Tiểu My mấy hôm sau đó vẫn không ngừng an ủi Văn Khánh, khiến cho hắn muốn cười không được, muốn khóc cũng không xong. Phải đến 1 tuần sau, hắn mới có thể tạm quên đi được cái hình ảnh say khướt kia của mình đi.
Về phần Tiểu My, nhìn thấy Văn Khánh như thế, cô nhịn không được, trong lòng có chút phấn khích. Trước nay luôn là Văn Khánh hơn cô, Cái gì cũng là Văn khánh quyết, nhưng mà hôm đó cô mới biết, hoá ra tửu lượng của Văn Khánh lại kém như vậy, còn kém hơn cả phụ hoàng của cô nữa.
Suy nghĩ này tất nhiên cũng chỉ tồn tại được trong đầu Tiểu My mà thôi. Cô nào có gan dám chọc giận Văn Khánh chứ? Thế nên cô vẫn là nên ngoan ngoãn một chút, an ủi Văn Khánh một chút, như vậy sẽ bảo toàn được tính mạng cho tới ngày trở về cung.
Mấy hôm sau đó, Văn Khánh cùng Thanh Duy bận rộn tới mức thời gian về nhà cũng bị hạn hẹp. cái chuyện tốt nghiệp sớm này, quả thật giống như muốn lấy mạng người ta. Hai người xưa nay tài giỏi là thế, thế nhưng luận án lần này vẫn là có chút khó khăn.
Tiểu My ở nhà không biết làm gì, tất nhiên lại nghe Ái Nhi rủ rê đi shopping. Thế nhưng cô lại có chút uỷ khuất a. Thanh Duy hình như rất thoải mái với cách cách. Cách cách khó tính của cô muốn đi đâu cũng được, muốn tiêu bao nhiêu tiền cũng xong. Vậy nên mặc dù đến thế giới này muộn hơn cô những nửa năm, cách cách vẫn là am hiểu thế giới này hơn cô nhiều.
Ái Nhi đương nhiên biết rõ cô cháu gái ngốc của mình nhất định tới đây chỉ ở trong nhà ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn, không dám đi đâu. Mà kể có dám đi Văn Khánh cũng chẳng đời nào cho cô đặt chân ra khỏi cửa. Ngốc như Tiểu My, chưa bước chân ra ngoài đã chắc chắn sẽ bị lạc rồi.
Chính vì lẽ đó, Ái Nhi vẫn dụng hết tất cả hiểu biết của mình,quyết tâm tân trang lại bề ngoài cho Tiểu . Mọi người nói xem. Tiểu Bạch đã xinh đẹp như thế rồi, tân trang thì đúng là không còn gì bằng. Tiểu My bước khỏi tiệm cắt tóc, bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào cô. Không ngờ a. Chỉ là kiểu tóc thả tự nhiên thôi, không ngờ lại hợp với TiểuMy như vậy.
Tiểu My bị nhìn tới mức phát ngượng, liên mồm giục cách cách đi chỗ khác. Cô trước nay quen bị người ta nhìn như vậy rồi, thế nhưng ở giữa đường thế này mà bị nhìn chằm chằm, đúng là ngại không có chỗ nào để chui.
Ái Nhi nhìn qua mái tóc của Tiểu My một cách hài lòng. Tóc cô bây giờ có phần khá hơn trước, cũng gọi là ổn rồi. Tiếp đến là đi shop.
Tiểu My bị Ái Nhi kéo đi không thương tiếc qua hết shop này đến shop khác, tay mỏi rã rời vì phải xách đồ theo, khiến cho cô uỷ khuất không nói nên lời. Cách cách bắt đầu độc ác như vậy từ lúc nào chứ? Còn không cho cô nghỉ lấy một giây, bắt cô thử hết bộ này đến bộ khác.
Đang lúc Tiểu My vừa ôm đống túi đầy ắp đồ vừa than thân, đột nhiên phía sau truyền đến giọng nói của Đăng Vũ.
-Cần anh giúp chứ?
Tiểu My quay lại nhìn, ánh mắt lập tức đập ngay vào dáng người cao cao phía sau. Đăng Vũ thấy Tiểu My nhìn, lập tức cố nở một nụ cười theo hắn là đầy quyến rũ. Tiểu My nhìn thấy hắn cười, tâm trạng lại càng tệ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu My My! Ở bên anh.
FanfictionCô vốn là công chúa thứ 10 của Đương Kim Hoàng Thượng Trần Thiết Đẳng. Một lần trốn phụ Vương xuất cung liền bị bắt cóc. Cô chỉ có thể cảm nhận mập mờ mùi nguy hiểm. Ngay sau đó liền ngất đi. Tỉnh dậy đã nhìn thấy một nam nhân nhìn chằm chằm vào mìn...