"My mother always tells me to be careful with men.
Love's just like playing with fire, cause you'll get hurt."
__________
- Sau này, khi mà em và chị cùng debut và thành công, em sẽ đưa chị đến Hawaii.
Jungkook chỉ vào bức ảnh của hòn đảo xinh đẹp trên tờ tạp chí, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Jisoo rồi lấy kéo cắt phăng trang tạp chí và gắn nó lên tường.
- Để đấy để nhắc nhở em về lời hứa ngày hôm nay!
Lúc ấy, Jisoo chỉ mỉm cười xoa đầu cậu.
Sau khi hai người chia tay, nhóm cậu đổi kí túc xá vài lần. Rồi bức ảnh năm xưa thất lạc đâu đó, Jungkook còn quên mất là mình đã từng có lời hứa như vậy.
_________
- Nhóm nhạc nam hot nhất năm 2017!
- Được công nhận trên toàn thế giới!
- Bang bang bang bang Bangtan đến đây rồi!!! Wow bangtan sonyeondan!!
Jungkook né tránh ánh mắt khỏi bóng lưng nhỏ kia. Gương mặt không thể kiềm chế mà có chút bối rối thoáng qua.
"Giọng cô ấy vẫn đáng yêu như thế."
Mọi việc diễn ra theo đúng kịch bản, cậu, Jimin và Jin hyung hát đoạn điệp khúc của Spring day và Jisoo sẽ bắt chước. Nhưng khi nghe giọng cô hát, cậu không tự chủ mà quay sang nhìn cô.
Nụ cười của cô vẫn xinh đẹp như thế không đổi.
Namjoon hyung bất chợt trêu Jisoo, điều mà không có trong kịch bản. Jungkook cảm thấy không thoải mái, nhưng rồi cậu nhớ ra, hai người chẳng còn là gì của nhau cả.
Anh ấy có quyền theo đuổi cô ấy chứ?
__________
Vừa mới debut nên cả nhóm gần như không có thời gian để ngủ chứ đừng nói đến thời gian rảnh rỗi. Nhưng Jungkook luôn tích cực và tràn đầy năng lượng, khiến cho các hyung của cậu thán phục và gán cho cậu biệt danh golden maknae.
Jungkook biết, Jisoo chính là nguồn động lực lớn của cậu, bởi vì mỗi lần nhìn thấy nụ cười của cô, cậu lại càng quyết tâm, để có thể đi cùng cô trên con đường mai sau.
Nhưng cậu cũng cảm thấy băn khoăn, bởi anh quản lí hôm trước vừa nói qua cho cả nhóm về những quy tắc vàng của tân binh. "Không scandal. Không yêu đương."
Jisoo chắc hẳn đã biết về những quy tắc này nên tuyệt đối không cho cậu nói với ai về mối quan hệ của hai người, kể cả các hyung trong nhóm. Cậu cũng nghe theo cô, khi các hyung hỏi cũng tỏ ra ngây thơ, và đánh lừa được gần hết mọi người.
Chỉ gần hết thôi.
Taehyung phát hiện ra mọi chuyện đầu tiên. Hyung tò mò đi theo cậu và nhìn thấy hai người ôm nhau. Hết cách, cậu buộc phải nói ra sự thật và mong hyung giữ bí mật cho mình.
"Cô ta biết là em không được hẹn hò mà vẫn tiếp tục mối quan hệ của hai người, em không cảm thấy cô ta quá ích kỉ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Happen Ending |knj•kjs•jjk|
Fanfiction"chúng ta đang yêu thật sao hay chỉ tới với nhau để rồi buông tay lại một lần nữa, điều đó xảy ra một cái kết hiển nhiên" _Happen Ending_ _COMPLETED_