พ่อบ้าน
Pairing : Jungkook/Jimin"กลับมาแล้ว!"
เสียงคุณภรรยาของผมตะโกนมาตั้งแต่หน้าบ้าน ผมหันไปมองทันทีที่ประตูบ้านเปิดพร้อมกับภรรยาสุดสวยที่รีบเดินมาถอดรองเท้าสะเปะสะปะไปหมด พร้อมทั้งทิ้งตัวลงโซฟานุ่มทันที
"ดูทำเข้าสิผมบอกกี่ครั้งแล้วให้ถอดดีๆ" ผมดุเขาด้วยเสียงเรียบนิ่ง แต่ภรรยาตัวดีนั่งหัวเราะใส่ผมเฉย
ผมเดินไปเก็บรองเท้าที่ถอดทิ้งไว้เกะกะให้คุณคนสวย
"อ่า.. ทำไมนะจองกุกใส่ผ้ากันเปื้อนทีไรมันดูมุ้งมิ้งหัวใจเต้นแรงมากเลยอะ" ผมหัวเราะแล้วเก็บรองเท้าเข้าชั้นวาง "คุณพ่อบ้านสุดหล่อ คิคิ"
จีมินหัวเราะไม่หยุดแถมยังแซวผมซะเขินแต่งตัวแบบนี้แล้วลดความโหดลงไปเยอะเลยแต่ถ้ามันทำให้ภรรยาคนสวยชอบและยิ้มได้ผมว่ามันก็ดีไปอีกแบบผมจองกุกเป็นสามีของจีมิน ภรรยาสุดแสนจะขี้หึงของผม ผมรับหน้าที่เป็นคุณพ่อบ้านสุดหล่อที่ทำงานบ้านทุกอย่างตั้งแต่ ทำอาหาร ถูบ้าน กวาดบ้าน ซักผ้า ล้างจาน ล้างรถ จัดสวนหลังบ้าน ดูแลสุนัขกับแมว รวมๆแล้วผมก็ทำทุกอย่าง ทุกอย่างจริงๆ ล่าสุดก็เก็บรองเท้าให้คุณภรรยา เพราะอะไรน่ะหรอ
อะอ๊า.. อย่าเข้าใจผิดเชียวผมไม่ได้กลัวเมียนะครับแค่จีมินทำอะไรไม่เป็นสักอย่างผมเลยต้องทำต่างหาก(ย้ำไม่ได้กลัวเล๊ยยยย)
ก่อนที่เราจะตัดสินใจแต่งงานกันแล้วมาอยู่ด้วยกันซึ่งผมก็รับได้ จีมินทำงานบริษัทซึ่งนั่นมันเหนื่อยมาก ทำงานแต่เช้า พอกลับเย็นก็หมดสภาพเพราะที่นั่นเข้มงวดตรงเวลาแถมพ่อเขาเป็นคนคุมซะด้วยเพื่อที่จะได้รับตำแหน่งต่อจากพ่อจีมินเลยต้องเหนื่อยเยอะไปหน่อย
ซึ่งผมคงทนไม่ได้ที่จะเห็นภรรยาคนสวยที่ทำงานมาเหนื่อยๆแล้วยังจะมากวาดบ้าน ทำอาหารแบบนี้ ผมเลยจัดการทุกอย่างเองถึงจะหนักไปหน่อยแต่ก็โอเคเพื่อรอยยิ้มของจีมินผมทำได้ทุกอย่าง
งานที่ผมทำน่ะหรอ อ้อ.. เป็นร้านขายดอกไม้เล็กๆเองน่ะครับ ไม่ได้หนักอะไร ผมชอบทำในสิ่งที่ผมรัก ดอกไม้ที่สวยงามที่จัดให้คู่รักในวันสำคัญต่างๆ หรือบางคนก็ให้กับคนที่ชอบ ผมชอบอะไรแบบนี้แหละดอกไม้คือสิ่งที่สวยงามเป็นตัวแทนของความบริสุทธิ์ และความรัก เป็นได้หลายอย่าง
ร้านของผมเล็กๆเองครับมีพนักงานแค่สองสามคนแต่ลูกค้ามักจะแน่นเอี๊ยด!!!ทุกวัน เพราะความหล่อไม่บันยะบันยังของผมนี่แหละ ฮ่าๆๆ และนั่นทำให้ผมกับจีมินทะเลาะกันบ่อย ไม่สิ.. คุณภรรยาต่างหากที่หาเรื่องชวนทะเลาะกับผม เช่นวันนี้เป็นต้น