- KIM JISOO!!!!!!
Mới sáng sớm căn biệt thự nhà Jisoo đã vô cùng ồn ào bởi một con mèo tức giận.
- Sao mới sáng sớm đã đến làm phiền chị mày rồi?
Jisoo ngáp ngắn ngáp dài, lười biếng ngẩng đầu dậy từ trong vòng tay chồng yêu.
- Chị... Chị... Nhà chị đã dạy Hana cái gì cơ chứ!!!!
Jennie phẫn uất chỉ tay vào con người vô tội bên cạnh Jisoo.
Chuyện là cả tuần trước, Yoongi và Jennie cùng được nghỉ phép dài hạn nên quyết định đi du lịch châu Âu với nhau. Vào đêm thứ nhất, khi ông chồng tảng băng của Jennie đang hì hục cặm cụi trên giường, bỗng cô cảm thấy thiếu xót gì đó.
- Anh à... Hình như chưa bảo vệ.
Yoongi không dừng lại mà chỉ khẽ nói
- Anh quyết định nghe theo lời chỉ bảo của Hana, làm việc với em đúng một tuần, xem em còn kháng cự kiểu gì.
- Cái gì cơ!!! Hana... Dừng... Đừng mà~~~
Jennie bặm môi rồi dẫm chân bồm bộp xuống sàn. Cô đã bị tên kia hành hạ cả một tuần trời, lưng đau đến mức không xuống nổi giường, phí phạm bao nhiêu tiền đến châu Âu chỉ để phục vụ hắn ta. Thế nên vừa mới đáp máy bay về Hàn Quốc là Jennie ngay lập tức bỏ rơi chồng mình đến nhà Jisoo và Namjoon hỏi tội.
Cô tin rằng bé Hana dễ thương, trong sáng như thế tuyệt đối không thể có những cái tư tưởng đồi bại như vậy để mà nói với Yoongi. Chắc chắn là cái tên bạn chí cốt đầu óc đen tối của hắn đã truyền bá tư tưởng lệch lạc ấy cho cô bé rồi!!!
Jisoo nghi hoặc nhìn chồng mình rồi lại quay sang nhìn cô em thân thiết, tự hỏi đã có chuyện gì xảy ra.
Namjoon lười biếng ngồi dậy, ôm Jisoo vào lòng rồi nói
- Em vợ à, em phải nói rõ thì vợ chồng anh mới hiểu để mà phân xét minh bạch được chứ.
Jennie cảm thấy máu chảy rần rần trên mặt. Cái chuyện xấu hổ ấy... làm sao cô có thể nói ra được chứ!!!!
Bất chợt, giọng nói khàn khàn của ông chồng thân yêu xuất hiện sau lưng khiến Jennie hốt hoảng.
- Chào em dâu. Jennie nhà anh lại làm phiền em rồi.
Yoongi xuất hiện với một nụ cười sáng chói, nhanh chóng cầm tay Jennie dẫn đi. Nhưng thật kì lạ là con mèo chảnh choẹ lại không vùng vằng mà chỉ ngại ngùng cúi gằm mặt xuống.
Jisoo nghi hoặc nhìn sang chồng mình.
- Anh có biết chuyện gì xảy ra giữa bọn họ không? Sao con mèo đanh đá đấy lại hiền lành đột xuất vậy?
- Thế em có hiểu tại sao tự nhiên Yoongi mặt lạnh lại biết cười không?
Jisoo ngây người suy nghĩ, bất chợt bị một bàn tay hư hỏng nào đó sờ loạn khiến cô bừng tỉnh
- Này anh... a~~
- Chúng mình làm một hiệp vào sáng sớm đi.
Sâu trong thân tâm, Jisoo cảm thấy mình đã bỏ lỡ một sự kiện gì đó vô cùng quan trọng.
Và rồi, vào một hôm nào đó trời rất trong xanh, một người đàn ông hạnh phúc mỉm cười nhìn tờ giấy khám bệnh, gào thét trong sung sướng mặc kệ ánh mắt như muốn giết người của vợ
- Tôi được làm bố rồiiii!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Happen Ending |knj•kjs•jjk|
Fanfiction"chúng ta đang yêu thật sao hay chỉ tới với nhau để rồi buông tay lại một lần nữa, điều đó xảy ra một cái kết hiển nhiên" _Happen Ending_ _COMPLETED_