lảm nhảm

895 45 7
                                    

Chắc có nhiều người nghĩ tại sao nhân vật chính là Jisoo và Namjoon mà lại để ảnh bìa của Jungkook.

Thực ra ngay từ đầu, Jungkook là nhân vật chính, và anh ấy mãi là một trong những nhân vật chính của cuộc đời Jisoo. Đây là câu chuyện viết về chuyện tình của hai người, nhưng giống như tên gọi của câu chuyện, cuối cùng cả hai tìm được người sẽ đi cùng mình đến cuối đời, nhưng không phải đối phương.

Thực ra Lucy rất khó khăn khi phải viết một cái kết buồn như vậy giữa cặp đôi mà Lucy rất cưng (chính là cặp Jungkook - Jisoo). Nhưng mà Lucy nhỡ dựng lên hình tượng một Namjoon thật si tình, luôn chấp nhận đứng sau bảo vệ, che chở cho Jisoo. Còn Jungkook lại có một thứ gì đó trẻ con, chưa thực sự điềm đạm, và lúc viết về chuyện tình của Jisoo và Jungkook Lucy cảm thấy như có gì đó gượng ép, một tấm chắn vô hình giữa bọn họ khiến Lucy không có hứng để viết. Thế nên Lucy biết là đây là cái kết bắt buộc. Dù nó đau đớn lúc đầu, nhưng cái kết viên mãn về sau làm Lucy cảm thấy như thế mới đúng, và mạch văn của Lucy cũng tự động dài ra. Bởi vì tình cảm giữa Namjoon và Jisoo có gì đó rất tự nhiên, rất thực, rất người, như thể họ thực sự yêu nhau ngoài đời thật.

Viết xong câu chuyện này lại bất chợt có nhiều cảm xúc quá nên mới phải viết hẳn một lời đề, cảm ơn những ai chịu khó đọc được đến hết lời nhảm nhí của con au điên dại với các couple gần như chả ai ship. 💞💞💞

Và có vài bạn không để ý, nhưng thực ra mình đã để lộ hint về người sẽ cặp với Hana rồi. Đó là ở chương cuối của chính truyện, khi Hana nói sẽ không yêu thằng nhóc con của chú Jimin và cô Wendy vì chắc chắn nó... lùn một mẩu =))) Tất nhiên, ghét của nào trời trao của đấy, nhưng may mà Sehun không lùn một mẩu nhỉ 😜

Edited: #01.04.2019

🎉 Bạn đã đọc xong Happen Ending |knj•kjs•jjk| 🎉
Happen Ending |knj•kjs•jjk|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ