Chương 13-Minh Thư

303 25 4
                                    

Minh Thư là đứa con gái lẳng lơ tuyệt đối. Hơn nữa tính tình vô cùng xấu xa. Lúc cha mẹ Văn Khánh vừa mất, tới ở tạm nhà của Dì, Không những ngày nào cũng bị dì đánh đập mà còn bị Minh Thư dụ dỗ không thôi. Dì cuả Văn Khánh tính tính hoàn toàn trái ngược mẹ hắn. Bà ta là người phụ nữ gian xảo vô cùng. Ngôi nhà của Văn Khánh hiện tại đang ở cũng như tài sản của hắn bây giờ, nếu không có Kha thúc thúc kịp thời ngăn chặn thì đã sớm bị người đàn bà kia ăn trọn rồi. 

Văn Khánh ở trong nhà bà ta bị ngược đãi đến kinh hoảng cả Kha thúc thúc. Minh Thư  lần nào nhìn thấy hắn đi học có cử chỉ thân mật với ai, lập tức về nhà, hắn sẽ bị cô ta đánh đạp dã man. 

Thanh Duy ghé mắt nhìn ra băng ghế sau, nhìn thấy Vương Anh úc này đang cau có mặt mày, ôm Tiểu My trong lòng, ôn nhu vuốt tóc cô. Tiểu My ăn uống no say, nằm ấm áp trong lòng Văn Khánh, đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Thanh Duy khẽ thở dài một hơi. Hắn còn nhớ 9 năm trước, chính là lúc Văn Khánh 15 tuổi, về sống ở ngôi nhà của mình tâm trạng hoang mang như thế nào. Một thằng nhóc mặt mày sáng sủa, thế nhưng trong ánh mắt lại sợ hãi không thôi. Ánh mắt kinh hoàng đó chính là thứ ám ảnh một Thanh Duy năm lớp 10 cũng thấy xót xa. Hắn lúc đó cũng chỉ là một thằng nhóc hàng xóm ngây ngô chưa hiểu chuyện. Sau này nghe Kha thúc thúc nói lại, dì của Văn Khánh sớm đã quyết định hôn ước giữa Minh Thư và Văn Khánh. 

Suốt đời này, Thanh Duy có lẽ cũng không quên được khoảng thời gian khó khăn của Văn Khánh. Ngày nào hắn cũng sang chơi cùng Văn Khánh, thế nhưng tuyệt nhiên lại chưa bao giờ thấy hắn cười, có chăng cũng chỉ là cái nhếch môi đầy chua chát. Dần dà, Văn Khánh cũng trở lại quỹ đạo sống của mình. Chuyển tới sống trong ngôi nhà cha mẹ hắn xây riêng cho hắn, vốn định làm quà tặng sinh nhật bất ngờ, không lường được tai nạn đột ngột kia. Văn Khánh được Kha thúc thúc chuyển hồ sơ theo học tại ngôi trường mà Tanh Duy đang học, dần trở thành tay anh chị khét tiếng. Về sau hắn thành lập bang nil cùng công ty online kia, dần dần xưng bá trong cả giới giang hồ lẫn giới làm ăn. Công ty của Văn Khánh không chỉ chuyên thiết lập những chương trình mới mẻ hấp dẫn mà còn là một công ty thông tin ngầm. Bất kể ai cần tin, hắn đều có thể bán tin. 

Nếu trên đời này có một người thật sự, thật sự vô liêm sỉ, người đó chính là Minh Thư. Cô ta là hạng người càng bị sỉ nhục càng muốn chinh phục. Văn Khánh ngày xưa cô ta rất thích. VănKhánh  hôm nay cô ta lại càng thích hơn. Sỉ nhục cô ta? Muốn cô ta từ bỏ, trở về Thuỵ Sỹ? Cái này thực chất là không thể nào. 
----------------
Sáng hôm đó,Văn Khánh vừa bước chân ra khỏi cửa đã lập tức nhìn thấy Minh Thư  cười tươi như hoa trước cửa. 

Minh Thư đưa tay vẫy vẫy Văn Khánh, còn vẫy cả Tiểu My đưa hắn ra trước cổng, cười rất thân thiện. Tiểu My có chút sợ hãi, thế nhưng vẫn cười với Minh Thư.

Trái hoàn toàn với thái độ của Mịn Thư, Văn Khánh  hoàn toàn không có chút gì gọi là để ý tới ả. Hắn cúi xuống, mỉm cười với Tiểu My, đặt lên môi cô một nụ hôn. Thanh Duy vừa bước ra khỏi cửa, kịp lúc nhìn thấy khuôn mặt Minh Thư có chút đông cứng, bàn tay nắm chặt lại tới trắng bệch. 

Minh Thư ngay từ tối hôm qua đã quyết, dù thế nào vẫn là phải theo đuổi Văn Khánh tới cùng. Chính vì lẽ đó, ngay ngày hôm nay, cô ta phải theo Văn Khánh tới trường. 

Tiểu My My! Ở bên anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ