Tác giả: chưa rõ
Thể loại: cổ trang, đoản ngắn, hài hước, nữ giả nam trang, HE
Số chương: 9 chương
Tiếp tục là đoản ngắn đây, hôm nay mình sẽ spam đoản ngắn hoho (❛◡❛✿)
Nàng người con nối dòng duy nhất của hoàng đế đương triều, từ nhỏ đã buộc phải giả nam trang. Tiểu thư nhà người ta đến tuổi học thêu hoa may vá, còn nàng lại đang đứng tấn luyện võ. Nhưng rồi phụ hoàng nhận ra, luyện võ không vẫn chưa đủ, hoàng đế tương lai phải là một người văn võ song toàn, liền tìm Đại Học sĩ từ viện Hàn Lâm đến dạy thái tử thi từ ca phú.
Nàng đương nhiên không thể từ chối, nhưng sau lưng liền lén lút phát tiết ấm ức, trêu chọc mấy vị học sĩ râu tóc bạc phơ kia đến náo loạn cả hoàng cung. Cuối cùng chỉ có một người trị được thái tử điện hạ tính cách ương ngạnh, là Tần Mộ Hạ văn võ Trạng Nguyên.
Ấn tượng đầu tiên về người này chính là, đẹp trai chết đi được! Nhưng có câu hồng nhan họa thủy quả không sai, người này chắc chắn là tai họa ngàn năm giáng xuống đầu thái tử điện hạ!! Hắn không e ngại dùng miệng lưỡi độc địa hay ngay cả roi vọt để cứng rắn dạy dỗ nàng.
Nhưng thái tử nàng không biết từ lúc nào đã để ý đến hắn như thế, có lẽ là khi hắn cứu nàng khỏi thanh lâu, toàn thân đầy vết thương nhưng vẫn một mực cam đoan sẽ bảo vệ nàng, có lẽ là khi nàng hỏi hắn có phải đã nhận ra nàng thực chất là nữ nhi hay không, lại nhận được gương mặt đỏ ửng hiếm thấy của vị trạng nguyên vốn điềm tĩnh như nước, có lẽ là khi ... Tần trạng nguyên quỳ xuống nhận thánh chỉ, được hoàng thượng tứ hôn với con gái của Tả tướng quân. Nàng chợt cảm thấy trái tim ê ẩm khổ sở, có lẽ nàng đã phải lòng người đó mất rồi ... Nhưng đã không thể ở bên nhau, chi bằng đừng gặp lại. Thái tử điện hạ lạnh lùng nói với Tần Mộ Hạ: "Bản thái tử từ nay về sau cũng không muốn gặp lại ngươi nữa."
Không ngờ đó lại là những lời cuối cùng nàng nói với hắn. Phủ tướng quân gặp hỏa hoạn, toàn bộ quý phủ không có người nào sống sót, ngay cả Tần trạng nguyên mấy ngày trước còn sống sờ sờ trước mặt nàng kia. Trong một khắc lệ đã rơi đầy mặt ...
Hì hì đọc đến đây ai cũng tưởng SE hả? HE 100% nhé, tò mò muốn biết kết thúc thế nào thì đọc truyện đi (❁'▽'❁)
BẠN ĐANG ĐỌC
Review tiểu thuyết ngôn tình
RomantizmĐây là list những tiểu thuyết và truyện ngôn tình mình đã và đang đọc. Gu của mình là sủng, sạch, ít ngược, HE nên đa số truyện trong đây sẽ thuộc thể loại trên và tất cả đều hoàn, mng khỏi lo nhảy trúng hố chưa lấp. Review mang tính chất chủ quan...