___________
bật nhạc khi đọc nhé ❤
___________
a house made of cards
kể cả khi em nhìn thấy sự kết thúc
kể cả khi em thấy nó sụp đổ
kể cả khi em nói đây là một giấc mơ
hãy để nó như vậy
____________
Jennie luôn nhận xét Jisoo là một con cáo già đội lốt thỏ.
Cô luôn tỏ ra dễ thương, trẻ con và hiền lành trước mặt người khác. Thực chất, cô luôn toan tính về cái được cái mất trong các mối quan hệ của mình.
Năm ấy Jisoo vừa mới bắt đầu thực tập cho YG. Dù chỉ là người mới nhưng cô sớm nhận ra bầu không khí căng thẳng giữa các trainee với nhau. Tự biết bản thân mình ngoại trừ sắc đẹp ra thì không còn gì khác để cạnh tranh với những người còn lại, Jisoo nhanh chóng tìm kiếm đồng minh cho mình, và người đó chính là Jennie.
Trong khi những người khác thì ngầm đấu đá nhau, chỉ mình Jisoo tỏ ra thân thiện và trở thành phe trung lập. Không một ai cảm nhận được bất kì mối đe doạ đến từ cô gái xinh đẹp hiền lành kia, vì vậy họ bỏ cô sang một bên để tập trung vào những kẻ địch hiện tại.
Rồi Jisoo cứ lu mờ trong mắt họ như thế, cho đến khi cô kí một hợp đồng quảng cáo và được diễn cùng Lee Min Ho, những con người kia mới hiểu, hoá ra cái cô gái trông giống con gấu bông vô hại ấy mới là kẻ đáng gờm nhất.
Thế nhưng mà, dù suy tính kĩ càng đến đâu, dù có vạch kế hoạch hoàn hảo đến mấy, trước mặt Jeon Jungkook, đầu óc của cô lại trở thành một mớ hỗn độn.
Rõ ràng là biết cậu ta chỉ vì ghen tuông với Namjoon mà quay lại với mình mà vẫn cứ cố lao vào. Rõ ràng là biết mình sẽ phải hi sinh rất nhiều thứ, mà khi cảm nhận được cái ôm của cậu ta, nụ hôn của cậu ta, lại ngu ngốc chấp nhận mà sa vào lòng cậu ta một lần nữa.
Jennie nói phải. Lòng tự trọng của cô vứt cho chó gặm rồi sao?
____________
Namjoon tức giận đập bàn và gầm lên một tiếng, khiến Hoseok giật mình đánh rơi chiếc điện thoại.
- Sao... Sao thế Namjoon?
Anh không trả lời, chỉ vò tóc và đi ra khỏi phòng.
Namjoon vừa rời khỏi thì Jimin thò đầu vào
- Hoseok hyung! Namjoon hyung hôm nay bị sao thế?
- Không biết. Vừa từ trường quay về thì thế luôn.
- Tưởng xin được số của nàng thơ rồi phải vui chứ?
Jimin và Hoseok nghi hoặc nhìn nhau.
Namjoon đi vào phòng bếp, mở tủ lạnh và lấy ra hộp sữa. Bỗng nhiên điện thoại trong túi quần anh rung lên. Anh mở hộp sữa ra tu một ngụm, cùng lúc mở điện thoại, và số liên lạc xuất hiện trên màn hình khiến anh ngạc nhiên đến mức phun hết sữa ra khỏi miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Happen Ending |knj•kjs•jjk|
Fanfiction"chúng ta đang yêu thật sao hay chỉ tới với nhau để rồi buông tay lại một lần nữa, điều đó xảy ra một cái kết hiển nhiên" _Happen Ending_ _COMPLETED_