- Xin chào mọi người, anh là Kim Namjoon, hay còn được gọi là Rap Monster của BTS.
Lisa, Chaeyoung và Jennie ngượng nghịu cúi chào đàn anh. Namjoon cười gượng và rồi nhìn ra ban công nơi Jungkook vừa kéo Jisoo ra đó.
Jungkook nói gì đó khiến Jisoo cười thật tươi, và cô đánh nhẹ vào lồng ngực cậu.
Một bức tranh thật đẹp làm sao.
- ...Sunbae, tại sao hai người lại gặp nhau ạ?
Jennie bắt chuyện trước.
- À Jisoo không biết phải liên lạc cho ai nên mới gọi anh đến giúp.
Namjoon giải thích.
- Và đừng gọi là sunbae, hãy gọi là oppa đi.
Anh vừa mỉm cười vừa nháy mắt, lộ ra má lúm dễ thương, không ăn khớp với khuôn mặt nam tính của mình.
- Hyung đừng trêu hậu bối thế chứ.
Giọng của Jungkook vang lên và ba cô gái nhanh chóng đứng dậy.
- Các hậu bối xinh đẹp quá nên anh không kìm lòng được.
Namjoon đùa và mấy cô gái đỏ mặt.
- Thôi về thôi hyung!
Jungkook nhanh chóng đẩy Namjoon đi ra ngoài, không quên quay lại xin lỗi
- Hahaha anh ấy tính hay trêu người, đừng hiểu nhầm nhé.
- Chào tiền bối ạ.
- Yah anh chưa chơi đã! Yah!
Tiếng than vãn của Namjoon mất hút sau cánh cửa.
Căn phòng lại trở lại với sự im lặng kì quái.
Jisoo hạ thấp mắt xuống đất khi ánh mắt của các em chiếu đến mình. Thân là chị cả mà cô lại là người đầu tiên phá vỡ quy tắc của công ty, cô cảm thấy mình không còn mặt mũi để gặp các em nữa.
- Chị...
- Jungkook đẹp trai như thế, chị không bỏ được cũng phải.
Bất chợt Chaeyoung chẹp miệng lên tiếng, khiến Jisoo mở to mắt ngẩng đầu nhìn cô.
- Huhu Lisa ơi, liệu có một người thứ hai như Jungkook cho những người như chúng ta không???
- Huhu Pasta ơi, những người như Jungkook thì đều là hoa có chủ hết rồi, không đến lượt chúng ta đâu!!!
- Đúng vậy a~~~ làm gì có ai chịu đợi chúng ta những 5 năm chứ!!!
Hai cô em út ôm nhau diễn hài kịch, khiến cho Jisoo cảm thấy một cỗ ấm áp trong tim.
Cô nhìn Jennie, thấy con bé cũng đang buồn cười nhưng nén lại. Con bé nhìn cô và cố gắng tỏ ra nghiêm túc
- Lần sau đừng làm mọi người lo lắng như thế nữa unnie!
- Chị biết rồi.
Cả bốn người cùng mỉm cười với nhau.
"Bất kể bạn đã làm điều gì, những người bạn thực sự sẽ không quay lưng lại với bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Happen Ending |knj•kjs•jjk|
Fanfiction"chúng ta đang yêu thật sao hay chỉ tới với nhau để rồi buông tay lại một lần nữa, điều đó xảy ra một cái kết hiển nhiên" _Happen Ending_ _COMPLETED_