Chuyện của Jisoo và Jungkook cả hai nhóm đều đã biết. Ban đầu BTS có hơi ái ngại nhìn Namjoon, nhưng sau đó cũng đã bình thường, thậm chí còn thỉnh thoảng trêu cô và Jungkook khi hai người tình cảm với nhau.
Blackpink và BTS vừa kết thúc buổi tập nhảy và đang ngồi cùng nhau trong phòng. Lisa và Hoseok bày trò đùa với nhau, khiến cho những người còn lại ôm bụng cười. Họ phối hợp rất ăn ý, khiến không khí trong phòng trở nên thật sôi nổi.
Jisoo nhìn mọi người trong căn phòng một lượt rồi nhìn sang người con trai ngồi cạnh mình. Jungkook là người mệt nhất vì cậu đứng ở trung tâm và thực hiện nhiều động tác lộn người nhất, nhưng cậu vẫn cố gắng tỏ ra tươi tỉnh và nói chuyện với mọi người. Vậy nên khi mọi sự chú ý đã đổ dồn lên hai người kia, Jungkook mới mệt mỏi ngả vào vai cô thiếp đi một chút.
Tay hai người vẫn đan vào với nhau từ lúc bắt đầu nghỉ đến bây giờ. Cô dùng tay còn lại cầm khăn lau mồ hôi cho cậu, nhẹ nhàng để không đánh thức cậu dậy. Động tác ấy đã bị Namjoon thu hết vào mắt.
Anh khẽ nhếch mép cười tự giễu bản thân mình.
"Namjoon à, có khi mày sẽ phải đóng làm anh trai cả đời thôi."
__________
- Hyung...
- Anh thích Jisoo. Cậu nghe thấy rồi đấy!
Namjoon nhìn thẳng vào mắt của Jungkook, khảng khái nói.
Cậu chỉ có thể im lặng nhìn anh.
- Nhưng anh sẽ chỉ ở đằng sau cô ấy và trở thành người anh trai tốt của cô ấy mà thôi. Vì anh biết anh không có cơ hội thắng.
Sau khi nghỉ một chút, Namjoon lại tiếp tục
- Nhưng nhớ rõ đây Jeon Jungkook. Nếu em đối xử không tốt với Jisoo, anh sẽ không ngại tranh giành cô ấy với em đâu. Thế nên cẩn thận vào.
Cậu mỉm cười sau một vài phút bàng hoàng
- Cảm ơn hyung.
Namjoon đấm nhẹ vào vai cậu
- Anh em tốt, đúng không?
- Anh em tốt.
Cậu gật đầu khẳng định. Anh cũng cười và rồi nhảy đến bá cổ cậu
- Về nhà nào em trai!
___________
Cuối cùng ngày mà Army và Blink mong chờ đã đến. Bài hát "Begin Again" được phát hành, nhanh chóng leo thang trong tất cả bảng xếp hạng và vô cùng được yêu thích ở ngoại quốc.
Sự kết hợp vô cùng ăn ý của hai nhóm không chỉ trong giọng hát mà còn trong cả vũ đạo uyển chuyển mà mạnh mẽ. Trung tâm vũ đạo chủ yếu là Jungkook cùng Rose và Lisa nhanh chóng được fan ship vào thành cặp và trở thành một trong những couple được mong thành sự thật nhất trong Kpop.
Và hiển nhiên có người không thích điều này. Jisoo cảm thấy buồn bực vì cô không nhảy giỏi như hai cô em của mình. Nếu như cô được như chúng nó thì chắc bây giờ đã ship cô với Jungkook rồi không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Happen Ending |knj•kjs•jjk|
Fanfiction"chúng ta đang yêu thật sao hay chỉ tới với nhau để rồi buông tay lại một lần nữa, điều đó xảy ra một cái kết hiển nhiên" _Happen Ending_ _COMPLETED_