Chapter 26

800 18 1
                                    

Sorrryyyy sa matagal na update. Medyo na-busy lang po.

Like I'm Gonna Lose You sa media. Kase LSS nako. Hahahaha.

Ara's POV

Naligo na ako pagkatapos kong gisingin yung kaisa-isang mahal ko. Pupunta daw kase kami sa may beach area kasama ang team para sa fire dance na papanoorin namin. Last night narin naman namin to kaya susulitin na namin. We'll have our dinner for the last time.

"Baby....Ako naman."

Nagulat naman ako sa kanya. Napangiti ako sa pagtawag nya sa akin.

Pagtalikod ko ay muntik akong masuka sa nakita ko.

Ara: Ate Kiiiimmmmm! Kaasar ka HAHA
Kim: Ang tagal mo maligo! Ako naman!

Hindi na namin pa pinahaba ang usapan. Baka kung saan saan na naman mapunta.

Pumunta nako sa kwarto matapos kong magbihis. Akala ko ay bumangon na sya kanina, ngunit nagkamali ako. I almost forgot that she's my sleepyhead.

I kissed her. If that's what will make her wake up.

Napadilat naman sya agad sa ginawa ko then she kissed me back. Making me feel all her love for me through that passionate kiss.

Naughty.

Ara: Hey, bangon na.
Mika: Iiiih kiss mo pa ko ulit...
Ara: No, bangon muna.

I smiled at her.

Mika: Pleaseeeeee, isa lang.

Sabi nya habang nakapikit pa ang mga mata nya at nakanguso, na tila ba nanlilimos ng halik.

Cute.

I smiled again.

I kissed her again. For so long. I admit that she's a good kisser, kidding. That sounded so perv. But that's the truth. Her precious red lips are my favorite most specially when it touches mine. She--

"ANO YAAAANNN OMG!!?!"

Naputol lahat ng aking iniisip habang naghahalikan kami ng marinig ko ang boses ng isang cartoon characted na nagngangalang Dora!

Panggulo!

"ATE CYDDDDD KANINA KA PA!!"

I ran as fast as I can towards her and chased her and might as well, grab her.

Nagtagumpay naman ako doon.

Cyd: Kumilos na kayo aba! Gawa kayo ng gawa ng scandal ni Mikmik!
Mika: *Yawns* N-naninilip ka ehh...
Cyd: Naninilip! Sabihin mo nabitin ka lang.
Mika: Ihhh.
Cyd: Maligo ka na!

Nagwalk-out pa tong si Dora. Che!

I hugged my Mika and kissed her cheeks.

Ara: Maligo ka na kung ayaw mong ako pa ang magpaligo sa'yo.

Natuliro sya sa sinabi ko at agad tumayo. I giggled when I saw her panic.

"Stop laughing you maniac!"

Ara: What? I'm not a maniac.

I walked slowly papunta sa kanya and thanks to the wall, I cornered her. Hoho. This is my lucky chance.

Nanlaki ang mga mata nya and I looked at her as seductive as I can.

Mika: M-Maliligo n-na a-ako...T-Tabi n-nga j-jan...
Ara: Why are you stuttering? *evil smile*
Mika: W-What...I'm not!

She tried her best to sound and act normal but it's okay, atleast she tried. Hahaha.

Ara: Why would you call me a maniac if I own you...If I own every part of you. If I own every inch of you. If I own every bit of you?
Mika: U-Uhmmm...
Ara: Come on baby, You don't have to be scared. I'm gonna touch it soon anyways. Why not make it today?

It Was Always You (Mika Reyes and Ara Galang)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon