Chapter 40

479 18 1
                                    

Mika's POV


Napatingin ako sa maingay na alarm clock na nasa nightstand lang na katabi ng kama ko. Shet 11am na. Tinanghali ako ng gising. MWOHOHOHO!


Wait, sa pagkakaalam ko sa kotse ako huling naksakay at iba pa yung suot ko kagabi. Ngayon nasa kama nako tapos naka-nighties na'ko. Wow magic!


Nananaginip lang ba 'ko kagabi? Shet! REALITY SLAP NA BA 'TO?! Panaginip lang ba nandito si Ara? Gagi T.T Gusto kong matulog ulit punyetae :( 


Shet 'di pala totoo na nandito na sya T.T Ano to? Forever na ba talaga 'kong single ~,~ Magmamadre na ba 'ko? Tatanda na ba 'kong---


"Good morning, Daks." Narinig ko ang boses nya sa likod ko.


Napatakip ako sa tenga at nagdasal na gisingin nyo nalang ako. Ang creepy bes. Nagising ako sa sariling panaginip ko and don't tell me na nananaginip parin ako?!


May narinig ulit akong tumawa sa likod ko.


SHEEEEEEEEEEEETT! Ayoko na, ayoko na talaga! Lord, wake me up~ Natatakot na 'ko promise!


Pero mas nagulat ako nang may yumakap sa likod ko, "Nababaliw ka nanaman ba, Misis ko?"


Aba'y gague to ah! 


Hinalikan nya ako sa pisngi.


MGA BES! RAMDAM KO! RAMDAM KO TALAGA PROMISE!


(a/n: Gaga, 'di ka nananaginip.)


TALAGA BA AUTHOR? PROVE ME!?


(a/n: Prove you? Sige wait, agawin ko si Ara~)


JOKE! Sabi ko nga 'di ako nananaginip diba -.-


Pinilit ko nalang isipin na hindi ako nananaginip dahil baka maagaw pa ni Author ang asawa ko.


Tandaan mo 'to Author, AKIN LANG ANG ASAWA KO! MWAHAHAHAHA!


Napabalikwas ako nang maramdaman kong nakahiga na ulit ako at nasa ibabaw ko sya.


GAGUE BATA PA PO AKO!


"Di mo ba ko papansinin o gusto mong gahasain kita ngayon dito mismo?" She naughtily smirked.


ABA'Y HAEUP 'TO AH!


Sinasamantala ang pagkabaliw at....


....pagiging mahinhin ko. ENEBE!


Nararamdaman kong nag-iinit ang pisngi ko dahil sa pinaggagawa nitong si Ara .____.


"U-Uhmmmm...." Mautal-utal kong sabi.

It Was Always You (Mika Reyes and Ara Galang)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon