•5•

1.3K 101 1
                                    

____________

bật nhạc khi đọc nhé ❤

____________

tôi sợ rằng nếu một ngày tôi buông lơi bàn tay em

em sẽ bay đi và tan vỡ vào hư không

tôi sợ rằng nếu khoảnh khắc này qua đi

nó sẽ không còn quay lại một lần nào nữa.

__________

Đã được một tuần rồi, Jungkook cứ như bị ma nhập, không biết ngủ nghỉ là gì mà cứ lao vào luyện tập như điên, khiến cho cả nhóm hết sức lo lắng.

Không ai biết được có chuyện gì đã xảy ra với cậu ngoại trừ Taehyung.

- Jennie! Cô khuyên nhủ cô ta quay lại với Jungkook đi!

Taehyung trốn ra một góc gọi điện thoại cho bạn thân của Jisoo

- Jungkook bây giờ như kiểu sắp chết đến nơi rồi. Thằng nhóc chả làm gì khác ngoài tập luyện cả!!!

Hôm anh vô tình bắt gặp cảnh hai người ôm nhau, anh đã đi theo đuôi cô gái kia về đến tận kí túc xá và nhớ luôn số nhà của cô ta. Ngày anh nói chuyện với Jungkook anh đã quyết định đi tìm cô gái kia để làm rõ vấn đề, nhưng thay vì gặp được nữ chính thì lại gặp được bạn thân của cô ta, Kim Jennie. Cả hai trao đổi số điện thoại và quyết định bí mật liên lạc.

"Anh ích kỉ nó vừa thôi chứ! Anh có biết unnie đã phải khó khăn thế nào mới chấm dứt được nó không!"

Giọng của Jennie vang lên bên kia đường dây

"Không phải một mình cậu ta có vấn đề đâu! Nhưng anh phải khuyên cậu ta tiếp nhận nỗi đau mà sống tiếp đi! Chúng tôi bây giờ cũng đang chuẩn bị cho dự án mới, nếu Jisoo mà quay lại sẽ hỏng bét hết tất cả những gì chị ấy đã nỗ lực những năm qua!"

Taehyung cũng tức giận hét vào máy điện thoại

- Nếu không phải tại cô ta cứ cố kéo dài đến tận lúc này thì liệu Jungkook có như thế không!

"Huh! Thế bây giờ anh đang đổ hết lỗi cho Jisoo đấy hả! Jungkook của anh thì tốt đẹp lắm đấy! Biết rõ ràng là idols không được yêu mà cứ để yên mọi chuyện cho Jisoo tiếp tục hi vọng. Anh!!!..."

Có tiếng hít thật sâu ở đường dây bên kia, như thể đang cố trấn tĩnh lại

"Anh không biết vì Jeon Jungkook mà Jisoo đã làm những gì đâu!"

Rồi một sự im lặng bao trùm cả hai người.

- Xin... Xin lỗi vì đã lớn tiếng.

Taehyung bối rối mở miệng phá vỡ sự im lặng kì cục ấy trước.

"Tôi... Tôi cũng xin lỗi..."

Jennie cũng ngại ngùng nói

- Tôi hiểu là cô rất lo cho bạn cô thôi. Nhưng tôi cũng lo cho em tôi lắm...

Happen Ending |knj•kjs•jjk|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ