แมวน้อยของผมไม่สบาย
Pairing : Taehyung/Hoseok'พรุ่งนี้ไปเดทกับแทฮยอง'
กระดาษโน๊ตที่แปะอยู่หน้ากระดานสีขาวหน้ากระจก ถูกดึงออกมาด้วยเจ้าของชื่อในกระดาษ แทฮยองมองเจ้าแมวน้อยของเขาที่นอนซมป่วยอยู่
โจ๊กหมูร้อนๆ กับนมจืดหนึ่งแก้วแล้วน้ำเปล่ากับยาถูกแทฮยองยกขึ้นมาวางไว้อยู่โต๊ะหน้ากระจก
แทฮยองได้แต่มองแมวน้อยของเขาที่นอนหายใจแรงๆเพราะเชื้อไข้ ทั้งๆที่เมื่อวานยังดีๆอยู่เลยพอวันนี้กลับเป็นไข้ซะงั้น
คนตัวโตเดินไปหยิบถุงที่ซื้อมาจากร้านขายยา เขาฉีกซองเจลลดไข้ก่อนจะเดินมาหาแมวน้อยที่นอนตะแคงอยู่ข้างเตียง มือหนาลูบหน้าผากมนที่ร้อนจัด ก่อนจะแปะเจลลดไข้ให้
"อือ..."
เสียงงัวเงียของแมวน้อย เมื่อรู้สึกถึงความเย็นตรงหน้าผากก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นมา
"แทจ๋า.."
เสียงติดแหบพร่าเอ่ยเรียกชื่อเขา แทฮยองยื่นหน้าไปหอมแก้มที่ขาวซีดก่อนจะพยุงตัวโฮซอกให้ลุกขึ้นนั่ง
"กินข้าวแล้วค่อยกินยา"
"งือ.."
โฮซอกเบะปากน้อยๆโมโหตัวเองที่สุดเลยที่มาเป็นไข้เอาวันนี้แทนที่เราสองคนจะได้ไปเดทกัน กินข้าว ดูหนัง ไปเดินเล่น แต่ที่ไหนได้แทฮยองต้องมาดูแลเขาเฉยเลย เพราะไข้บ้านี่แท้ๆ
แทฮยองลูบหัวแมวน้อยของเขาเมื่อรู้ว่าเจ้าตัวคงคิดมากแน่ๆ แต่ก็นะวันนี้ก็วันเสาร์เขาก็แอบเสียดายนิดๆแต่ก็ช่างมันเถอะ เดทที่ไหนก็ได้ไม่ใช่หรอ เมื่อแฟนของเขาไม่สบายเราก็ต้องเดทกันที่ห้องนี่แหละ
หลังจากแมวน้อยของเขากินข้าว กินนม กินยาเสร็จ ก็นอนหลับพักผ่อนแบบไม่รู้เรื่องอะไรเลย แทฮยองก็ได้ออกไปเช่าหนังสองสามเรื่องมาดู
เขานอนกอดโฮซอกบนเตียงแล้วเปิดหนังดู เมื่อหนังเล่นมาได้สักพักแมวน้อยที่นอนซมอยู่ก็รู้สึกตัวเพราะฤทธิ์ยาหมด งัวเงียพลิกตัวไปมา ก่อนจะลืมตาขึ้นมามองไปรอบๆห้อง แล้วก็หันมาสบตากับแฟนตัวเองที่นอนกอดเขาอยู่