Sarah Pov.
" CHEEERRSSS ! "
sigaw naming dalawa ni Yannah .. Habang iniinom ko yung wine na nasa tequilla nakatingin naman yung dalawa kong mata sa lalaking masayang nakikipag usap sa babaeng kinaiinisan ko sa buhay ko ...
Blake and Bianca .....
Nice diba ?... kahit umiwas ako na hindi sila makita , pilit naman kaming pinagtatagpong tatlo ...
Nagulat ako ng hawakan ni Yannah ang pisngi ko at pinaharap sa kanya...
" Stop looking at them Sarah , lalo ka lang masasaktan "
Mahinahong sabi ni Yannah saken sabay punas ng luha sa pisngi ko ... Haha ! Im so idiot ... Naiyak na pala ako pero hindi ko pa pala alam ...
" Ang sakit bess... Sobra ... Kahit na gustuhing kong iwasan at kalimutan siya hindi ko magawa dahil sobra ko syang mahal .... "
Naiyak kong sabi kay Yannah ... I heard him sigh and tapped my shoulder...
" bess.. Hindi na bago sakin yan halos walang araw at oras na hindi ka nasasaktan kapag nakikita mo silang magkasama ... Isa pa ano nga ba kayo diba ? Benefits ? Bakit pa kasi hindi mo siya maderetso ? Tell him what you have a feeling for him and isa pa pumayag ka sa gusto niya na maging benefits kayo "
Yannah's right ... Pumayag ako sa gusto ni Blake at yun ay ang maging benefits niya ...
" Nah ? Kahit na sabihin ko pa sa kanya ! Wala namang mangyayari ... Kahit na lumuhod pa ko sa harap niya si Bianca pa rin ang mahal at mamahalin niya "
Nakita ko namang ininom ni Yannah yung wine sa baso niya bago umiling-iling...
" Bess ... Wala namang hindi nasasaktan kapag nagmamahal e , normal lang ang masaktan kapag nagmahal ... Pero please lang maawa ka naman sa sarili mo ... Mahalin mo naman ang sarili mo ... Hindi yung laging siya ang minamahal mo .... "
Paano nga diba ?! Paano ko mamahalin ang sarili ko kung hindi naman buo ang pagkatao ko ...
" mahirap bess ... Mahirap pilitin na mahalin ang sarili ko lalo na kung hindi ako buo "
Umirap lang naman siya saken sabay tingin sa mga sumasayaw sa dance floor...
" Buti pa halika na , magsayaw na lang tayo at maghanap ng partner mo para patas kayo haha "
Napailing na lang ako at napangiti ... Sumunod ako sa kanya papuntang Dance floor pero di ko inaasahan na makikita ko si Blake at bianca at ang mas malala pa ...
Naghahalikan sila .....
__
PrincessDonalyn18
BINABASA MO ANG
I Love You (Romance)
RomanceIsang babaeng walang ibang hinangad kundi ang mahalin din siya ng lalaking mahal na mahal niya at pinagkatiwalaan niya ng pagkababae niya ! Pero ang lalaki namang kanyang minamahal ay isang bestfriend lang ang turing sa kanya at katawan lang ang hab...