tay dzai đẹp dù rất thoả mãn, thế nhưng chết ở tuổi này thì quả thật hoang phí quá.
Văn Khánh không mấy để ý tới xung quanh, khoác vai Tiểu My cùng đi vào trong giảng đường. Minh Thư sớm đã vào đó tự lúc nào, đợi Văn Khánh ngồi xuống, cư nhiên ngồi một bên hắn, tỏ vẻ nũng nịu.
-Anh Khánh. Chút nữa học xong chúng ta cùng đi chơi có được không? Tiện thể đi mua cho mẹ em chút đồ. Ngày kia mẹ em về.
Câu nói của Minh Thư,đối với Tiểu My có thể có chút khó hiểu, thế nhưng đối với Văn Khánh lại rất rõ ràng. Cô ta chính là muốn ám chỉ V.Khánh cẩn thận mà cư xử, bới vì dì của hắn sắp về nước, nếu thấy con gái bị đối xử thế này nữa sẽ nổi giận lôi đình.
Thanh Duy từ đầu buổi, nhìn thấy Minh Thư tức tối đã cảm thấy có chút hả hê, lúc này nghe cô ta nói như thế, không nhịn được bật cười to. Cô ta đang đe doạ Văn Khánh sao? Không có cửa mà.
Văn khánh bày ra vẻ mặt chán nản, nhìn Thanh Duy cười, sau đó nhẹ nhàng rút cánh tay đang bị Minh Thư ôm chặt kia ra, nói nhẹ nhàng.
-Không cần bà ta phải về. Cô có muốn cô cùng mẹ cô muốn đặt chân về Việt Nam cũng trở nên khó khăn không?
-Anh à¦
Minh Thư tức nghẹn họng. Mẹ nuôi bây giờ đối với hắn không đáng sợ nữa sao?
-Còn không mau cút đi, thưa tiểu thư Minh Thư!!
Thanh Duy nhìn vẻ mặt của Văn Khánh, cảm nhận được sự chán ghét cực độ mới nín cười, nhẹ giọng với Minh Thư. Cô ta đúng là không biết tự lượng sức. Minh Thư tức giận tới tím tái cả mặt, dẫm chân mấy cái, cuối cùng cũng bỏ đi.
Còn lại Th.Duy, Văn Khánh cùng Tiểu My, My mới dám lên tiếng.
-Anh Văn Khánh, Tỉ tỉ đó hình như rất tức giận.
Văn Khánh nhíu mày nhìn Tiểu My. Cô nương ngốc này…
-Tiểu My. Tốt bụng quá cũng rất có hại.
-Không đúng. Phụ Vương em nói, Là công chúa nhất định phải tốt bụng.
Thanh Duy khẽ thở dài một cái. Tiểu My ngốc, đúng là khiến người ta phải lo lắng. Hắn liếc Văn Khánh một cái, có vẻ đồng cảm. Bây giờ hắn mới rõ nguồn cơn của việc Văn Khánh mang theo Tiểu My đi hôm nay.
Chỉ một lát sau, tiết học cuối cùng cũng bắt đầu. Thanh Duy vẫn như mọi hôm, ngủ từ đầu đến cuối. Tiểu My nhàm chán không biết làm gì, lại ngồi ngắm Văn Khánh. Nhìn Văn Khánh cặm cụi ghi bài, cô lại nhớ, trước đây phụ hoàng phê chuẩn tấu chương cũng tập trung cao độ như vậy. Cô bất giác thở dài một cái. Đúng là… cô bây giờ thật sự rất nhớ phụ hoàng cũng mẫu hậu.
-Văn Khánh ca ca.
Tiểu My khều nhẹ Văn Khánh, khiến cho hắn quay sang nhin Tiểu My, cười một cái ôn nhu
-Ừ. Sao thế?
-Muội… Em rất nhớ cha mẹ.
Nụ cười trên môi Văn Khánh đông cứng. Tiểu My cúi mặt lặng thinh. Không khí bỗng nhiên trầm xuống. Bên tai Văn Khánh có cái gì đó đang nứt. Khó khăn lắm, hắn mới có thể mở lời.
-Anh sẽ sớm tìm cách.
Tiểu My vẫn không nói gì. Một giọt nước mắt khẽ lăn ra. Cô thật sự rất nhớ phụ vương cùng mẫu hậu. Rất rất nhớ.
Nước mắt của Tiểu My như đánh động vào lòng V.Khánh. Hắn đột nhiên lại cảm thấy có chút gì đó khó thở, có chút gì đó nghẹn ở họng. Lần đầu tiên, Văn Khánh cảm thấy mình như một con ác thú đang giam cầm một Tiểu My đáng thương.
-----------------
Vote+cmt cho chế đi💋💋💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu My My! Ở bên anh.
FanfictionCô vốn là công chúa thứ 10 của Đương Kim Hoàng Thượng Trần Thiết Đẳng. Một lần trốn phụ Vương xuất cung liền bị bắt cóc. Cô chỉ có thể cảm nhận mập mờ mùi nguy hiểm. Ngay sau đó liền ngất đi. Tỉnh dậy đã nhìn thấy một nam nhân nhìn chằm chằm vào mìn...