Lisa biết Namjoon thích Jisoo. Lúc ấy chuyện của Jisoo với Jungkook vẫn đang rất tốt đẹp, cô biết đây là cơ hội hoàn hảo để chinh phục anh. Nhưng cô quá nhát gan để chủ động.
Nhiều khi cô cảm thấy ông trời thật bất công, vì Jisoo không chỉ hoàn hảo về ngoại hình lẫn tính cách mà cuộc đời của chị ấy cũng thật hạnh phúc. Chị ấy có được một tình yêu thật đẹp với Jungkook, bên cạnh lại luôn có Namjoon thầm quan tâm.
Chỉ là đến khi chuyện với Jungkook đổ vỡ, cô mới hiểu, thực ra những con người như Jisoo mới thật đáng thương, vì họ biết quá nhiều. Họ suy nghĩ nhiều và cũng phải chịu đựng nhiều.
Nhìn thấy ánh mắt của Namjoon với Jisoo, cô cũng hiểu, mình sẽ không bao giờ có thể thay thế vị trí của chị ấy trong lòng anh.
Vậy nên, cô luôn cố gắng mai mối hai người, cố gắng che giấu cảm giác đau đớn mỗi khi anh mỉm cười với chị.
Còn cô sẽ chôn mãi tình cảm đơn phương này trong lòng.
___________
Hôm ấy thực sự rất vui. Namjoon dẫn cô đi xem phim, đi ăn kem rồi các thể loại trò chơi với xèng trong công viên. Namjoon phá hoại suýt chút nữa làm hỏng máy gắp thú nhồi bông, nên Jisoo đành thay thế và liên tục gắp được trong con mắt hâm mộ của kẻ thất bại kia.
Nơi cuối cùng cả hai quyết định đi là vòng xoay khổng lồ. Họ ngồi cạnh nhau, yên lặng nhìn ngắm khung cảnh của thành phố ban đêm đẹp đến mê hồn.
- Oppa, anh biết đúng không. Em vẫn luôn coi anh là anh trai.
Jisoo lên tiếng phá vỡ sự im lặng.
- Nhưng anh thì không.
Câu trả lời của Namjoon khiến Jisoo ngạc nhiên quay sang nhìn.
Năm năm qua, cô gần như không có bất kì tiếp xúc gì với thế giới bên ngoài, chỉ có Namjoon luôn chủ động liên lạc, kể chuyện cho cô về lịch trình cũng như những thứ hay ho mà cả nhóm vừa trải qua. Ngày nào cũng như ngày nào, đều đặn gọi điện. Các cô em trong nhóm cũng tích cực mời anh đến kí túc xá của Blackpink chơi. Mỗi khi anh đến đều đem theo gà rán, món ăn mà Jisoo thích nhất. Cô cũng thụ động chấp nhận sự quan tâm của anh, nhưng thực đáng tiếc, trái tim của cô không còn chỗ cho anh vào nữa.
Vì vậy, cô luôn kết thúc cuộc trò chuyện với Namjoon bằng câu "Chúc anh trai ngủ ngon" như một lời nhắc nhở để anh đừng lún sâu vào. Nhưng anh vẫn tiếp tục quan tâm đến cô như vậy.
- Anh thích... À không, anh yêu em Jisoo à, từ giây phút đầu tiên anh nhìn thấy em, anh đã yêu em rồi.
Giọng nói trầm ấm và nam tính của Namjoon khiến hơi thở của Jisoo trở nên gấp gáp, cơn đau vô hình lại xuất hiện trong tim.
- Em đã nói rồi, em luôn coi anh là...
- Anh biết!
Namjoon cắt ngang lời của cô, rồi nhìn thẳng vào mắt Jisoo, khiến cô cảm thấy bối rối muốn tránh né, nhưng bị anh giữ lấy khuôn mặt, bắt ép cô đối diện với mình.
- Jisoo à, anh biết em không thích anh, và em luôn nói rõ ràng ranh giới của chúng ta để anh không hi vọng. Nhưng chính điều đấy càng làm anh yêu em hơn. Em luôn tự cho rằng mình là một người ích kỉ và xấu xa, nhưng thực ra em là người ấm áp nhất anh từng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Happen Ending |knj•kjs•jjk|
Fanfiction"chúng ta đang yêu thật sao hay chỉ tới với nhau để rồi buông tay lại một lần nữa, điều đó xảy ra một cái kết hiển nhiên" _Happen Ending_ _COMPLETED_