Jennie thích Đường.
Đường ở đây, là Đường tên riêng, chứ không phải là đường sự vật.
Thế nhưng vì con người Đường kia quá ư lạnh lùng, cô chỉ dám thổ lộ bằng cách khác.
- Cho em nhiều đường. Em thích Đường lắm.
Đôi mắt của Jennie long lanh nhìn con người không biểu cảm trước mặt. Thật sự là hiếm có ai có thể không gục ngã trước đôi mắt mèo con kia.
Gã đàn ông này nằm trong số hiếm có đó.
Nghe Jennie thổ lộ như vậy mà anh ta cầm cả hộp đường dốc thẳng xuống cốc cafe. Cô chỉ có thể trơ mắt nhìn đồ uống của mình bị huỷ hoại.
Yoongi sau đó còn khuấy khuấy, nhưng vì quá nhiều đường, cafe trở nên đặc sệt lại, khiến Jennie e ngại về mức độ an toàn khi thu nạp nó vào dạ dày.
Jennie cầm lên, cười trừ rồi định lẻn đi, với ý định muốn thủ tiêu thứ đồ kinh khủng kia, nhưng Yoongi lại vô cùng độc ác lên tiếng giữ cô lại.
- Em muốn xem anh viết nhạc đúng không. Ngồi đây cùng anh uống cafe và xem này.
Jennie chẳng còn cách nào khác, mếu máo uống hết đống đường vị cafe, dù vị có kinh tởm đến mấy vẫn phải tỏ ra yêu kiều trước mặt crush.
Sau thất bại ê chề này, Jennie quyết tâm phải theo đuổi Yoongi cho bằng được. Vậy nên, khi Namjoon nhờ vả Jennie để có thể tán đổ Jisoo, Jennie đã bán đứng cô chị của mình để lấy được thông tin của cục đường không ngọt ngào gì hết kia.
Nhìn ánh mắt kinh ngạc của Namjoon dành cho mình, Jennie chỉ muốn độn thổ!!!
Cũng phải thôi, cô đã khiến cho cả nhóm BTS tin rằng Kim Jennie là con mèo chảnh chợ khó ưa khi từ chối Taehyung một cách phũ phàng.
Cơ mà Namjoon lại đồng ý.
- Ông anh này có hơi mặt nồi, cơ mà cũng rất tinh tế. Catpeople điển hình đấy.
Đang trêu cô giống con mèo sao. Cẩn thận tôi cào nát mặt anh, Jisoo unnie không thèm anh nữa.
Mà tinh tế cái gì chứ, tôi chỉ thấy anh của ông bị mù! Không có một tế bào lãng mạn nào hết!!!!
Thế là, thứ sáu tuần này cô nàng Jennie "vô tình" gặp người trong mộng của mình ở một quán cà phê nơi góc phố.
- Thật trùng hợp ....
Jennie tỏ ra bất ngờ với đôi mắt mở to, nhưng Yoongi thực ra cũng chẳng để ý mấy. Anh chỉ khẽ gật đầu rồi quay lại với laptop của mình.
Hình như anh đang làm nốt một bản nhạc mới.
Jennie muốn ngồi xuống cùng bàn với anh, nhưng mà thấy anh chăm chú quá lại không dám mở miệng hỏi. Thế nên cô đành ngồi xuống bàn bên cạnh, ngồi ở chéo anh để có thể nhìn thấy anh lúc anh làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Happen Ending |knj•kjs•jjk|
Fanfiction"chúng ta đang yêu thật sao hay chỉ tới với nhau để rồi buông tay lại một lần nữa, điều đó xảy ra một cái kết hiển nhiên" _Happen Ending_ _COMPLETED_