Chương 8-Tiểu My Muốn Có Bảo Bối

536 36 10
                                    

Tranh giành 12 tiếng của Kha thúc thúc còn có Thanh Duy. Hắn một lòng một dạ bám theo Tiểu My với hi vọng ánh mắt Tiểu My nhìn hắn có chút công nhận là được rồi. 

Văn Khánh mặt xuất hiện 3 vạch, đưa ánh mắt giết người nhìn hai con người kia dính chặt lấy Tiểu My. Hắn chỉ hận một nỗi không thể đem 2 con người vô tư như nghé kia đem chiên trên chảo mỡ. Cái gì mà kết hôn? Cái gì mà sinh bảo bối?  Tiểu sủng vật của hắn đâu phải là máy chứ? Cái tên Thanh Duy kia quả đáng hận. Giới giang hồ cũng chính vì lí do này mà mấy hôm nay lâm vào cảnh nước sôi lửa bỏng. Đáng thương thay cho Kha thúc thúc cùng Thanh Duy đã trở thành kẻ thù chung của giang hồ. Hi vọng trong tương lai không xa, mọi người sẽ thương tình dành cho 2 người có ý chí thấy chết không sờn đầy kiên định này một phút mặc niệm. 

Văn Khánh mấy hôm nay chính là tâm trạng nhìn thứ gì cũng không hài lòng. Duy chỉ có một chuyện........

-“Tiểu My. Em nhìn xem anh mặc chiếc áo này đẹp không?” 

Thanh Duy nỉ non với Tiểu My, ánh mắt cầu khẩn, khuôn mặt nai hết cỡ. Hắn tay chống nạnh, có tạo dáng thật đẹp như khi hắn đi chụp ảnh quảng cáo cho mấy công ty người mẫu. Tiểu My đưa mắt lướt từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, sau đó quay lại chơi game cùng Tiểu Hoa buông ra một câu. 

-“a. Càng ngày càng làm người ta thất vọng quá. Anh xem. V.Khánh ca mặc chiếc này rất đẹp,” 

Có biết thế nào là giết người không dao chưa? 

Có biết thế nào là đẳng cấp sát thủ chưa? 

Tiểu My nhà ta lúc này đúng là một nữ quỷ mang gương mặt thiên sứ không hơn không kém. Trái tim ThAnh Duy nứt ra, sau đó là xoảng một tiếng, bóng dáng đứng đó cũng vỡ tan tành. 

-“Oa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” 

Thanh Duy mếu máo bưng mặt chạy trở về phòng, còn không buồn đóng cửa. Kha thúc thúc đang hớn hở chạy tới tìm Tiểu My, đột nhiên cảm nhận một làn gió mạnh vụt qua, còn cảm thấy có chút nước, đưa tay gãi đầu. 

-“Quái. Trong nhà mà cũng có mưa.” 

Văn Khánh lúc này ngồi một chỗ, đắc chí khịt khịt mũi. Tiểu sủng vật của cậu thật không hổ danh. Tên Thanh Duy đáng chết kia xem ra không dễ dàng đạt được mục đích đâu. 

Kha thúc thúc nhanh chóng thu lại vẻ mặt ngơ ngác, thay vào đó là nụ cười rùng rợn(au k bk để từ gì nên đỡ ntn v 😊). 

-“Tiểu My!!!!!!!!!!!!!!!!!!” 

Tiểu My nhịn không được, rùng mình một cái. Cái giọng sủng nịnh kia kéo dài, âm vang trong đầu cô. Tuy vậy, cô với vị thúc thúc này vẫn là rất có cảm tình. Kha thúc thúc chẳng qua cũng chỉ là hơi ồn ào một chút, thế nhưng vẫn là thúc thúc của Khánh.

-"Kha thúc thúc.” 

Tiểu My cười toe với Kha thúc thúc làm ông mừng rơn. Ông rưng rưng nước mắt. 

-“Tiểu My. Cháu thật đáng yêu quá. Thúc thúc ta đây chỉ nhìn cháu thôi cũng biết tại sao tiểu tử kia lại chọn cháu.” 

-“HẮN TA LÀ CHỌN CẢ ĐỐNG NGƯỜI Ý!!!!!” 

Thanh Duy từ trong phòng uất ức hét lên. V.Khánh có gì hay chứ? Hắn chẳng phải đẹp trai hơn sao? Ta trù, ta trù. 

Tiểu My My! Ở bên anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ