(Still a part of flashback)
Camille's POV
Nagluto muna ako ng ulam namin at nagsaing na rin habang mahimbing paring natutulog yung dalawa. Gigisingin ko na sana sila kaso tumunog ang phone ko. Binasa ko naman ang message dito.
From: Carol
Hi Cams! Good Afternoon! Eat na ikaw :*
Wow ang sweet naman ni Cerveza...
To: Carol
Sure! Bye muna, Carol. Gisingin ko na yung dalawa. Kain na kami. Eat na rin you! :*
From: Carol
Okay, eat well :*
Aba, himala. Ang sweet nya ata ngayon.
Hayyy, mamaya na nga. Gisingin ko muna yung dalawa.
*Ginising na ni Camille sina Cienne at Mika. Habang naghahain na sila, tumunog nanaman ang cellphone ni Camille.*
From: Vic
Cams? Si Mika ah :P pakainin mo na baka malipasan eh.
To: Vic
Ayyyyiiiieee concern sa bebe nya. HAHAHA. Sige na akkain na kame at naghahain na yung dalawa. Bye, Vic. Ingat kayo :P Just tell us what to do nalang later ah? Take Care.
From: Vic
Okay, Cams. Thanks. Take care din kayo dyan. Si Tangkad ah :P
To: Vic
Oo na eh :) Sige na.
*Tinawag na ni Cienne si Cams at kumain na sila.*
Mika's POV
After naming kumain, syempre ligpit ligpit na. Si Cienne ang naka-assign maghugas ngayon kaya nagchikahan nalang kami ni Cams sa sala habang hinihintay si Cienne matapos dahil nga nagyaya akong lumabas.
Cienne: Tapos na ko maghugas!
Cams: Oh eh ano naman? Kelangan i-broadcast?
Cienne: Sira! Mag-prepare na kayo at maliligo lang ako. Tas gora na tayo.
Mika: Ay oo nga pala. Sige, magbibihis lang ako ha.
Kambal: Ok!Umakyat na ako sa kwarto namin ni Tomsy :P KWARTO NAMIN. HEHEHE. Nagpalit na ko. Napagpasyahan kong mag-shorts nalang at saka t-shirt, pero nagsuot narin ako ng sweaters kase fitted yung top ko. Nagtoothbrush naren ako, nagpowder. At bumaba naren.
Tapos na si Cienne maligo. Pero wala si Cams.
Mika: San si Cams?
Cienne: Naliligo pa eh.
Mika: Ah okay. San nyo pala gusto? MOA o Trinoma?
Cienne: Wait. Ask naten si Cams.Cienne's POV
Di ko mapigilang mataranta nung nagtanong si Mika kung saan kami. Baka kase magkita kami nila Vic eh. Masira pa yung surprise ni Vic. Tetext ko muna.
To: Victonara
Vic? Saang mall kayo ngayon?
From: Victonara
MOA kami ngayon, Cienne. Bakit?
To: Victonara
Nagyaya kase bebe mo. Tinatanong kung MOA o Trinoma. Mamaya masira pa plans mo pag nagkita tayo sa mall. HAHAHA. Sige na Vic.
From: Victonara
Aii ganun ba? Ingatan nyo yan si Tangkad ah :p
To: Victonara
BINABASA MO ANG
It Was Always You (Mika Reyes and Ara Galang)
Fanfiction"i could be anything in the world but i wanted to be yours...again" -rupikaur ° you love her so much that you are willing to give unlimited chances. but would it be worth it or...nah? ° • a complicated story of bestfriends who fell inlove with each...