Chương 4-Trò Chơi Kích Thích(H)

893 39 6
                                    

Tiểu My thở dài. Nhắc đến Phụ Vương. Đến chốn xa lạ này đã được gần một tháng. Vậy nhưng lại chẳng có chút dấu hiệu nào cho thấy cô có thể quay về. Cô rất là nhớ phụ vương cùng mẫu hậu a. Chẳng lẽ cả đời này không được gặp hai người bọn họ nữa sao? 

Cả ngày hôm đó, Văn Khánh  ôm Tiểu My, ở trong phòng xem phim. Tiểu My đăm chiêu thở dài suốt. Buổi trưa ăn cơm cũng không ngon. Văn Khánh  nhất định không để TiểuMy ra ngoài ăn. Tiểu My dù gì cũng được giáo dục cẩn thận. Khách đến không thể để họ ăn một mình. Cô nhất định đòi ra ăn cùng Tiểu Hoa.Thế nhưng, cuối cùng vẫn là một tiếng thét ra lửa của Văn Khánh.  Tiểu My đành nén nước mắt, ở trong phòng cùng hắn ăn. 

Văn Khánh đã phải rất rất kiềm chế. Thế nhưng cô nương Tiểu My này làm cậu rất chi là bực mình. Vừa bực mình, lại vừa rất buồn cười. Tiểu My ở trong lòng cậu quẫy đạp lung tung, đòi ra ngoài ăn cho bằng được. Còn luôn miệng hét cái gì mà Khánh ca ca. khánh  ca ca cái gì chứ? Cả đời cậu mới chỉ có người khác gọi cậu là Anh Văn Khánh  bằng giọng êm ái ngọt ngào. Cùng lắm thì là Văn Khánh . Chứ chẳng có ai lại gọi là Khánh ca ca. Nghe cũng thật buồn cười. Tiểu My bị cậu ôm chặt cứng, đầu vùi vào ngực cậu, thế nhung chân tay lại không yên phận. Chút nữa là cho cậu mấy cái tát, mấy cái đá. Cái này mà cũng gọi là công chúa sao? Cái kiểu này có khi là công chúa giả mạo cũng nên a. 

Tiểu My có một đặc điểm, trung hòa với đặc điểm dễ khóc, khiến cậu có phần bớt khó chịu. Cô dù rất hay khóc, thế nhưng chẳng bao giờ giận. Quá lắm thì cũng chỉ dám tỏ thái độ với cậu một chút. Sau đó cũng ngoan ngoãn nghe theo cậu. Cả ngày nghịch mệt, Buổi tối, Văn Khánh hài lòng ôm Tiểu My vào lòng, cùng cô xem phim. 

Còn có một điều. Màn hình trong phòng. Xem phim rất thoải mái. Hình ảnh vô cùng rõ nét. Âm thanh vô cùng sống động. Chỉ có một điều. Tiểu My chỉ mới 17 tuổi, thế nhưng loại phim mà Văn Khánh  xem, tuyệt đối là loại không được cho người dưới 18 tuổi xem. 

Tiểu My My cư nhiên không biết cái loại phim đó là để làm cái gì. Chỉ biết ở thế giới này, Người ta có thể đem rất rất nhiều người, rất rất nhiều cảnh thu vào trong một cái hộp hình chữ nhật rất to (Cái này người ta gọi một cách dân dã là Ti vi đấy ạ.), sau đó người ta sẽ diễn những cảnh không có thật cho mình xem. Đại loại cũng là như xem tuồng trong hoàng cung. Thế nhưng có phần hay ho hơn. Hơn nữa nhân vật cũng rất đẹp a. Xem rất là thích. Thế nên, Tiểu My lúc đầu xem cũng chỉ có chút thắc mắc. Đại loại như tối hôm đó, 

-”Văn Khánh  ca ca. Hai người đó làm cái gì vậy? sao lại ăn nhau như thế?” 

-”Văn Khánh ca ca. Hai người đó sao lại cởi hết y phục ra như thế?” 

-”Văn Khánh  ca ca. tóm lại là họ đang làm cái gì thế?” 

Văn Khánh ngao ngán thở dài. Không phải chứ? Hình như cô công chúa này một chút về chuyện nam nữ mây mưa cũng không biết. Tuyệt nhiên là loại Tiểu My đàu óc trong trắng như thế này thật không thể trắng hơn được nữa. Hắn ôn nhu nhìn Tiểu My, từ từ giải thích. 

-”Họ là đang chơi trò chơi.” 

(Vin ca ưi. Nếu là một trò chơi thì sao lại phải cấm trẻ em chứ?≧﹏≦ ) 

Tiểu My My! Ở bên anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ