Dạo gần đây Hoseok rất có duyên với em út của Blackpink.
Thú thực là anh rất bài xích việc tiếp xúc với thành viên của nhóm nhạc này, vì từ khi BTS và Blackpink kết hợp với nhau, các thành viên trong nhóm cứ đứa này nối tiếp đứa kia rơi vào biển tình, và một loạt drama nổ ra khiến anh không khỏi đau đầu.
Không biết họ với mấy cô gái kia là cái loại duyên gì nữa.
- Đừng làm loạn nữa Lisa! Nhỡ đâu bị chụp được thì sao!
Hoseok kéo Lisa đang ngà ngà say vào một góc, vỗ vỗ vào mặt cho cô tỉnh.
Từ ngày Namjoon và Jisoo chính thức đến với nhau, cô gái này lúc nào cũng tới quán bar này uống rượu. Và lần nào cô đến cũng gặp Hoseok ở đó.
Ban đầu, anh cố tình mắt nhắm mắt mở coi như không nhận ra cô nàng, vì anh đến club để giải tỏa, nhưng Lisa cứ uống rượu say thì bắt đầu leo lên sàn nhảy, cực kì gây chú ý.
Hoseok vốn là một đàn anh tốt bụng, vì vậy lúc nào cũng lôi Lisa xuống trước khi cô bị ai đó phát hiện.
Cô ta cùng nhóm với mấy người em dâu của anh, làm ngơ thì mấy thằng kia sẽ chửi anh một trận.
Bình thường cô bị anh lôi xuống sẽ tỉnh rượu và nhanh chóng đi về, nhưng hôm nay có vẻ cô uống quá chén, không những không tỉnh rượu mà còn ngửa đầu nhìn anh khiêu khích
- Êu anh đẹp trai, tôi có xinh đẹp không?
Vừa nói, vừa ưỡn người, khiến khoảng cách giữa hai người rút ngắn lại.
Hoseok vô thức nuốt nước bọt.
Thực ra ngay từ đầu anh đã luôn cảm thấy Lisa rất đặc biệt. Các động tác của cô rất uyển chuyển và nổi bật lên hẳn trong nhóm. Cô như nam châm hút ánh mắt, tự tin và gợi cảm.
Cơ mà cô lại thích Namjoon, nên anh không muốn bị rơi vào hoàn cảnh tình tay ba trái ngang.
Không phải anh muốn biết, mà nó rõ ràng tới mức anh không muốn biết cũng không được! Làm ơn đi, mỗi khi gặp Namjoon là cô nàng hiếu động này sẽ đỏ bừng mặt, im lặng đến đáng ngờ, lại còn tỏ ra dịu dàng e lệ. Trong khi bình thường thì nghịch ngợm như quỷ sứ, lại còn ăn uống và nói năng như đàn ông thực thụ. Dù là Hoseok cảm thấy cô ấy như vậy rất đáng yêu...
Đáng yêu??? Mày say rồi sao?
Hoseok lắc mạnh đầu.
- Tôi không xinh đẹp sao?
Lisa bĩu môi, hai má phúng phính đỏ ửng vù rượu. Hoseok quay mặt đi, cố gắng làm bản thân bị phân tâm
- Lisa sii, đây là chỗ đông người. Làm ơn...
- Oh vậy tức là anh có thấy tôi xinh đẹp hả.
Lisa hạnh phúc nở nụ cười thật tươi, hơi thở nóng bỏng phả vào mặt của Hoseok, khiến phần con của anh trỗi dậy.
Bây giờ, Namjoon đã là hoa có chủ, mình động tay động chân sẽ không sao nữa chứ nhỉ.
- Em không biết là em đang đùa với lửa đâu, Lalisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Happen Ending |knj•kjs•jjk|
Fanfiction"chúng ta đang yêu thật sao hay chỉ tới với nhau để rồi buông tay lại một lần nữa, điều đó xảy ra một cái kết hiển nhiên" _Happen Ending_ _COMPLETED_