.Người nam nhân hôm trước hay xuất hiện trong nhà V.Khánh.Theo Tiểu My biết thì anh ta tên Thanh Duy.Cạu bạn mới về nước của Khánh.Anh là 1 hotboy chỉ cần cươi nhẹ nhàng là bao nhiêu cô gái sụp đổ. Nhưng với Tiểu My thì không.Vì vậy,Thanh Duy từ ngày hôm đó tần suất xuất hiện trước mắt Tiểu My ngày một dày lên. Dường như cậu chàng quyết tâm cao độ khiến cho Tiểu My phải công nhận sắc đẹp của hắn. Tiểu My không mấy ác cảm với mỹ nam này. Vậy nên cũng rất lịch sự tiếp Thanh Duy. Tất nhiên, mọi chuyện đều là phải có mặt Văn Khánh nữa.
Mấy ngày sau đó, Tiểu My trở thành mục tiêu của Thanh Duy. Hắn lúc nào cũng cảm thấy nhiện vụ cao cả của mình lúc này chính là làm cho nữ nhân duy nhất trên thế giới không thèm để mắt tới hắn kia công nhận hắn. Có vậy mới có thể tiếp tục xưng là mỹ nam với các mỹ nhân. Văn Khánh một hai ngày thì còn có thể hiểu được. Thế nhưng tới ngày thứ 5, hắn tuyệt nhiên không thèm đếm xỉa, bản chất bá đạo ham chiếm hữu cũng lộ rõ ra, cư nhiên túmlấy áo Thanh Duy quẳng ra khỏi cửa một cách không thương tiếc.
-"Văn Khánh.Ông không thể làm như thế. Tôi nhất định phải làm cho sủng vật của cậu sáng mắt ra.”Văn Khánh nhếch môi lên một cái. Sáng mắt? Chỉ sợ Tiểu My chưa kịp sáng mắt hắn đã đem thằng bạn chí cốt lên thớt làm thịt từng phần rồi. Hắn không thèm nói tới nửa lời, quay lưng đi thẳng, mặc cho Thanh Duy gào thét đến khản cả họng, nát cả lưỡi bên ngoài.
-“V.Khánh ca ca. Như vậy rất là tàn nhẫn a.”
Tiểu My ngây thơ ló cổ ra, yếu giọng nói với Văn Khánh. Văn Khánh nhướn mày. Nếu không phải là bạn thân, e rằng đã bị hắn lột sạch đồ vứt ra ngoài đường từ lâu rồi. Vậy mà Tiểu My còn lên tiếng bênh vực tên đó.
Tiểu My nhìn thấy V.Khánh nhướn mày, vẫn không tài nào biết được V.Khánh đang tức giận. Khuôn mặt vẫn một mực ngây thơ thắc mắc với hắn. Đúng lúc V.Khánh đang còn phân vân không biết nên xử phạt cô nương này thế nào, bên ngoài đột nhiên truyền tới một tiếng hét inh tai ..
-“TIỂU TỬ KIA. NGAY LẬP TỨC MỞ CỬA CHO TA.”
Văn Khánh lập tức đứng hình. Hắn tới nhúc nhích cũng không thể nhúc nhích nổi. Cái… cái gì a? Chẳng lẽ lại là… là...
-“TIỂU TỬ. CÓ NHANH LÊN KHÔNG THÌ BẢO?”
Tiểu My bị tiếng thét bên ngoài làm cho run sợ, có chút run giọng nhắc V.Khânh.
-“Khánh ca ca. Hình như là có người gọi cửa.”
V.Khánh bị tiếng nói của Tiểu My đánh thức, lập tức thu hồi vẻ đứng hình, thế nhưng thay vào đó lại là hành động có chút gấp gáp, vừa kéo Tiểu My vào phòng vừa nói nhỏ.
-“Không phải đâu Tiểu My. Là nhầm thôi.”
Tiểu My chu môi thắc mắc. Nhầm sao? Vậy sao Văn Khánh ca ca lại có vẻ gấp gáp như thế? Hơn nữa còn lớn giọng gọi tất cả người hầu trong nhà tuyệt đối không được mở cửa, bản thân thì kéo cô vào phòng, khoá trái lại.
Thắc mắc của Tiểu My không lâu sau đó liền được hoá giải.
“Ầm!!!”
Tiếng động vang lên đinh tai nhức óc, Tiểu My hoảng hốt chạy ra nấp sau lưng V.Khánh, ngó chừng về phía cánh cửa vừa mới bị đạp bay không thương tiếc kia.
Trước mặt Tiểu My là một vị thúc thúc khoảng 35 tuổi, ăn mặc có vẻ bụi bặm. Thế nhưng dáng người lại rất đẹp, khuôn mặt cũng có vẻ rất lãng tử. Chiếc cằm được phủ một lớp râu nhìn rất bụi. Tóc tai thì có chút rối.
Tổng thể từ trên xuống dưới, Tiểu My đưa ra được một kết luận : Thúc thúc này hình như là là người của đoàn xiếc.
Văn Khánh ngao ngán nhìn vị khách không mời kia, ngao ngán quay đầu đi chỗ khác như thể nhìn thấy một chuyện không mấy vừa mắt. Vị thúc thúc kia thì ngược lại, có vẻ rất vui vẻ. Hắn ta cười rộ lên, bước tới vỗ vai V.Khánh mấy cái, giọng nói hào sảng vang lên.
-“Tiểu tử. Nhà ngươi muốn trốn ta sao? Còn phải học thúc thúc mấy năm nữa.”
V.Khánh mím chặt môi, chẳng nói chẳng rằng, đưa điện thoại bấm số của ai đó.
-“Gọi người tới sửa lại cửa chính cùng cửa phòng của tôi. Nói họ nâng hàng rào thêm 5 mét.”
Vị thúc thúc kia lại bật một tràng cười ha hả.
-“5 mét? Ít nhất cũng phải thêm 10 mét.”
-“Được. 10 mét.” V.Khánh nói thêm vào điện thoại, sau đó cúp máy. Thúc thúc kia khuôn mặt vẫn cười toe.
-“Không phải chứ tiểu tử? Ngươi định biến nơi này thành nhà giam sao?”
Tiểu My nãy giờ núp bên sau V.Khánh, có chút tò tò níu níu gấu áo hắn, nhỏ giọng hỏi.
-“Văn Khánh ca ca. vị thúc thúc này là…”
Vị thúc thúc kia nghe thấy giọng Tiểu My, tò mò quay sang nhìn phía cô, ánh mắt vừa chạm vào người cô đã lập tức sáng rỡ.
-“Cha! Tiểu tử. Ngươi đã cưới vợ rồi sao? Sớm như vậy? Sao lại không báo cho thúc thúc ta một tiếng?”
Văn Khánh cảnh giác đứng chặn trước mặt Tiểu My, đưa tay ra che chắn cô như thể bảo vệ khỏi kẻ thù. Thế nhưng lại không thể chắn được cái con người kì cục kia đang chung thuỷ lao tới chỗ Tiểu My.
Thúc thúc ấy nắm chặt lấy tay Tiểu My, vui vẻ la hét.
-“Tiểu nha đầu. Ngươi tên gì? Ta tên Nguyễn Kha. Ngươi cứ gọi ta là Kha thúc thúc.”
V.Khánh khóc không nổi, khoé môi giật giật nhìn vị thúc thúc cổ quái kia. Ông ta vốn dĩ là em trai út của cha hắn. Thế nhưng sao tính tình lại kì quái như thế? Lại còn nghiên cứu ngôn ngữ của dân ta thời xưa, cư nhiên nhiễm luôn.
Tiểu My có chút lo lắng nhìn Kha thúc thúc. Cô là có chút không thoải mái a. Thế nhưng nghe ông ta giới thiệu, cô lại lập tức nở nụ cười.
-“Kha thúc thúc. Con tên Khởi My.”
-“Tiểu sủng vật của khánh.”
Thanh Duy nãy giờ lấp ló đứng bên ngoài, bây giờ ló mặt vào. Hắn là theo Kha thúc thúc vào đây, vốn đang vui mừng. Kha thúc thúc trở về. Vậy mấy ngày tới hắn có thể thoải mái thực hiện nghĩa vụ cao cả rồi.
Tiểu My giật mình nhìn Thanh Duy, Văn Khánh thì nhăn mặt. Một Kha thúc thúc đã đủ rắc rối. Bây giờ lại còn thêm cái tên điếc không sợ súng này nữa. Mấy ngày tới quả thật sẽ vất vả đây.
--------------------
Vote+cmt đi mấy mem😍
Mai Au đăng trể nha....😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu My My! Ở bên anh.
FanfictionCô vốn là công chúa thứ 10 của Đương Kim Hoàng Thượng Trần Thiết Đẳng. Một lần trốn phụ Vương xuất cung liền bị bắt cóc. Cô chỉ có thể cảm nhận mập mờ mùi nguy hiểm. Ngay sau đó liền ngất đi. Tỉnh dậy đã nhìn thấy một nam nhân nhìn chằm chằm vào mìn...