•6•

1.1K 92 1
                                    

___________

bật nhạc khi đọc nhé ❤

___________

Giai điệu buồn có vẻ rất giống anh

Khiến em hoài thổn thức

Hương thơm của anh là tội ác ngọt ngào

Anh vẫn còn yêu em chứ

Xin đừng hỏi lí do

Chỉ đơn giản là

Stay with me

__________

Namjoon đang mải mê kể về cuộc gặp mặt bất ngờ kia, bất chợt cảm nhận được sự im lặng kì quái của cậu em út liền quay sang nhìn. Jungkook đang nhìn vào một điểm vô định, dường như không hề để tâm đến lời anh nói.

Namjoon cảm thấy có gì đó khác thường.

Những hôm sau đó, Jungkook vẫn cười đùa và nói chuyện vui vẻ với mọi người, khiến Namjoon cảm giác như là mình đã nghĩ quá nhiều. Chỉ là Jungkook giấu rất giỏi, cho đến khi anh tiếp xúc với Jisoo, thằng bé mới có những biểu hiện lạ.

Ví dụ như là sau những lần anh bắt chuyện với Jisoo, cậu sẽ lảng tránh ánh mắt anh, đôi mắt tựa như chứa một nỗi buồn sâu đậm và rồi im lặng một cách kì quái cho đến hết ngày hôm ấy.

Hay là khi cả nhóm bất chợt nhắc đến Jisoo, thằng nhóc sẽ lủi đi, không tham dự như trốn tránh, và rồi Taehyung sẽ bí mật đi theo cậu.

Namjoon cố gắng tự trấn an mình, chắc là thằng nhóc có khúc mắc gì trong lòng mà không dám hỏi mình thôi. Ví dụ như là 'nếu anh được tán người khác thì em có được không' bla bla bla...

Chỉ là tự trấn an như vậy, vì anh thực sự thích bé con.

Nhưng nhìn thấy hai người tay trong tay ngày hôm nay, anh nghĩ, có lẽ kiếp này có duyên nhưng tiếc thay lại không có tình.

Dù sao đi nữa, anh và Jungkook là anh em, gắn bó với nhau bấy lâu nay, sao có thể chỉ vì một người con gái mà quay mặt.

Và thế là dù trong lòng đau đớn biết bao, anh vẫn nở một nụ cười thật tươi, thoải mái đùa cợt với Jungkook.

Có những nỗi đau mà không thể diễn tả thành lời.

_________

Jisoo không thích cam. Cô từng ăn thử một quả hồi nhỏ, thấy nó rất chua, lại còn đắng đắng, nên tuyệt đối không bao giờ ăn lại nữa.

Ở lớp học thêm, cô giáo hay để một rổ hoa quả cho mấy bạn học sinh mang về ăn sau khi tan học. Hôm ấy, trong rổ chỉ còn lại một quả cam. Nhìn thấy ánh mắt mong đợi của cô giáo, Jisoo chỉ có thể miễn cưỡng cầm lấy.

Jungkook chạy tới căn phòng học tập bí mật của Jisoo, nhìn thấy quả cam để lăn lóc trên bàn liền bóc ra. Cậu cầm một múi đặt lên miệng Jisoo. Vì đang mải học, cô nàng lơ đãng cắn lấy. Nhưng hôm ấy cam rất ngọt. Jungkook cứ đưa một miếng, Jisoo ăn một miếng. Cho đến khi giải xong bài tập, Jungkook đưa lên múi cam cuối cùng, Jisoo mới nhận ra.

Happen Ending |knj•kjs•jjk|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ