Chapter 31

561 19 0
                                    

Kilig ako sa Torete shemay 😍

PS. MEDYO MAY MOMOL

----

Ara's POV

Nagdrive na ako ng kotse pauwi kela Daks. Andito sya ngayon sa tabi ko, natutulog. Antok na antok daw kasi sya, kasi hindi sya gaanong nakatulog kagabi.

Nastuck naman kami sa traffic. Napatitig naman ako kay Mika na natutulog sa tabi ko ngayon.

Ang ganda ganda nya kahit nakanganga sya, tulo laway nya, at naghihilik pa. Hahahahaha.

Sa lahat talaga ng mga babaeng nakilala ko, sya lang ang naiiba sa lahat.

Sya yung babaeng hindi takot magmukhang panget. Sya yung babaeng handang magmukhang baliw mapasaya ka lang. Sya yung babaeng walang bahid ng anumang kaartihan sa katawan. Sya yung babaeng simple lang pero ang ganda ganda. Sya yung kahit sintunado, kakantahan ka. Sya yung kahit matigas katawan, sasayawan ka. In short, sya na!

Nasa kanya na lahat!

Kahit yung mga flaws at imperfections nya, parang ang ganda gandang tignan sa kanya.

Panigurado kikiligin to hahahaha.

At sa wakas, umusad narin kami. Hay.

---

Andito na kami kela Mika. Gusto ko sanang pumunta kami kela Ate Kim kaso kailangan ko munang dalhin sya ng ligtas at maayos sa kanila.

Ginising ko na sya.

"Baby..." Bulong ko habang inaalog-alog sya.

"Babyyyy, gising na..." Bulong ko at niyakap ko sya, kiniss ko pa sa noo at sa lips.

#GalawangAra

Unti-unti naman syang nagising at nginitian nya ako.

Lumapit sya sakin lalo at niyakap ako ng mahigpit.

Hay, ang lambing talaga ng baby ko. Lakas nga lang talaga ng topak nito minsan.

I gave her a quick smack on her lips and she pouted.

Cute.

"Oh bat ka nakasimangot? Ayaw mo ba nang kiss?" Tanong ko at kiniss sya ulit.

"Yun lang? Smack lang?" Inirapan nya ako at akmang magtatanggal na ng seatbelt at lalabas na ng kotse, ngunit hinila ko sya.

I smirked.

"Cute mo talaga."

Nagblush naman sya agad after kong sabihin yun.

I leaned my face nearer and kissed her.

My tongue asked for an entrance and I smiled when she let it in.

I grabbed her nearer and made the kiss deeper.

Our tongues battled aggressively.

Fudge. It feels so hot.

She was holding my shoulders and I felt her nails scratching my arm.

Damn. It makes my atmosphere feel even hotter.

I saw her smirked while drowning me in her kisses.

What is this girl up to?

Mika's POV

Patuloy nyang pinapalalim ang halik at hinila ko pa sya papalapit sakin.

Hindi ko na kaya ang sensasyong bumabalot sa aking katawan kaya nama'y napakapit na'ko sa batok nya at marahang kinakalmot ang braso nya.

Napangiti ako at nilaliman pa lalo ang halik dahil naramdaman kong napatitig sya sakin.

Ginantihan nya naman ako sa pamamagitan ng pagkagat sa lower lip ko.

Bahagya naman akong napaatras don kaya nama'y napangiti sya at tinitigan ako ng matalim.

Isinandal nya ako sa inuupuan ko at diniin ang labi nya sa labi ko.

Unti-unting nag-init ang katawan ko.

Bumaba ang mga halik nya sa leeg ko at napakapit ako sa kanya habang ginagawa nya iyon.

Itinaas nya naman ang damit ko at nakita kong napaawang ang labi nya sa nakita.

Ara's POV

I slowly rolled her shirt up and I was amazed of what I saw.

Ang laki, damn.

Nag-init pa lalo ang katawan ko at nanabik naman ako sa nakita.

I cupped her breasts and squeezed it gently.

"Uh..." She moaned softly.

It was like music in my ears. Damn, Aereen.

I unclasped her bra and grabbed her breast again while licking the other.

Her soft moans turned into fast and loud moans.

Uh.

She buried my face even closer to her chests and damn, it was my signal.

I heard nothing in the car but her fast moans.

"Ugh, Vic..."

My hands travelled from her chest down to her waist, down to her bottom, without letting go of her breasts.

I was about to remove her shorts but we heard a loud honk outside.

I chuckled and took a glance of her, she's blushing.

She quickly hooked her bra and rolled down her shirt while I was sharply looking at her.

"Oh anong tinitingin-tingin mo jan?!" She said in a high-pitched tone.

I smirked and whispered...

"Bitin ka lang eh."

I laughed out loud at ginulo ko ang buhok nya.

She looked so irritated. HAHAHAHAHA!

Mika's POV

Kainis tong si Tomsy! Pahiya ako dun ah!

Pinaandar nya ang kotse at heto ako, tulala parin.

Bwisit. Kung sino man yang naghonk na yan, napakapanira mo ng moment. Malaman ko lang na si Ate Cyd nanaman yan. Char! HAHAHAHAHAHA! KAKAINIS!

"Let's go na, Baby. Tuloy natin mamaya." She winked as she teased me.

Kainis sarap batukan!

Bumaba sya sa kotse at pinagbuksan ako ng pinto.

Inirapan ko naman sya at tinatawanan nya parin ako.

Pumasok na kami sa bahay at agad na nagpakita kela Mama.

Niyakap naman ako ni Mama ng makita nya ako.

"Anak naman pinag-alala mo kami.."

"Sorry mama."

Kwinento ko sa kanya ang buong nangyari at nagdecide na kaming kumain.

Masaya ako ngayon dahil okay na kami ni Ara, ngunit naiinis parin talaga ako sa ginawa nya.

Tinignan ko sya ng matalim habang kumakain at napalingon naman 'to sakin ng tila may nakakaasar na ngiti at kinindatan ako.

Bakit ang hot nya? Nakakainis.

-----

So ayun! Para sa mga perv na readers dyan! HAHAHAHA!

At dahil magsesembreak na, magiging active na ulit ako. Sorry sa matagal na update guys. Lablab!

PS. INEDIT KO TO KASI PUTOL PALA UPDATE. SORRY GUYS. PATI PALA KAYO NABITIN 😂

Vote*Comment*Share

It Was Always You (Mika Reyes and Ara Galang)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon