Sarah Pov.
Thanks god =_= natapos na din ang last subject namin ... I'm so tired this day ..
Naglalakad ako papuntang parking lot ng makita ko si Blake na nakangiti habang kausap si Bianca.
It's so damn hurt ! Alam niyo yun .. Yung tipong makikita mo yung lalaking mahal mo na nakangiti pero hindi naman ikaw ang dahilan ng pag ngiti niya..
Dumeretso pa rin ako sa paglalakad kahit na gusto ko ng umiyak pinipigilan ko lang dahil ayokong magpahalata kay Bianca na affected ako..
" Hi sistah ! Are you going home na ba ? "
Bianca asked . plastik ! Sarap itapon sa ilog e tutal plastik naman .. Maganda lang ang pakikitungo nyan saken kapag kaharap si Blake.
I smiled. A fake smiled...
" Oh yeah ! Uuwi na ko and besides i have a date pa kasi "
Then tuluyan na kong pumasok at dun na tuluyang tumulo yung tears na kanina ko pa pinipigilan...
Sakit ! Sobra ! Parang pinipiga yung heart mo ng paulit~ulit !...
In-start ko na yun at pinaandar na , tumingin pa ko sa glass window at nakita ko namang nakatayo lang si Blake habang nakapamulsa at naka poker face habang si Bianca naman ay nag we-wave pa at may pasmile-smile pang nalalaman...
Ikaw ba... ? Naranasan mo na rin ba na mangarap na mahalin ka ng lalaking mahal na mahal mo .. Mangarap na sana ikaw na lang .... Na sana mahalin ka rin niya tulad ng pagmamahal mo sa kanya ... But i think hanggang sana na lang yun...
I parked my car in the parking lot at nagulat pa ko ng makitang nagpark din si Blake at hinila agad ako papasok ng building hanggang sa elevator ..
Ng makarating na yung elevator sa 24rth floor nag open na yun and then hinila niya na naman ako ..
Nagtataka man ay pinilit ko na lang din sumunod at hindi magtanong o magsalita ...
He type my password on the button at ng mai-type niya na yun nag open na yung pinto at hinila ako papasok at sinandig sa pader...
Nakatukod ang dalawa niyang kamay sa gilid ng ulo ko at unti~unting inilapit ang mukha niya sa mukha ko hanggang sa halikan niya na ko...
Maalab.... Mapaghanap...Pagkasabik na tila ba isang taon kaming hindi nagkita ...
Bumitaw siya sa halik kaya napasimangot ako ng palihim..
" You told bianca that you have a date "
He said with a flat tone. Napatikhim naman ako at pakunwaring kinuha ang cellphone at kunwaring nagt-type ...
" Y-yeah i have , actually maliligo na nga dapat ako e because i'm sure naghihintay na saken yun "
I said. At aalis na sana sa pagkaka-korner saken ni Blake kaya lang di ko magawa dahil lalo niya pang hinigpitan ang pagdiin sa pader at sinimulan na naman akong halikan ng mapusok..
Habang naghahalikan kami nagsalita siya ng tama naman dahil malinaw ang dinig ko....
He said is....
" You're Mine "
_
PrincessDonalyn18
BINABASA MO ANG
I Love You (Romance)
RomanceIsang babaeng walang ibang hinangad kundi ang mahalin din siya ng lalaking mahal na mahal niya at pinagkatiwalaan niya ng pagkababae niya ! Pero ang lalaki namang kanyang minamahal ay isang bestfriend lang ang turing sa kanya at katawan lang ang hab...