Rõ ràng là đã hết tình cảm, nhưng khi cô ấy xuất hiện, có một thứ gì đó ngứa ngáy trong lồng ngực Jungkook.
Khiến cho cậu muốn ôm lấy bóng hình ấy một lần nữa.
__________
"Blackpink - new best artist 2016"
"Blackpink - YG's new generation girl group"
...
Trên tất cả các trang báo của Đại Hàn Dân Quốc tràn ngập hình ảnh cùng thông tin về Blackpink. Bốn cô gái tài sắc vẹn toàn đã chinh phục được khán giả ở khắp mọi miền đất nước và thậm chí vươn ra cả ngoại địa. Chỉ trong thời gian ngắn, họ đã đánh bại rất nhiều đối thủ để có thể được liệt vào một trong những girl group thế hệ mới hàng đầu của xứ sở kim chi.
Trong phòng chờ dành cho MC của Inkigayo, Jisoo đờ đẫn nhìn về một khoảng không gian vô định, tay vân vê mic của mình
Chỉ một lúc nữa thôi, cô sẽ phải gặp mặt trực tiếp từng nhóm để thống nhất kịch bản cho các bài phỏng vấn giữa chương trình.
Cô đã chuẩn bị đủ tốt để đối mặt với cậu ta chưa?
Mấy lễ trao giải vừa rồi Jisoo đã rất cố gắng để tránh mặt các tiền bối BTS, tỏ ra thật tự nhiên để các thành viên không phát hiện. Nhưng cái ông anh Rap Monster cứ muốn phá đám cô, và bằng chứng là việc cứ cố gắng tiếp cận Jisoo.
Jisoo đã giải thích với ba con người cùng nhóm kia là cô vô tình gặp tiền bối ở trên đường, nhưng với cái bộ não thông minh như của Jennie thì làm sao không nghi ngờ cơ chứ!!??? Và thế là tối qua, sau một hồi ép cung, cô cũng bị buộc phải khai báo sự thực cho cả nhóm nghe, và tất nhiên không nhắc đến việc cô gặp Jungkook cũng như bất cứ thứ gì liên quan đến cậu ta. Lisa và Chaeyoung sau khi nghe lời giải thích thì đã chấp nhận và đi ngủ, nhưng con mèo quý tộc kia vẫn giương đôi mắt sắc bén của nó nhìn cô và buộc cô phải tiếp tục nói những phần cô giấu bọn nhỏ.
Jennie đã thức cùng cô cả đêm, trấn an cô, nghe cô tâm sự. Cô đã cảm thấy là mọi chuyện sẽ ổn thôi, khi mà cô có được sự ủng hộ của các em như vậy.
Nhưng mà hiện tại, Jisoo rơi vào trạng thái hoảng loạn.
Uống nhầm nước của Doyoung, lấy nhầm kịch bản Mc của Jinyoung, bộ dáng của cô cứ thất tha thất thểu như người mất hồn, ngoại trừ lúc ghi hình thì những lúc còn lại tâm trí cứ để trên mây, khiến Jinyoung cùng Doyoung thay phiên nhau hỏi han. Jisoo cảm thấy rất tội lỗi, nhưng cũng chỉ có thể trả lời bâng quơ là cô hơi mệt.
Jisoo đập tập kịch bản lên trán. Sợ rằng đến lúc gặp cậu ta thì đầu óc chẳng còn trật tự gì nữa.
- Jisoo đến giờ lên sóng rồi!
Tiếng của trợ lí đạo diễn khiến Jisoo bừng tỉnh. Cô nhanh chóng đi chuyển về vị trí của mình.
Kết thúc phần mở đầu, ba người kéo nhau đi đến phòng chờ của những nhóm biểu diễn ngày hôm nay.
- Em hào hứng quá!!!
Doyoung không thể kiềm chế được nụ cười trên khóe miệng, ánh mắt sáng như sao. Jinyoung thấy vậy liền trêu ghẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Happen Ending |knj•kjs•jjk|
Fanfiction"chúng ta đang yêu thật sao hay chỉ tới với nhau để rồi buông tay lại một lần nữa, điều đó xảy ra một cái kết hiển nhiên" _Happen Ending_ _COMPLETED_