Trên đường về, Văn Khánh cư nhiên đem Tiểu My tống lên taxi, chiếc SH cũng vứt lại, bắt nam nhân kia đi về. Tiểu My mệt mỏi nép vào lòng hắn, ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Tới lúc về tới nhà cũng là hắn phải nhẹ nhàng bế Tiểu My vào nhà.
Tiểu My ở trong lòng Văn Khánh ngoan ngoãn ngủ. Tiểu Hoa ở nhà chờ cô về chơi cùng, thế nhưng nhìn thấy mặt Văn Khánh đã lập tức nín im phăng phắc. Cô bé lẳng lặng vào phòng của mình.
Văn Khánh đưa chân đá nhẹ cửa phòng, không gây ra tiếng động, sau đó bề Tiểu My lại gần giường, nhẹ nhàng đặt cô xuống. trời mùa đông rét buốt khiến cho da mặt Tiểu My tái. Văn Khánh nhẹ nhàng kéo chắn cho Tiểu My, mình cũng chui vào nằm một bên cô.
Hắn nằm nghiêng sang phía Tiểu My, chăm chú ngắm nhìn. Rốt cuộc là nữ nhân này làm bằng thứ gì? Tại sao lại xinh đẹp đến thế? Hắn đưa tay, nhẹ nhàng vuốt khuôn mặt Tiểu My. Tiểu sủng vật của hắn cũng thật kì lạ. Hắn là trước nay chưa hề biết lo lắng cho ai. Vậy mà lúc nãy đi tìm Tiểu My, trong lòng lại lo lắng không yên. Bụng hắn sôi lên từng hồi. 3 đứa con gái kia quả thật gan to bằng trời. Cư nhiên dám bắt cóc Tiểu My của hắn.
Tiểu My trong mơ mấp máy môi, gọi một tiếng Phụ Vương. Văn Khánh có chút giật mình, rụt tay lại. Ngay sau đó lại như nhận ra hành động kì lạ của mình, có chút đỏ mặt. Hắn vì cớ gì mà lại phải rụt tay lại? Tiểu My là Tiểu sủng vật của hắn. Hắn muốn làm gì nàng cũng được. Cớ sao phải giật mình. Còn nữa. Tiểu My, tới lúc nào thì cô mới gọi tên hắn trong lúc mơ?
Văn Khánh có chút tò mò, lại đưa mắt ngắm nhìn Tiểu My. Đúng lúc cô mơ màng mở mắt, cảm nhận được hắn, quay sang nhìn hắn một cái.
Ánh mắt Tiểu My vừa chạm tới ánh mắt Văn Khánh, cô đã lập tức nở một nụ cười còn mơ mơ màng màng. Tên bá đạo này lúc nãy tới cứu cô. Không hiểu vì cái gì, cô cảm thấy rất vui. Có thể là vì cô đặt niềm tin không sai chỗ. Trên đời này, ngoài phụ vương ra, hắn là nam nhân giỏi nhất.
Đối với VănbKhasnh mà nói, nụ cười của Tiểu My có chút lay động hắn. Tiểu sủng vật xinh đẹp của hắn vẫn còn đang dở tỉnh dở mê. Quả thật quyến rũ lòng người. Vắn Khánh không cầm lòng được, đặt lên môi Tiểu My một nụ hôn.
Tiểu My mơ màng cảm nhận đôi môi Văn Khánh. Lại nữa sao? Cô bây giờ có chút buồn ngủ a.
Tiểu My đẩy Văn Khánh ra, giọng nũng nịu.
-“Văn Khánh ca ca. Em muốn ngủ.”
Văn Khánh nhìn Tiểu My níu áo hắn, cảm thấy thật sự rất dễ thương. Chiếc sơ mi trắng của hắn lúc này xộc xệch nhăn nhúm, bị Tiểu My níu lấy. Bàn tay còn lại của Tiểu My đặt lên ngực hắn, nóng hổi. Văn Khánh nhất thời không kiềm chế được, hắn hung hăng nắm bàn tay nhỏ nhắn của cô, hung hăng hôn cô.
Tiểu My chống không được, đành cùng hắn chơi. Văn Khánh càng lúc càng nóng bỏng hơn, chỉ một lát sau đã đem Tiểu My ăn sạch sẽ.
Cảnh nóng bỏng qua đi, Tiểu My có chút mệt mỏi nép vào lòng Văn Khánh. Bờ ngực Văn Khánh cứng rắn, Tiểu My gối lên lại cảm thấy rất thích. Bàn tay Văn Khánh nắm chặt tay cô, thở gấp.
-“Văn Khánh ca ca. Lúc nãy làm sao biết muội bị bắt đi?”
Văn zkhasnh im lặng một lúc, sau đó mới chậm rãi trả lời.
-“Anh chỉ nhìn thấy mập mờ. Nghi ngờ gọi người timf em. Bản thân vào phòng vệ sinh đã không nhìn thấy em đâu. Vậy nên mới biết em bị bắt đi.”
Tiểu My trố mắt, ngẩng đầu nhìn Văn Khánh.
-“V.Kháh ca ca. Huynh vào nhà vệ sinh nữ sao? Chẳng phải huynh nói với muội rằng nữ nhân không được vào nhà vệ sinh nam, nam nhân cũng không được vào nhà vệ sinh nữ sao? Như vậy chẳng phải sẽ bị đánh sao? Khánh ca ca. Rốt cuộc lúc nãy huynh có bị đánh không? Có đau không?”
Tiểu My có chút hốt hoảng, lo lắng cho Văn Khánh. Thế nhưng hắn lại chỉ phì cười. Hắn không ngốc tới mức xông thẳng vào đó, không bị đánh cũng sẽ bị gọi là biến thái mất. Hắn chẳng qua là nhờ một nữ nhân vào tìm cô thôi.
Thế nhưng Tiểu My lo lắng cho hắn. Chỉ như vậy thôi đã làm hắn cảm thấy vui vẻ. Từ nhỏ tới lớn, chỉ có ba mẹ hắn lo cho hắn. Người ngoài lại chưa có ai vì hắn mà lo lắng. Văn Khánh không đừng được, môi cong lên thành một nụ cười. Hắn đưa tay, ôm lấy Tiểu My vào lòng.
-“Tiểu My. Lo lắng cho anh sao?”
-“ưm. Có chút lo.”
-“Vì sao lại lo lắng?”
-“Không biết.”
Văn Khánh lúc này thực cười không nổi nữa. Trước tới nay, hắn vẫn là cảm thấy Tiểu My ngốc nghếch cũng tốt. Thế nhưng lúc này lại chẳng tốt chút nào.
-“Văn Khánh ca ca. huynh cũng lo lắng cho muội, thế nên mới đi tìm muội sao?”
-“Đúng.” Giọng nói Văn Khánh mơ hồ. Lo lắng? Hắn quả thật đã lo tới phát sốt.
-“Vậy sao lại lo lắng?”
Văn Khánh tách Tiểu My ra, trố mắt nhìn cô. Tiểu My là đang bẻ lại hắn sao?
Văn Khánh mất cả ngày mới thôi ngạc nhiên[thấy câu này Au viết hơi ít phóng đại😂]. Hắn lại kéo Tiểu My vào lòng, nhẹ nhàng nói ra câu trả lời dường như không đúng với lòng.
-“Vì em bây giờ là sủng vật của anh
----------------
Au thương mb lắm😍
Cmt+bình chọn đi a~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu My My! Ở bên anh.
FanfictionCô vốn là công chúa thứ 10 của Đương Kim Hoàng Thượng Trần Thiết Đẳng. Một lần trốn phụ Vương xuất cung liền bị bắt cóc. Cô chỉ có thể cảm nhận mập mờ mùi nguy hiểm. Ngay sau đó liền ngất đi. Tỉnh dậy đã nhìn thấy một nam nhân nhìn chằm chằm vào mìn...